" ഫെലി...... "
രാവിലെ ഓഫീസിൽ പോകുന്നതിനു മുന്നോടിയയുള്ള കുളി കഴിഞ്ഞു തല തുവർത്തി ബാത്റൂമിൽ നിന്നിറങ്ങിയ നേരമാണ് ഡോറിൽ തുടർച്ചയായുള്ള മുട്ടുകൾ ഫിലിപ്പിന്റെ ചെവിയിൽ പതിയുന്നത്...
കയ്യിലിരുന്ന ടവൽ സൈഡിലെ ചെയറിൽ ഇട്ടു കൊണ്ടയാൾ റൂമിന്റെ ഡോർ തുറന്നതും മുന്നിൽ തന്നെ സെബാൻ നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.....
" Good Morning... "
കയ്യിലൊരു കോഫി കപ്പുമായി നിൽക്കുന്നയാളെ ഫിലിപ് ചിരിയോടെ വിഷ് ചെയ്തു....
"Morning..."
തിരികെ വിഷ് ചെയ്യുന്നതിനൊപ്പം തന്റെ കയ്യിലിരുന്ന കോഫി cup വാങ്ങി ചുണ്ടോട് ചേർക്കുന്നയാളെ സെബാനൊന്ന് നോക്കി....
നേരം എട്ടു മണിയോട് അടുത്തിട്ടുണ്ടെങ്കിലും ഫിലിപ് കുളി കഴിഞ്ഞു ഇറങ്ങിയിരിക്കുന്നതേയുള്ളൂ... അരയിൽ ചുറ്റിയിരിക്കുന്ന ഒറ്റ ടവൽ മാത്രം ആണ് ആളുടെ വേഷം.....
ഓഫീസിൽ പോകാൻ നേരമായെങ്കിലും dress മാറുകയോ ready ആവുകയോ ചെയ്തിട്ടില്ല...സെബാൻ ആകട്ടെ തന്റെതായ പരിപാടികൾ എല്ലാം കഴിഞ്ഞു ഫുൾ ഗേറ്റപ്പിലും....
തലേന്ന് രാത്രി ഏറെ വൈകിയും വർക്കുകൾ ചെയ്തു തീർക്കുവാൻ ഉണ്ടായിരുന്നു ഫിലിപ്പിന്... രാത്രി മുറിയിൽ വെളിച്ചം വേണ്ടതിനാൽ അത് അസ്രിക്ക് ബുദ്ധിമുട്ട് ഉണ്ടാക്കുന്നത് കൊണ്ട് ഇരുവരും വേറെ മുറികളിലായിരുന്നു ഉറങ്ങിയിരുന്നതും....
പതിവ് പോലെ രാവിലെ എഴുന്നേൽക്കുന്ന time ഫിലിപ്പിനെയും ഉണർത്താൻ ശ്രമിച്ചുവെങ്കിലും ക്ഷീണത്താൽ കിടന്നവൻ ഒന്നും തന്നെ അറിഞ്ഞതില്ല...
റൂം ഉള്ളിൽ നിന്നും ലോക്ക് ആയതിനാൽ സെബാന് അകത്ത് കയറാനും കഴിഞ്ഞിരുന്നില്ല...
ഓഫീസിൽ വർക്കുകൾ അധികമായിരിക്കുന്ന ടൈം ആണ്... സ്ഥിരമായി എത്തുന്ന ടൈമിൽ ഉത്തരവാദിത്തമുള്ളവർ തന്നെ അലസത കാണിക്കുന്നതിന്റെ മുഷിച്ചിൽ സെബാനിലുണ്ട്....
YOU ARE READING
I CAN'T LOVE HIM... ????
FanfictionICLH ന്റെ ബാക്കി ഭാഗങ്ങൾ ആണ്... സ്റ്റോറി കന്റിണ്െ ചെയ്തു പോസ്റ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിയുന്നില്ല.. എന്തോ ERROR സംഭവിച്ചിരിക്കുകയാണ്... അത്കൊണ്ട് ബാക്കി ഭാഗങ്ങൾ ഇവിടെ പോസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നു