https://liziyu076.lofter.com/post/1ef87ceb_2bb9dc4aa
Bản edit với sự góp mặt của trackhaan 🥳
Rất cảm ơn bàaaaa( AllSakura - chủ SuoSaku) Lớp trưởng mới của Đa Văn Chúng hôm nay cũng biến thành mèo sao?
🌸🌸🌸🌸
Gần đây có một tin đồn âm thầm lan truyền ở cao trung Furin - Sakura Haruka lớp trưởng năm nhất Đa Văn Chúng, thực chất là một con mèo.
"Tớ không có nói nhảm đâu!" Nirei Akihiko cầm quyển sổ của mình nghiêm túc nói.
Lúc này, mọi người trong lớp 1-1 đều ngồi thành vòng tròn, như thể đang có cuộc họp rất quan trọng.
Trên thực tế bọn họ đúng là đang mở họp, gần đây toàn bộ Furin đều nghe được tin đồn vị lớp trưởng năm nhất từ nơi khác tới là một con mèo.
Ngay từ đầu, đây chỉ là trò đùa giữa một vài người khi rảnh rỗi, không biết đã truyền qua bao nhiêu người, từ câu nói lúc đầu "Mọi người không nghĩ nhóc ta rất giống mèo sao?" biến thành " Sakura Haruka của năm nhất Đa Văn Chúng là yêu quái mèo biến thành, nghe nói lúc nửa đêm còn hút năng lượng của con người."
"Chúng ta là đàn em của Sakura-san, tất nhiên phải gánh vác trách nhiệm tìm ra sự thật." Nirei Akihiko khó được nghiêm túc, giống như đang đối mặt với thử thách sinh tử. "Chúng ta phải cho Sakura-san một lời giải thích."
"Tớ có một câu hỏi." Kỉyuu Mitsuki cất di động đi, cúi xuống che giấu nụ cười "Nếu tin đồn đãi là thật sự thì sao?"
Một nhóm người im lặng trong chốc lát, "Có lẽ...... Không thể nào." Có người do dự nói.
"Đúng vậy, trên thế giới này làm gì có yêu quái, điều đó là không thể."
Suo Hayato vẫn luôn mỉm cười, ở một bên nghe lắng nghe mọi người xung quanh nói chuyện mà không hề xen vào.
Điều đó là không thể sao?...Anh không khỏi nghĩ tới hôm đó ở con hẻm nhỏ có một hình bóng vụt qua. Dù chỉ là một cái liếc mắt nhưng Suo có thể thấy rõ bóng hình quen thuộc cùng đôi tai khẽ run rẩy trên tóc.
Bình thường anh sẽ trực tiếp bỏ qua con hẻm đó nhưng ngày ấy anh nghe thấy một số âm thanh khác thường, tiếng rên rỉ trầm thấp có chút quen thuộc vang bên tai.
Suo men theo thanh âm chậm rãi đi về phía trước, lại bất ngờ thấy một bóng dáng quen thuộc - mái tóc hai màu đen trắng, đôi mắt dị sắc xinh đẹp đang nhắm chặt. Người nọ cau mày, nhìn qua có vẻ rất đau đớn.
"Sakura-kun!" Anh bước tới ôm lấy vai thiếu niên, nhiệt độ cơ thể qua lớp vải truyền đến tay, Suo mới phát hiện thân nhiệt của lớp trước không bình thường, nó cao tới mức doạ người "Cậu có khoẻ không?"
Người đang nằm trong lòng không trả lời, đôi mắt nhắm chặt lại, mặt mũi đỏ bừng. Có lẽ do cảm giác có người đến gần nên cậu vô thức dán sát vào vòng tay của người trước mặt "Ừm..." m thanh rầm rì ở trong gió có chút không rõ ràng, nhẹ nhàng truyền vào tai Suo.
Giống như bị người trong ngực ảnh hưởng, Suo Hayato cảm thấy thân nhiệt của chính mình cũng trở nên cao hơn nhưng nhiệt độ lúc này cũng không khiến anh chú ý bằng cảm giác kỳ lạ ở chân. Suo cúi đầu nhìn xuống, một cái đuôi đang thân mật chạm vào chân anh, thậm chí còn quấn quanh và không ngừng cọ xát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wind Breaker tuyển tập
Fanficlink ảnh: https://keriya353.lofter.com/post/1e40fc05_2bb84bdc0