Nay đến đây thôi ha, nào up tiếp sau hoặc có thể tối tui sẽ up nốt (Chắc vậy)
_____________________________________________
Ác mộng chấm dứt (Faust)
Thiết lập:
-Thế giới quan: Một căn bệnh vô cùng nguy hiểm đang dần phát triển mạnh mẽ trong cuộc sống của nhân loại nhưng sự tồn tại của nó vẫn là bí mật và chỉ có một số ít người biết đến. Chính phủ gọi nó là Faust, một căn bệnh sinh ra từ những cảm xúc tiêu cực của con người, nó sẽ dần chiếm lấy não bộ của vật chủ và khiến vật chủ trở nên hung hăng hơn, ý thức cũng sẽ biến mất. Các lãnh đạo cấp cao đã thành lập một biệt đội chuyên xử lý những vụ liên quan đến Faust và đứng đầu chính là vị đại tướng vĩ đại nhưng lại không người biết đến của nhân loại (trừ lãnh đạo cấp cao và người thuộc tổ chức), Sakura Haruka.
-Faust: tên của một loại bệnh (?), đến giờ nhân loại vẫn chưa biết nó từ đâu ra nhưng nghiên cứu mới đây nhất cho thấy nó phát triển từ những cảm xúc cực đoan của con người bao gồm cả những cảm xúc tiêu cực và những suy nghĩ điên cuồng. Người càng tiêu cực hoặc điên cuồng thì càng dễ phát bệnh, ban đầu khi mắc bệnh con người sẽ trở nên đờ đẫn, cuối cùng dần dần trở nên phát điên, não bị phá huỷ hoàn toàn và chỉ tấn công con người theo bản năng. Tỉ lệ mắc bệnh không cao, chỉ khi mức độ tiêu cực và điên cuồng quá cao thì mới bị chuẩn đoán là mắc Faust nhưng một khi mắc chỉ có chết, hoàn toàn không có thuốc giải. Khi nhiễm bệnh thì thể trạng của người bệnh cũng sẽ tăng nên cách duy nhất để tiêu diệt là phá hủy não hoặc tim của người bệnh, ngoài ra nếu có thể gây ra vết thương chí mạng thì cũng được, có thể sử dụng lửa để đốt, Faust không bị ảnh hưởng bởi đêm tối hay ban ngày. Cơ thể của người bệnh cứng hơn người bình thường nên vũ khí bình thường không thể làm họ bị thương nên tổ chức đã phát triển những vũ khí đặc biệt nhằm đối phó với Faust. Nếu nói đơn giản ra thì Faust chỉ là một loại bệnh tâm lý không có cách chữa, phải tiêu diệt bệnh nhân. Tiếp xúc gần với Faust có khả năng rất nhỏ bị nhiễm bệnh, nó sẽ ký sinh trong vật chủ và dần dần tác động lên thần kinh khiến trị số tiêu cực tăng cao và rồi chiếm lấy chủ thể.
-Sakura Haruka, 36 tuổi, xuất thân là bộ đội đặc chủng, sau một lần dùng tay không xử lý được một người bệnh Faust thì đã được cất nhắc giao cho làm người đứng đầu của tổ chức chống lại Faust do chính phủ lập ra. Đã làm việc được 10 năm và hiện đang là đại tướng trẻ tuổi nhất trong lịch sử nhân loại. Từ khi sinh ra sức mạnh thể chất của Sakura đã rất mạnh, sau này khi có thể tay không phá hủy hộp sọ của người bệnh Faust thì đã trở thành huyền thoại. Hiện đang dẫn dắt 3 tiểu đội mới.
-3 tiểu đội tân binh của tổ chức:
+Boufurin: đội trưởng - Umemiya Hajime.
+Shishitouren: đội trưởng - Tomiyama Choji.
+Noroshi: đội trưởng - Endou Yamato.
-Vì tỉ lệ phát bệnh của Faust rất thấp và là một loại bệnh tâm lý nên hầu hết sẽ được xử lý một cách bí mật, những người có ng thân là Faust sau khi bị xử lý có thể chọn xoá ký ức của mình về người đó hoặc vẫn giữ lại ký ức nhưng phải giữ bí mật về Faust (hầu hết sẽ bị xóa ký ức). Tất cả đều sẽ bị giữ lại một thời gian để kiểm tra xem có bị nhiễm bệnh không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wind Breaker tuyển tập
Fanfictionlink ảnh: https://keriya353.lofter.com/post/1e40fc05_2bb84bdc0