https://layhunbaek.lofter.com/view
[ AllSakura ] Bất lương nhìn thấy ta đều phải ngoan ngoãn kêu lão sư 1
Sakura Haruka lớn tuổi All Sakura Haruka
Xây dựng xây dựng!!!
Sakura Haruka, 24 tuổi, ba tuần trước vừa hoàn thành thủ tục xin xuất ngũ do bị chấn thương. Trước mắt đang định đến địa điểm làm việc tiếp theo của mình - Trường THPT Furin, cũng là nơi anh sẽ đến để trở thành một giáo viên.
Trên xe buýt chỉ có mỗi tài xế và Sakura, vị tài xế kia cũng không vội vàng, còn vui vẻ ngân nga một bài hát, tay cầm vô lăng, buông lỏng chân ga bên dưới, điều khiển chiếc xe chạy về phía trước một cách chậm rãi.
Hành lý của Sakura Haruka cũng không có mấy, chỉ có một vài món đồ vệ sinh cá nhân và mấy cái áo phông được cất gọn trong một cái ba lô nhỏ để dưới chân anh. Sakura lấy tay chống cằm nhìn ra cửa sổ, suy nghĩ của anh cũng dần chuyển về ngôi trường kia.
Tài xế ngân nga hát, đôi mắt nhìn về phía kính chiếu hậu rồi ngạc nhiên nói khi nhìn thấy Sakura: "Sakura Haruka?"
Sakura Haruka quay đầu nhìn về phía người gọi mình rồi sửng sốt, " Tada-san?"
Tada vặn tay lái tránh đường cho một chiếc xe đang đi đến, vui vẻ nói: "Ta vừa nhìn là nhận ra nhóc liền. Sao lại quay về đây rồi? Không phải đã nói để nhóc lên Tokyo tìm mấy công việc tốt tốt để làm sao?"
Sakura xách balo lên cãi lại: "Cháu mà không trở lại thì mọi người làm sao bây giờ?"
Tada cười nói: "Tên nhóc thối này, cứ làm như không có nhóc thì bọn ta không sống nổi ấy. Được rồi không trêu nhóc nữa, sao đang nhiên lại quay về rồi? Không lâu trước vợ ta còn nói lâu lắm rồi nhóc không viết thư gửi bà ấy đấy."
"Thì cháu xuất ngũ thôi." Sakura Haruka gãi đầu bâng quơ nói, "Cháu định về Furin."
Tada xoay người, "Về Furin?"
Sakura Haruka gật đầu, "Cháu định về đó làm giáo viên.'
"Làm giáo viên?" Tada kinh ngạc sau đó lại cười lớn, "Xem ra năm nay mấy nhóc học sinh sẽ bận rộn rồi đây."
Sakura Haruka hoàn toàn không phủ nhận những gì ông ấy nói.
Tada tiếp tục nói: "Có về nhà trước không? Phòng của cháu tháng nào cũng có mấy bác gái quét dọn họ cho đấy, đầu tháng này cũng đã được dọn rồi nên có thể trực tiếp vào ở luôn."
Sakura Haruka lắc đầu, "Đến trạm thì cháu sẽ xuống luôn, có người đến đón cháu rồi."
Nghe vậy Tada có chút tiếc nuối, "Được rồi, nào tan làm thì ta sẽ mang nhóc đi ăn một bữa, tiền do ta trả!"
"Cháu biết rồi."
Chào tạm biệt Tada xong Sakura quay đầu nhìn xung quay trạm dừng nhưng lại không thấy ai hết. Cuối cùng anh cam chịu lấy điện thoại ra nhấn vào phía khung thoại tin nhắn.
Sau đó—
[Sakura Haruka: Haha.]
Ngay giây tiếp theo thông báo có tin nhắn mới đã đến, Sakura cầm điện thoại lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wind Breaker tuyển tập
Fanfictionlink ảnh: https://keriya353.lofter.com/post/1e40fc05_2bb84bdc0