"Em hứa đi, cả đời này chỉ yêu một mình tôi, không rời xa tôi nửa bước, tôi sẽ trả lại tự do cho em."
"Được."
Bùi Thế Anh hoàn toàn ngỡ ngàng. Với tính cách của Thiện Thanh Bảo, cậu chưa mắng chửi anh là may rồi, sao cậu có thể đồng ý một cách dễ dàng đến vậy chứ.
Thiện Thanh Bảo biết, đồng ý thế này chẳng khác nào bán mình cho anh, nhưng cậu thật sự hết cách rồi. Không còn đôi chân, không còn tự do thì một tia hi vọng rời khỏi đây cũng không tồn tại.
"Tôi sẽ không bỏ trốn, tôi sẽ nghe lời anh, được chứ ? Sau này đừng cho người đi theo tôi nữa."
"Chỉ cần em không rời đi."
Bùi Thế Anh lần này quả thực không lật lọng, anh nói chữa cho cậu thì nhất định sẽ làm được. Không biết anh đã làm cách nào, nhưng chỉ trong một thời gian rất ngắn, mọi vết thương trên người cậu đều bình phục, thậm chí cậu đã có thể đi lại như thường.
Hiện giờ chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là đến sinh nhật của Thiện Thanh Bảo, trên dưới nhà họ Bùi đều gấp rút chuẩn bị cho bữa tiệc. Nhìn hàng loạt thiếp mời chuẩn bị được gửi đi mà cậu không khỏi loá mắt, đều là những nhân vật có quyền có thế được mời đến.
Mấy ngày nay Thiện Thanh Bảo rất nghe lời, cậu không làm loạn, không né tránh anh, khiến Bùi Thế Anh yên tâm hơn rất nhiều, ngày càng cho cậu tuỳ hứng, nhưng anh còn một chuyện vẫn luôn canh cánh trong lòng. Không chất vấn cậu rõ ràng, e rằng cả đời này cậu cũng không nói cho anh biết.
"Bảo Bảo, em có giấu tôi cái gì không ?"
"Không có."
"Tôi cho em một cơ hội nữa."
Bùi Thế Anh nhìn thẳng vào đôi mắt của Thiện Thanh Bảo, khiến cậu có cảm giác bản thân không khác gì tội phạm đang bị hỏi cung, nhưng cậu thật sự không nghĩ ra cậu đã làm gì mà anh lại cư xử như vậy.
"Đứa bé, em nói đi, có phải em chưa từng có thai ?"
"Anh... Bùi Thế Anh, chẳng phải hôm đó đã rõ ràng rồi sao ? "
"Cho nên tôi mới bị em lừa như một thằng ngu !"
Thiện Thanh Bảo không ngừng run sợ, Bùi Thế Anh trước mắt sắp bị cậu ép bức tới điên rồi. Nhưng thực ra anh chỉ cần một câu thật lòng từ cậu thôi, cho dù cậu nói chưa từng có đứa bé nào, anh cũng sẽ bỏ qua.
"Tôi thật sự muốn dịu dàng với em, Bảo Bảo, nhưng đều là em không cho tôi cơ hội."
"Anh muốn làm gì ? Bùi Thế Anh, chúng ta đã thoả thuận rõ ràng..."
"Không có thoả thuận gì hết !"
Bùi Thế Anh ngay lập tức nắm chặt cổ tay Thiện Thanh Bảo, kéo cậu vào một căn phòng khác. Nơi này vô cùng tối tăm, u ám, sàn gỗ có lẽ là rất nhiều năm đã không được tu sửa, mỗi khi đi lại là tiếng cọt kẹt vang lên.
Anh ném Thiện Thanh Bảo vào góc tường, nhanh chóng lấy xích khoá toàn bộ chân tay cùng cổ lại, đối đãi với cậu không khác một con thú nuôi.
"Bảo Bảo, em đừng có nói xin lỗi với tôi, em không xứng !"
"Anh không thể làm vậy ! Bùi Thế Anh... thả tôi ra."
Mọi lỗi lầm mà cậu gây ra, hôm nay Bùi Thế Anh có thể tha thứ toàn bộ, bởi đây là sinh nhật của cậu, anh không muốn biến nó trở thành ác mộng, nhưng lần này Thiện Thanh Bảo thật sự đã chạm tới giới hạn của anh.
"Ở đây mà xám hối !"
Mặc cho Thiện Thanh Bảo cầu xin, gào thét thảm thiết đến khản giọng, Bùi Thế Anh cũng không hề quay đầu nhìn lại dù chỉ một cái, anh khoá cửa lại rồi rời đi.
Cậu tưởng rằng anh nhiều lắm sẽ chỉ giam giữ cậu thế này một tuần, hay là một tháng. Nhưng không, đã bốn năm rồi, anh không hề xuất hiện, vẫn để mặc cậu trong này, mỗi ngày người hầu chỉ đến đem đồ ăn cùng vài vật dụng cá nhân cần thiết rồi lại đi.
Bốn năm bị giam cầm, hoá ra lại dài như cả một đời người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray | VER | Độc Chiếm Tình Yêu
Horror[Tác giả: Thảo Phạm -- Thể loại: Ngôn Tình ] Con người chúng ta vẫn luôn trăn trở làm sao để có được hạnh phúc trong tình yêu, để có thể bên nhau mãi mãi. Làm sao để người ta yêu thương luôn bên cạnh, tin tưởng. Không bao giờ đi khỏi cuộc sống của t...