Three

9 0 0
                                    

- Three -

Nang makarating kami sa clinic agad nya akong ibinaba sa clinic bed. Tinanong pa si Ulan nung Nurse kung anung nangyari. Sinabi naman nya na nabangga nya ako na sa lakas ng impact ay tumalsik ako at gumulong-gulong. Di joke lang ! Joke lang yung gumulong-gulong.

" Anu masakit sayo ? " tanong saakin nung Nurse. Pinakiramdaman ko naman yung sarili ko at kinapa-kapa ko yung balakang ko.

" Ouch ! " napangiwi ako ng madiinan ko yung banda sa hita ko. Pinalabas muna nung nurse si Ulan.

" Patingin ako huh ? " paalam nya . Tumango naman ako. Itinaas nya yung palda ko at bumungad agad saamin yung kulay violet na parang balat. Ay pasa pala.

" Ang laki ng pasa mo. Siguro napakalakas nung pagbangga sayo nun kaya ganito kalaki at agad na nagkapasa ka. Napaka sensitive pa naman ng balat mo. " sabi nya. May kinuha sya dun sa may cabinet at ipinahid dun sa pasa ng dahan-dahan.

" Lagyan na lang natin ng oinment. Ipahid mo to jan sa pasa mo 3 times a day para mas mabilis mawala. " pagkatapos nya pahiran ay ibinigay nya saakin yung ointmet at ginamot yung iba ko pang gasgas sa siko at kamay. Walang hiyang Ulan yun. Sinira nya yung napakaganda kung kutis. Nang matapos yun ay tinawag nya na si Ulan. Para daw may umalalay saakin maglakad. Anu baldado lang ang peg ko ?

" Ulan ! Nasan si Rizty ? " pambungad na tanong ko sakanya nung makapasok sya.


" Tinawag ng mga kaklase nya dati. Sabi nya sabay na lang tayo pumunta kay Sir.Villdge. " sabi nya at lumapit na saakin.


" Don't touch me. " pigil ko agad sakanya.







" S-sorry na talaga di ko naman talaga sinasadya eik . Sorry na Cream. " paulit-ulit nyang paghingi saakin ng tawad.





.
" The damage has been done, Ulan " sabi ko sakanya at tinarayan sya.







" Grabe. English yun huh ? Pero bakit yung pangalan ko lang yung tagalog ? " tanong nya at nangamot pa ng ulo.







" Manahimik ! At dahil sinira mo yung napakaganda kung kutis pagbabayarin kita ! " sabi ko sakanya.






" Huh ? Bayad ? Okay pero sana wag naman masyadong mahal baka maubusan ako ng allowance eik. Aray ? Bakit ? " sabi nya at kinamot yung ulo nya na nabatukan ko.






" Hindi pera ang kailangan ko ! " sabi ko sakanya.






" Ano ? Naman ? " tanong nya.



" Ikaw! " sabi ko sakanya. Natulala naman sya saakin at pumikit-pikit pa. Anu ba yung sinabi ko ? Ikaw ? Waaahhh !! Bakit ko sinabi yun.




" A-ako ? Wiii !! Ikaw huh may pagtingin ka pala saakin huh ? Aray ? Anu nanaman ? " sabi nya at hinihimas-himas ulit yung ulo nya.





" Hindi yun. " singhal ko sakanya.





" Anu nanaman yun ? " tanong nya.
Hala anu sasabihin ko ? Isip isip !! Ang ewan ko kasi kung anu-ano na lang yung sinasabi ko !! Ah Alam ko na.




" Anu na ? " tanong nya at nagpout pa talaga. Kay cute xD wala akong sinabi.









" Your mine !! And you will be my Personal Slave !! " sabi ko nang nakangiti.






" Im yours ? And im will be your Personal Slave ? talaga ? COOOOLLLL !!!! Okay Deaall !! " sabi nya at nagniningning pa ang mga mata nya.




" Okay ! Im will be your Personal Slave " pahabol nyang sabi. Hatang tuwang-tuwa pa sya.



" Okay lang sayo ? " tanong ko sakanya.


" Oo. Sabi mo eh ! " sabi nya.




" Ganun ? Walang Violent Reaction ? " tanong ko sakanya.



" Wala. Kasalanan ko naman eh. Kaya im willing to be your Personal slave. Kahit kailan mo gusto. " sabi nya. Talagang sineryoso nga ?




" Ayaw mo ba ? " tanong nya.



" Naniniguradi lang. Sino bang ayaw magkaroon ng personal slave ? Sabi mo yan kahit kailan ? Kung gugustuhin ko ? Sure ? " paniniguradong tanong ko sakanya.



" Opo ! My kungjoo " sabi nya at nagbow pa talaga. Hinampas ko naman sya.



" Sira ! Teka ? Anung kungjoo ? " tanong ko sakanya.



" A-aahhmm a-anu. Ano ! M-MASTER ! TAMA MASTER. KUNGJOO IN KOREAN YUNG M-MASTER. ! " sabi nya na parang ewan. Makasigaw ? Tapos parang temang lang magsalita nabubulol pa.



" Sigurado ka ? " tanong ko sakanya. Malay ko ba sa mga Korean words ?



" O-oo naman noh ! " sabi nya. Ayan nanaman sya. Nabubulol.




" Pwede ba ayusin mo yang pananalita mo para kang ewan ? Tsaka ? Anung mukha yan ? Sweat look ? Ang lamig-lamig kaya dito , para kang naliligo sa pawis. Ohh " sabi ko sakanya. Kinuha ko naman yung panyo ko sa palda ko at ipinunas iyon sa noo nya at pisngi. Para naman syang robot na hindu gumagalaw. Ni pati nga paghinga di nya magalaw. Yung singkit nyang mata medyo nanlaki pa.


" Para kang ta-- " sasawayin ko dapat sya. Kaso narealize ko yung ginagawa ko. Awkward ?



" I-ito o-ooh ! P-punasan mo yang mukha mo ! Ayokong may kasama na pawisan. " sabay hagis sakanya ng panyo ko nasali naman nya at pinunas naman iyon sa mukha nya. Ito nanaman su heart nagwawala



" Thank you " sabi nya.




" Oopps ! Wag mo nang isuli saakin yan . May pawis mo na yan. " sabi ko sakanya. May balak kasi syang ibalik saakin. Inilagay nya na lang yun sa bulsa nya.



" So. Kungjoo tawag mo saakin kasi sabi mo Master yun. Hindi ko naman hiniling yun na tawagin mo kung Master pero kung mapilit ka. Cool lang saakin yun. So anung itatawag ko sayo na hindi rin masyado bad sa ears pakinggan. ? Ay teka naalala ko na ? Sabi mo kungjoo yung Master. Madalas ko rin itong naririnig kay Rizty. Na kapartner nung Kungjoo na sinasabi mo W-ungyo ? Ba yun wangyo ? Wungya ? " tanong ko sakanya.



" aahmm W-wangja yun. " sabi nya at parang ewan na namula. Siguro nya naiinitan sya kasi pinagpapawisan sya at namumula pa.





" Tama !,yun nga . For now on i call you Wangja ! Okay !! Wangja Ulan. . Tara sa canteen. ! " yaya ko sakanya at hinila sya papuntang canteen. Baka nga naiinitan na sya so mabuting lumabas na kami dun kahit aircon. Baka mas prepared nya ang fresh air.

Yare ka saakin uubusin ko ang pera mo at pahihirapan kita dahil sa ginawa mong pagsira sa kutis ko.

" Cream ! Dahan-dahan lang baka sumakit nanaman yang mga gasgas mo ! " pigil nya saakin.

" Okay na ako ! Tara na Ulan !! Ililibre mo pa ako. " sabi ko sakanya.

" Okay sabi mo sigurado ka huh ? " panigurado nyang tanong saakin. Tumango lang ako. Sa pagkakataong ito sya na ang humawak sa kamay ko at hinila na ako papuntang canteen.

Feeling ko wala nang hangin dito. Hindi ako makahinga at parang kung may anu sa dibdib ko at kinakabahan ako ng sobra. Anung nangyayari saakin ?

*-*-*-*-

Note :

Pasensya . Slow update talaga ako.

Musta kayo ? Sunod-sunod walang pasok ? Party-party siguro kayo xD

Ako kasi OO xD

-Paalam♥
-GoodBye♥
-Annyeong ♥
-Xiao♥
-Adios♥
-Sayonara

What is Love ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon