thế giới trong em

279 41 0
                                    


diệp anh, một cô gái mạnh mẽ kiên cường đã tự mình bước qua khỏi đống đổ vỡ của cuộc sống hôn nhân.

em, một thùy trang yếu đuối mang trong mình nỗi đau của mối tình đầu đầy rẫy những vết nứt, những vết xước xâu xé dằn vặt trái tim.

em gặp diệp anh khi cuộc đời tăm tối nhất, chỉ mong muốn diệp anh xin hãy hiểu cho em khi quá nhiều đau thương đã xảy đến.

diệp anh gặp em vào khoảng thời gian bạn cần lắm một người ở cạnh bên hiểu được những gì diệp anh đã trải qua, diệp anh đã trót thương em, thương luôn những tổn thương trong quá khứ của người con gái mỏng manh.

em không cần sự thương hại của đối phương, thứ em cần là một người có thể cùng em sắp xếp lại quá khứ bi thương, dẫn em ra khỏi vùng tăm tối, em cần một người luôn ở bên cạnh khi em cần.

em một mình vùng vẫy cố gắng thoát khỏi cái bóng của quá khứ, khó khăn lắm cho em khi quyết định chọn bước tiếp một lần nữa trên con đường diệp anh đang cố gắng rải đầy hoa, cố gắng nhặt từng mảnh vỡ của trái tim em mà nâng niu.

dứt khỏi cái hôn chớp nhoáng trong gang tấc nhưng đọng lại dư vị ngọt ngào, em vùi đầu vào lòng diệp anh, cảm nhận hơi ấm từ đối phương để em có thể an tâm tim rằng trên thế giới vẫn luôn có thứ tồn tại gọi là tình yêu.

nếu đã thương em, xin diệp anh hãy bao dung mà thương luôn những nỗi đau của em qua ngần ấy năm.

nếu đã thương em, xin diệp anh hãy nhẫn nại vì sự ngang bướng của em.

khi đêm về, xin diệp anh hãy luôn ở bên cạnh ôm em vào lòng xoa dịu đi những vết nứt đang lan rộng ra khỏi lục phủ ngũ tạng, xin diệp anh hãy giúp em lau đi những giọt lệ ấm nóng trực trào khỏi đôi mắt long lanh luôn ánh lên những tia buồn bã.

"mình luôn ở đây với em"

diệp anh hiểu em cần lắm người ở bên, diệp anh hiểu sâu thẳm trong đôi mắt ấy là lời cầu khẩn chân thành xin diệp anh đừng bỏ rơi em, diệp anh hiểu em yêu diệp anh bằng ất cả những gì em có, diệp anh hiểu luôn cả những suy nghĩ rằng quá khứ kia của em sẽ luôn ập đến khi em một mình.

không phải em không tin tưởng diệp anh nhưng em sợ một ngày nào đó, khi em cũng đã trót thương yêu diệp anh quá nhiều như vậy diệp anh cũng sẽ lại rời đi, em không muốn thêm một lần nữa bị tổn thương.

em biết diệp anh đã mạnh mẽ vùng dậy sau sự đổ nát từ cuộc hôn nhân không hạnh phúc, diệp anh luôn tỏ ra mình ổn nhưng sâu trong tim không mấy ai biết bạn cũng đau đến nhường nào.

diệp anh chọn giấu nhẹm đi quá khứ vào trong và đối xử với thế giới bằng con tim dịu dàng, nhưng em biết diệp anh cũng muốn được bảo bọc yêu thương như bao người con gái khác.

hai bạn gặp nhau vào thời điểm cả hai cần người ở bên cạnh nhất, hai bạn luôn trân trọng nhau bằng những điều giản đơn nhất.

"em yêu bạn, bạn đừng bỏ em nhé?"

"mình yêu em, mình luôn ở đây"

rồi ta sẽ lại yêu, vì trái tim ta còn.

con người là thế đấy, thời gian rồi sẽ xóa nhòa đi tất cả những tổn thương trong quá khứ, những gì thuộc về nhau sẽ mãi mãi thuộc về nhau.

giống như cách diệp anh thuộc về thùy trang và cách thùy trang thuộc về diệp anh vậy.

________________________

idea: "Sau này nếu có thương em"

Tan Hoang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ