Bí mật sau đêm diệt tộc

69 9 0
                                    


Sau đêm diệt tộc của Uchiha Itachi, tất cả thành viên tộc nhân Uchiha tại tộc địa đều chết hết ngoại trừ người còn sống Uchiha Itachi, Uchiha Sasuke, Uchiha Obito.

Đợi đến khi Itachi rời đi đến tháp Hokage làm vài chuyện, hắn đã lẻn vào ngôi nhà tộc trưởng thực hiện một phi vụ cướp xác, nhìn dưới chân là hai vị phu nhân và tộc trưởng đã là hai thi thể lạnh toát, hắn tỏ vẻ tiếc nuối vì khi trước hai người đã đối xử với hắn như người nhà mà đối đãi tốt, cầu siêu xong hắn tháo găng tay đen nhẹ nhàng bế lên thân xác dần lạnh đi vì mất quá nhiều máu của Uchiha Maru, đi ra ngoài hiên được chiếu sáng bởi ánh trăng mân mê nhìn ngắm gương mặt nhợt nhạt không còn vướng bận thế gian cứ thế mà trút hơi thở yếu ớt cuối cùng.

"Em tuyệt đối không được chết, nhất định là thế đi, vì ta muốn nhìn thấy nó một lần nữa hãy mở mắt ra nhìn ta đi Maru"

...

"Đi thôi Obito, chúng ta không có thời gian cho ngươi đứng đây nghĩ ngợi thứ không liên quan kế hoạch đâu, hãy mau vứt bỏ chấp niệm đó đi rồi ngươi sẽ có tất cả."Zetsu âm u dưới bóng cây chậm rãi đi ra.

Uchiha Obito thực lòng muốn mở miệng chửi tiếng nhưng lại thu liễm,nói:"Liên quan gì ngươi, chuyện của ta không cần ngươi lên tiếng"

Zetsu nhún vai tỏ vẻ không quan tâm, quay người rời đi nhưng bạch Zetsu lại giở tính hóng chuyện quay phắt lại hỏi:"Ngươi với Uchiha Maru là cái quan hệ gì mà lại thân thiết đến thế?"

Mắt thấy bạch Zetsu không tha cho mình, hắn đáp lại một câu gây hiểu lầm đôi bên(nhưng ai hiểu lầm thì không liên quan tới hắn)rồi dứt khoát dùng kamui biến mất.

"...Có phải ta nghe lầm rồi không?"

"Không đâu...Mau đi thôi..."


[Naruto]Uchiha khác biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ