( Sakura Haruka trung tâm ) Khi anh đào nở rộ

327 42 0
                                    

https://liziyu076.lofter.com/post/1ef87ceb_2bb668a80

( Sakura Haruka trung tâm ) Khi anh đào nở rộ.

Hằng ngày khi đi tuần tra thì Sakura luôn thấy một cây anh đào đang nở rộ.

Hoa anh đào trên cây nở vô cùng rực rỡ, giống như những đám mây treo trên cành, lại giống như gấm vóc được phủ màu của nắng. Khi gió thổi, những cánh hoa rung rinh rời xuống đất và con sông bên cạnh, điểm nhẹ trên mặt nước tạo nên những gợn sóng nho nhỏ.

Thực ra cậu không quá thích hoa anh đào dù trong tên của cậu cũng có từ "hoa anh đào" (Sakura).

"Nếu Haruka-chan nhà chúng ta có thể luôn luôn tự do tự tại thì tốt rồi." Đã từng có người nói với Sakura như vậy, đôi tay mềm nhẹ của người nọ chạm nhẹ lên đỉnh đầu của cậu, giống như một cánh hoa nhẹ lướt qua.

Ngày mà mẹ Sakura rời đi cũng là lúc hoa anh đào nở nhiều nhất, cậu vẫn nhớ bầu trời chiều hôm đó trong và xanh vô cùng, trông rất đẹp. Trong công viên hoa anh đào rơi đầy đất, rất nhiều gia đình đưa con của mình đến đây đi dạo, mẹ của Sakura cũng nắm lấy tay cậu, giống bao cặp mẹ con khác.

Trong tay Sakura còn nắm chặt một que kẹo bông gòn, chiều hôm đó mẹ cậu đột nhiên rất dễ tính, còn mua cho cậu kẹo bông gòn. Nó giống như một đám mây màu hồng phấn, cảm giác chỉ cần thả lỏng tay là sẽ bay đi mất, không lấy về được.

Cậu đã không còn nhớ rõ hương vị của que kẹo bông gòn kia, thậm chí cũng không nhớ rõ mình có ăn hết que kẹo đó không.

Chỉ nhớ đến cuối cùng, Sakura vẫn nắm chặt que kẹo bằng gỗ kia, lòng bàn tay dính dính đầy đường.

Từ ngày đó trở đi Sakura không còn ăn kẹo bông gòn nữa, cũng từ ngày đó trở đi cậu đã không gặp lại mẹ mình nữa.

Sakura biết mình là một con quái vật, mọi người đều nói như vậy.

Chỉ cần vừa xuất hiện là sẽ bị mọi người nhìn chằm chằm: Vì sao lại có màu tóc như vậy? Vì sao lại có đôi mắt như kia? Vì sao lại không giống với người khác?

Những ánh mắt đánh giá, kinh ngạc, hoài nghi cùng với ác ý giống như những chiếc gai đâm vào người cậu. Không có đứa trẻ nào cùng tuổi muốn chơi với cậu hết, bọn chúng đều ném đá vào cậu, ngay cả người lớn cũng cảm thấy Sakura sinh ra đã là người xấu.

Chỉ có trở nên mạnh hơn mới không bị người khác bắt nạt, chỉ có trở nên giỏi hơn bất cứ ai mới có thể không bị thương hại. Vì thế Sakura mới chọn giơ lên nắm tay, vì chính mình dựng nên một rào chắn đầy gai nhọn.

Vậy chỉ cần trở nên mạnh hơn, thành người mạnh nhất, đứng ở trên đỉnh.

Người ở Furin rất kỳ lạ, từ Kotoha Tachibana đến những người sống trong khu phố, bọn họ không hề bài xích một con quái vật như cậu, thậm chí còn không thèm để ý đến màu tóc cùng với đôi mắt của Sakura.

Nirei Akihiko tự xưng là người bạn đầu tiên của Sakura, lúc tên đó nói lời này còn chống tay trên hông, ngẩng đầu và cười ngốc, giống như chú cún hoang màu vàng nhỏ mà cậu gặp lúc bé.

Wind Breaker tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ