【All Sakura Haruka 】 Sinh nhật vui sướng

784 38 1
                                    

https://shiqingjiji.lofter.com/post/30c41cba_2bb85111f

# Một phát xong, 6k

## Omega, hôm nay là Sakura Haruka sinh nhật ai, vẫn là ngày cá tháng tư. Ngạo kiều mèo con thật sự hảo đáng yêu a, thân là vai chính ma ta thật sự đã vì Sakura bảo nhất tần nhất tiếu sở thần hồn điên đảo, có thể nói là ta mấy năm nay thích nhất nhân vật. Vì chúc mừng Sakura Haruka sinh nhật cùng tv bản cái này cuối tuần bá ra, toại thức đêm làm này văn #

# Còn không có nhị xoát, nhân vật giả thiết có chút nhớ không rõ, ooc khẳng định có

# Nếu có người chịu vì ta đưa ra một ít thiện ý kiến nghị nói, ta cử hai tay hai chân răng khôn, nhưng thỉnh không cần mắng ta, nhân gia thực yếu ớt

# Hành văn không tốt, nhân sinh đệ nhị thiên đồng nghiệp, oa sẽ nỗ lực, bày biện ra càng chân tình thật cảm đồng nghiệp.

( Ta là phân cách tuyến ) -------------------------

---------

"Thật là, ngày thường như vậy ham thích với mua đồ ăn nấu cơm như vậy tích cực gia hỏa cư nhiên sẽ quên mua trứng gà, còn dõng dạc sai sử ta đi như vậy xa siêu thị, phụ cận lại không phải không có cửa hàng tiện lợi, danh chính ngôn thuận mà nói cái gì cửa hàng tiện lợi trứng gà không có siêu thị cái đầu đại, siêu thị không chỉ có cái đầu đại, bên trong trứng gà hoàng nếm lên cũng càng thêm thuần hậu thanh hương......"

Từ ra cửa liền không có đình quá toái toái niệm Sakura Haruka, xách theo Kotoha mua đồ ăn chuyên nghiệp túi vải buồm, một mình hành tẩu ở phủ kín cam vàng sắc hoàng hôn trên đường phố.

"Ta mới không phải là muốn ăn trứng bao cơm, giúp nàng mua trứng gà đâu!!! Ta chỉ là... Chỉ là buổi chiều trà ăn có điểm căng, ra tới tản bộ, thuận tiện tuần tra một chút mà thôi, chính là như vậy!!!"

Cùng hơn mười phút trước ở trong tiệm bị Kotoha thỉnh cầu trợ giúp thời điểm giống nhau như đúc, đều đỏ mặt đem đầu hơi hơi hướng xương quai xanh thượng dựa, đôi mắt không nghe sai sử ở hốc mắt đảo quanh, đành phải nhìn chằm chằm mặt đất xem, hảo che giấu chính mình phản ứng cùng tâm tình.

"Như thế nào còn chưa tới a, như thế nào xa như vậy, liền không nên đáp ứng, hẳn là làm nàng chính mình tới, làm hại ta nhất tâm nhị dụng, không thể chuyên chú tuần tra......"

Còn không có ngừng nghỉ nửa phút, Sakura Haruka lại bắt đầu chính mình toái toái niệm, thẳng đến một cái non nớt thanh âm đánh gãy hắn giấu đầu lòi đuôi lầm bầm lầu bầu.

"Ca ca, ngươi có thể giúp giúp ta sao?" Ăn mặc áo thun ngắn tay quần jean tiểu nữ hài thật cẩn thận mà đi đến hắn trước mặt, tiểu nữ hài thân cao vừa đến Sakura Haruka đùi căn độ cao, khiến cho nữ hài không thể không cao cao mà ngửa đầu cùng hắn nói chuyện.

Sakura Haruka nhìn ngựa đầu đàn thượng muốn ngưỡng thành 90 độ giác nữ hài, thực mau ngồi xổm xuống thân tới, cùng nàng đối diện, dò hỏi nàng "Tiểu hài tử, có chuyện gì sao? Làm gì ngăn đón ta, ta muốn đi mua trứng gà."

Sakura Haruka nâng lên tay, đem ngón tay cắm vào bên phải màu đen tóc trung, mềm mại tóc đen hỗn loạn ở hắn khe hở ngón tay gian, gãi gãi, thoạt nhìn rất không kiên nhẫn.

Wind Breaker tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ