Biến thành miêu gì đó cũng quá huyền huyễn đi!

1K 39 1
                                    

https://shisanxiangnigemala.lofter.com/post/32157010_2bb95fc74

Một ít toái toái niệm...

Cũ kỹ biến miêu ngạnh, đừng hỏi ta vì cái gì đột nhiên liền thay đổi, đây là đồng nhân nữ âm mưu... Mèo bò sữa gì đó cũng siêu cấp đáng yêu a! ( đấm bàn. jpg)

Cảm tình tuyến có chút không rõ ràng. Cơm quá ít liền tự chân cắt thịt... Động họa ra tới lời nói hẳn là quá không lâu liền sẽ phát hỏa đi, cơm liền sẽ motto motto (nữa đi nữa đi).

Sẽ có chút bug, ta đều viết miêu ngạnh liền không cần so đo này đó đi!!! ( lại lần nữa đấm bàn. jpg)

Trở lên tiếp thu nói thỉnh xem đi xuống.

————————————————

Từ tới Furin cao trung, Sakura Haruka sinh hoạt từ đen nhánh huyền nhai biến thành trống trải mặt cỏ, bên người đồng bọn càng ngày càng nghĩ nhiều bảo hộ đồ vật cũng càng ngày càng nhiều, này đó sử dụng Sakura Haruka biến cường.

Huấn luyện xong Sakura Haruka trở lại chính mình tiểu trong phòng tắm rửa, liền đem chính mình ném tới trên đệm, nặng nề ngủ.

Chuông báo sảo đến Sakura Haruka không thể không đứng dậy, duỗi tay đem chuông báo tắt đi.

Ai? Như thế nào quan không xong... Sakura Haruka đầu óc mông một chút, nhớ tới thân cầm di động, như thế nào... Khởi không tới...

"Oa a!!" Sakura Haruka kêu một tiếng, truyền vào nhĩ lại là chính là miêu ô một tiếng, sao sao sao lại thế này!!

Sakura Haruka nhìn chung quanh biến đại hết thảy, tầm nhìn lùn không ngừng một chút đổi làm ai đều sẽ hoảng loạn. Hiện tại bất đắc dĩ bốn chân chấm đất, Sakura Haruka hiện tại chỉ nghĩ tìm cái gương nhìn xem hiện tại chính mình biến thành cái cái dạng gì.

Chạy tiến WC hướng lên trên nhảy dựng, một con lùn chân mèo bò sữa ánh vào mi mắt, trên mặt màu lông cùng tóc giống nhau, đôi mắt thế nhưng cũng là dị đồng.

"Miêu! —————" một tiếng kêu rên truyền ra, Sakura Haruka có điểm bị kích thích tới rồi, vẫn luôn trên mặt đất đi tới đi lui, trong miệng vẫn luôn miêu miêu miêu kêu.

"A!! Tính trước cấp Suo bọn họ gọi điện thoại nhìn xem làm thế nào chứ..." Tự hỏi một trận thật sự không có biện pháp Sakura Haruka nỗ lực đem điện thoại mở ra lúc sau, dùng thịt lót một trận loạn ấn, thế nhưng cũng là bát thông một người điện thoại.

Sakura nhìn xa mặt trên ghi chú Nirei trò chuyện giao diện, ở một bên đợi sẽ, điện thoại bị chuyển được

"Uy, Sakura-san, sớm như vậy là xảy ra chuyện gì sao... A không đúng, liền tính xảy ra chuyện cũng sẽ không gọi điện thoại đi..." Nirei nhỏ giọng lẩm bẩm.

"Tiểu tử ngươi nói cái gì đâu! Sao... Chính là... Cái kia ngươi trước lại đây một chuyến đi... Loại sự tình này chỉ có nhìn thấy mặt mới có thể tin tưởng đi..."

Tuy rằng đã nói rất rõ ràng nhưng là Nirei chỉ nghe trong điện thoại truyền đến từng đợt mèo kêu, nghĩ thầm Sakura-san như thế nào không nói lời nào đâu... Khi nào dưỡng chỉ miêu a.

Wind Breaker tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ