(Plot 5) If tuyến tuyển tập 1 (On-going)

130 15 0
                                    

Một thế giới khác.

-Người xuyên: Suo, Nirei.

-Thời gian tuyến: Umemiya chuẩn bị đến Furin học.

-Sakura: học sinh năm hai trường Furin, thực lực rất mạnh, hành tung bất thường. Không phải thủ lĩnh nhưng rất nổi tiếng vì còn mạnh hơn cả người đứng đầu.

-Thế giới tuyến: một thế giới song song tách biệt với thế giới nguyên bản, Suo và Nirei xuyên đến nên quỹ đạo thế giới bị chệch, Thế Giới đã tự sửa chữa bằng cách tạm thời thu lại sự tồn tại của Suo với Nirei ở thế giới này, ký ức của người xung quanh về hai người họ cũng sẽ thay đổi. Suo và Nirei ở thế giới nguyên bản sẽ tạm thời thay thế vị trí của Suo và Nirei ở thế giới song song, đến khi hai người trở về thế giới nguyên bản thì bánh xe sẽ lại chuyển động đưa thế giới song song về với quỹ đạo bình thường. Sự tồn tại cũng như ký ức của tất cả người ở thế giới song song về Suo và Nirei ở thế giới nguyên bản sẽ biến mất trừ 1 người.

Đoạn ngắn:

#1:

Suo Hayato đột nhiên mở bừng mắt, cậu nhíu mày nhìn xung quanh, nơi cậu đang đứng chính là trước cổng trường Furin. Suo nhớ rõ nơi cuối cùng mình ở trước khi nhắm mắt đi ngủ chính là ở trong phòng mình, thế tại sao bây giờ cậu lại ở trước cổng trường Furin vậy? và nó.... có cái gì đó rất lạ. Suo Hayato cứ đứng như trời trồng trước cổng trường cho đến khi một giọng nói kéo cậu ra khỏi suy nghĩ của mình.

"Suo-san!!!!!!"

Giọng nói quen thuộc làm Suo bất giác quanh người nhìn cậu bạn tóc vàng đang chạy đến từ đằng xa, Nirei Akihiko dùng tốc độ nhanh nhất của mình để chạy đến bên cạnh Suo Hayato, cậu vừa thở hồng hộc vừa hoảng loạn khua tay múa chân trước mặt Suo.

"Suo-san may quá cậu cũng ở đây! Cậu có biết chỗ này là chỗ nào không??? Rõ ràng qua tớ vừa nhắm mắt đi ngủ mà đến lúc mở mắt ra đã thấy đứng ở gần trường rồi!?"

Suo nghe vậy cũng nhíu mày lắc đầu, cậu nhìn lại ngôi trường quen thuộc nhưng cũng xa lạ này sau đó lại quay về nhìn Nirei.

"Nếu không biết thì đi tìm hiểu thử là được mà đúng không?"

Nirei nhìn Suo cười cười như bình thường cũng dần bình tĩnh lại, cậu đột nhiên hào hứng lấy ra notebook rồi nói.

"Vậy thì mình đi thôi Suo-san!"

Lúc hai cậu đang định bước vào trường thì một giọng nói oang oang quen thuộc vang lên đằng sau hai người.

"Hai cậu là năm nhất hả? Vậy giống mình á làm quen đi!!"

Hai người ngạc nhiên quay ra sau và thấy mái tóc trắng quen thuộc kia nhưng...sao Umemiya-san lại thấp đi vậy nhỉ???????? vẫn là cái tính cách hào sảng, rộng rãi cùng nụ cười thoải mái đó nhưng trông lại trẻ hơn nhiều và cái mái tóc kia là sao vậy???? anh ấy không có vuốt tóc hả???

"U-Umemiya-san??"

"Ểh? cậu biết tôi hả?"

"Đ-Đương là b-"

"Bọn tôi từng nghe đến anh nên cũng có thể nhận ra được ấy mà."

Suo cười cười ngăn Nirei nói tiếp rồi lên tiếng, Umemiya khó hiểu nhìn hai người xong có vẻ là mặc kệ luôn nên lại cười tươi giới thiệu.

Wind Breaker tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ