(Plot 8) Chiến quốc Au (On-going)

98 11 0
                                    

Xin lỗi trước ai bias Chika với Endou :((( tui không cố ý đâu nhưng chiến tranh màaaaa. Đừng lo kiếp sau sẽ hạnh phúc thoai, tui đảm bảo :>

__________________________________________

Chiến Quốc

Thiết lập:

-Thế giới quan: Chiến quốc AU, lãnh chúa Umemiya Hajime, thiếu niên bí ẩn Sakura Haruka, phản diện chính (?) Endou Yamato.

-Đoạn đầu là thời chiến quốc, đoạn sau là nguyên tác, thuộc về kiếp sau của thời kỳ chiến quốc, Sakura Haruka không chết mà sống đến lúc gặp lại Furin và Makochi một lần nữa. Cảnh báo OOC.

Đoạn ngắn:

#1:

Makochi, vùng đất trù phú của vị lãnh chúa nổi danh Umemiya Hajime, nơi đây nổi tiếng nhờ nền nông nghiệp phát triển cùng với mức sống khá cao của người dân nơi đây. Makochi còn được mệnh danh là vùng đất của hòa bình, nơi mà ai ai cũng mơ ước đến đó sinh sống. Đương nhiên trước đấy vùng đất này không hề hòa bình như vậy mà lại vô cùng loạn lạc, do nơi đây có tài nguyên vô cùng phong phú nên đã bị lãnh chúa ở những vùng đất lân cận xâm chiếm và tranh cướp. Mãi cho đến khi một cậu thanh niên tên là Umemiya Hajime đứng lên khởi nghĩa, Makochi đã trở về với với bình yên chỉ sau một tháng. Chiến công của cậu thiếu niên đó đã vang xa và cậu cũng trở thành lãnh chúa của Makochi, rất nhiều người vì danh tiếng của cậu và vùng đất này mà đã chuyển tới đây sinh sống.

Makochi dưới sự dẫn dắt của lãnh chúa Umemiya đã phát triển vượt bậc nhưng gần đây có một thế lực đã âm mưu xâm chiếm Makochi, bọn họ tự xưng là Noroshi, không một ai biết chúng đến từ đâu hay tại sao lại nhắm đến Makochi hết. Quân đội tinh nhuệ của lãnh chúa Umemiya đã được tập hợp, nâng cao cảnh giác để bảo vệ người dân sau khi Noroshi xuất hiện, họ là Boufuurin, những chiếc chuông chắn gió của Makochi và cũng là những chiến binh nổi tiếng đã cùng lãnh chúa Umemiya chiến đấu vì vùng đất này trước đây. Họ là những thanh niên đầy nhiệt huyết và một lòng muốn bảo vệ sự yên bình của quê hương mình, Boufuurin là tuyến phòng thủ vững chắc của Makochi nhưng cũng là những người con yêu quý của nơi đây, người dân đều vô cùng yêu quý cũng như luôn coi những thanh niên này như gia đình của mình.

Không may là dù đã rất cẩn thận nhưng lãnh chúa Umemiya và những thân tín của ngài vẫn bị tính kế và dính mai phục, họ đã phải chật vật chiến đấu chống lại và chạy thoát thân lên một ngọn núi khá xa Makochi. Sau nhiều giờ chiến đấu căng thẳng và bị dồn đến đường cùng, đang lúc họ nghĩ mọi chuyện đã kết thúc thì một thân ảnh đột nhiên xuất hiện giữa trận chiến của bọn họ. Một cậu thiếu niên với vẻ ngoài khá kỳ lạ, gương mặt lạnh lùng có chút nhợt nhạt nhìn họ rồi lại nhìn xung quanh như đang đánh giá tình hình. Trước khi cậu thiếu niên xuất hiện thì một con lợn rừng đã nhảy vào giữa trận chiến của đám Umemiya và bên phe địch, cậu thiếu niên này theo ngay sát sau con lợn rồi đột nhiên tăng tốc đi gần lên nó rồi nhanh chóng dùng dao găm, vô cùng tinh chuẩn mà cắt đứt cổ con lợn. Máu tươi từ vết cắt cũng nhanh chóng phun ra dính lên người và cả mặt của cậu thiếu niên, sự xuất hiện đột ngột này đã khiến không khí căng thẳng giữa hai bên đột nhiên trở nên im lặng đến kỳ lạ.

Wind Breaker tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ