https://xiaoxiao33856.lofter.com/post/7460f942_2babeec33
Thiếu niên luôn luôn bằng phẳng, khí phách hăng hái, tùy ý sinh trưởng.
Bộ phận sẽ có ooc, bản nhân nắm chắc không hảo chừng mực, thứ lỗi thứ lỗi. Nếu ngươi thấy có một ít không phù hợp lẽ thường liền lược quá đi ()
"Cái gì a, ta vì cái gì muốn ở chỗ này làm loại sự tình này" Sakura ở Kotoha Tachibana trong tiệm xoa cái bàn trong miệng khó hiểu lẩm bẩm nói.
"Ai, chúng ta chưa cho ngươi nói sao?" Trước mắt lưu lượng khách nhiều nhất thời khắc đã qua đi, chiêu đãi khách nhân Suo nhàn xuống dưới, hỏi ngược lại Sakura.
"Các ngươi hai cái đem ta từ trong nhà túm ra tới liền tới nơi này hỗ trợ, đáng giận." Đối với Suo phản bác lời nói bị từ phía sau ra tới Kotoha Tachibana nghe được.
"Tới ta nơi này giúp đỡ không được sao?" Kotoha Tachibana làm bộ uể oải bộ dáng nhìn Sakura.
Sakura tuy rằng biết là ở đậu chính mình, nhưng vẫn là tim đập nhanh vài phần, trên tay không được tự nhiên mà che lại cổ biệt nữu nói "Ta...... Cũng chưa nói cái này."
"Có lẽ không nói cho Sakura nguyên nhân đúng là muốn nhìn một chút Sakura thẹn thùng dậm chân cái dạng này đi."
Nirei nhìn ở một bên mị mị nhãn cười tô trong lòng nghĩ đến, "Rõ ràng là ở ta muốn giải thích thời điểm bị các loại dời đi lời nói,"
Sau đó nói cho Sakura chân tướng, "Bởi vì hôm nay là lễ Giáng Sinh lạp, đại gia đêm nay đều ở chỗ này tụ hội, vì hồi báo Kotoha-san đem cửa hàng cho chúng ta mượn dùng, chúng ta ở chỗ này hỗ trợ."
"Được rồi, thu thập hảo lúc sau chúng ta tới thu thập đi" ở cửa treo lên bế cửa hàng thẻ bài sau, Kotoha Tachibana nhìn tới hỗ trợ ba người, "Trước đem cái bàn bãi ở bên nhau, đằng ra một khối đất trống tới."
"Đất trống?" Sakura có chút khó hiểu, chẳng lẽ muốn biểu diễn tài nghệ sao?
"Đúng vậy, Umemiya một hai phải mang cái cây thông Noel lại đây." Tuy nói là oán giận ngữ khí, nhưng trên mặt tươi cười biểu hiện Kotoha vẫn là thực chờ mong. "Hảo, vậy ở bọn họ tới phía trước, chúng ta trước bắt đầu đi!"
"Trước đem cái bàn đánh đến cùng nhau"
"Ai ai, không cần đua như vậy trường lạp" chỉ là đi rồi một lát, không nghĩ tới sau khi trở về cái bàn biến thành thật dài một cái, Kotoha tự hỏi một lát, nhìn về phía Nirei "Các ngươi đại khái có bao nhiêu người?"
"Giống như có mười mấy" Nirei hồi tưởng, cũng không phải thực xác định, "Năm nhất chỉ có chúng ta ba cái......"
Nói thời điểm, Sakura ánh mắt bị cửa hàng ngoại dần dần rõ ràng cây tùng hấp dẫn qua đi, đồng tử hơi co lại "A a a a, thụ......"
Dư lại hai người cũng thấy kia cây, a, cảm giác phải bị nói.
"A, cây thông Noel sao, hẳn là Umemiya tới đi." Kotoha ở bên trong đưa lưng về phía cửa sổ thu thập bộ đồ ăn, cũng không có thấy Umemiya kéo thụ.
"Không phải nói Umemiya muốn mang cây thông Noel tới sao, vì cái gì như vậy kinh ( nhạ )" câu nói kế tiếp đột nhiên im bặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wind Breaker tuyển tập
Fanfictionlink ảnh: https://keriya353.lofter.com/post/1e40fc05_2bb84bdc0