Này thì không biết là có viết tiếp không nhưng chắc là không 😧
____________________Trong con ngõ hẻm tối om và ẩm ướt, một cậu trai từ trong bóng tối bước ra, mái tóc đen trắng che đi khuôn mắt của cậu. Cậu nhìn trái rồi nhìn phải sau đó lại nhìn xuống tay của mình, giống như ý thức được gì đó, đôi môi cậu khẽ nhếch sau đó quay người đi vào bóng tối. Trước khi biến mất hoàn toàn cậu còn ngoảnh mặt lại nhìn khung cảnh nhộn nhịp bên ngoài, sau đó hoàn toàn chìm vào bóng tối.
Ở một nơi nào đó bên ngoài khu phố náo nhiệt kia, cậu trai với đôi mắt hai màu đang nhìn mấy người bạn của mình trò chuyện vui vẻ cùng mọi người thì đột nhiên quay đầu nhíu mày nhìn về một phương hướng. Dị đồng sắc lạnh mang theo một tia mờ mịt không rõ rồi lại chớp mắt trở nên thanh minh, nhiệt độ quanh thân cậu chợt giảm, người bên cạnh cũng cảm nhận được tâm tình của cậu biến hoá. Cậu bạn tóc vàng lo lắng nói.
"Có chuyện gì vậy Sakura-san?"
Suo đứng bên cạnh Nirei cũng nhạy bén nhận ra được cảm xúc của lớp trưởng nhà mình đột nhiên đi xuống nhưng cậu lại không nói gì mà chỉ lẳng lặng nhìn người đó. Sakura nghe Nirei hỏi thì cũng hoãn lại tâm tình của mình rồi quay sang nhìn hai người họ, cậu trầm mặc một lúc rồi buông tay nói.
"Tuần tra xong rồi thì hai người đi về trước đi, tao đi một chút rồi sẽ trở lại."
Sau đó nhanh chóng xoay người bỏ đi, trước khi cậu đi Suo còn có thể nhạy bén nhìn thấy sát khí nhàn nhạt trong mắt cậu, trong lòng thầm suy đoán rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra.
Hoàng hôn dần buông xuống, ánh sáng màu cam đỏ nhạt bao phủ bầu trời, tại một khu đất trống ít người biết đến, cậu thiếu niên ngồi trên cây cao nhìn ngắm bầu trời. Khung cảnh yên bình đến nỗi không ai có thể tin được rằng sắp có một trận tử chiến diễn ra ở đây. Bức tranh yên bình này đã bị phá vỡ khi một thiếu niên khác bước đến đó, người ngồi trên cây giống như biết được người này sẽ đến nên cũng quay đầu lại nhìn kẻ xâm phạm vừa xuất hiện.
Hai người chạm mắt nhau, dị đồng lạnh lùng nhìn kẻ còn lại, không khí trầm lặng đến mức tận cùng. Nếu có ai ở đây thì chắc chắn họ sẽ vô cùng ngạc nhiên vì hai cậu thiếu niên trong giống hệt nhau, gần như không thể nhìn ra được bất kỳ sự khác biệt nào. Đồng phụ xanh bay trong gió, cả hai đều mang trong mình sát khí và cả quyết tâm giết chết người đối diện. Cậu thiếu niên nhảy từ trên cây xuống, khuôn mặt lạnh lùng nhìn người kia, cậu nhếch mép cười.
"Người như mày cũng sẽ nhạy bén vậy sao? Sakura Haruka."
"Nói nhiều như vậy làm gì? Xông vào luôn đi."
Sakura lập tức xông về phía người đối diện, cậu nhảy lên đá mạnh, người kia cũng lấy tay đỡ lại được đòn tấn công của cậu, hắn dùng lực đẩy cậu về phía sau rồi cũng tiến lên, nhân lúc cậu vẫn chưa chạm đất, dùng tay phải đấm về phía bụng của cậu. Sakura cũng nhanh chóng phản ứng lại, hai tay nắm lấy cánh tay của người kia, chân nhanh chóng tìm đúng vị trí động mạch trên cổ đối phương rồi quấn lên siết thật chặt. Gương mặt của người kia bởi vì thiếu dưỡng khí mà trở nên xanh tím, gân xanh cũng nổi lên, hắn cười gằn rồi dùng một tay còn lại nắm lấy một chân của Sakura. Người nọ nắm chặt rồi dùng hết sức lực ném cả người cậu sang bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wind Breaker tuyển tập
Fanfictionlink ảnh: https://keriya353.lofter.com/post/1e40fc05_2bb84bdc0