Kể từ hôm lỡ hẹn đó đến nay, Lee Sanghyuk chưa từng gặp riêng em một lần nào. Có gặp cũng chỉ gặp lúc em đang đi cùng các thành viên khác trong GenG.
Đến một câu chào xã giao cũng không được nghe chứ đừng nói đến là được trò chuyện. Anh không hiểu mình đã làm gì sai rồi mà em cứ liên tục tránh mặt mình.
Han Wangho nhỏ con như vậy, không hiểu sao chân lại chạy trốn nhanh thoăn thoắt đến thế không biết nữa.
Mang trong mình nỗi buồn cùng sự oan ức đến gặp em ở fansign dưới danh nghĩa master-nim hideonbush, để được quan sát em ở cự li gần, lặng lẽ kiểm tra xem em có đang ổn không, để có thể chuyện trò với em nhiều hơn nhưng lại không thể thể hiện tình cảm của mình với em.
Mỗi ngày đều thấy nhớ em, vậy mà anh đã chịu đựng được thêm một tuần.
*
Lee Sanghyuk đã nới lỏng cà vạt của mình ra đến lần thứ ba trong cuộc họp đầu ngày.
"Sao hôm nay ngột ngạt thế nhỉ?" Anh nói trong khi tay vẫn đang tiếp tục nới lỏng cà vạt rộng ra thêm một chút.
Thư kí Kim liếc nhìn bảng điện tử báo độ ẩm và nhiệt độ trong phòng, 16 độ C. Chưa chết cóng là may rồi chứ sao lại có chuyện ngột ngạt chứ.
Lee Sanghyuk không tập trung nổi nên đành cho cuộc họp kết thúc sớm, chỉ để lại mỗi thư kí Kim.
"Hợp đồng đến đâu rồi? Cậu không nên để tôi hỏi chuyện này mãi như vậy chứ?"
"Vâng, tôi xin lỗi ạ, vì có một số điều khoản chưa được thông qua với quản lí nên mất một chút thời gian."
"Tôi không cần biết cậu làm cách nào, ngày mai hãy gọi người mẫu đại diện mới đến kí."
"Vâng, tôi biết rồi."
Nhưng Lee Sanghyuk ba giây sau đã vội xua tay tự phản bác chính lời nói của mình.
"Không, không đợi đến mai được nữa, ngay trong hôm nay. NGAY LẬP TỨC."
Kim Haneul cảm thấy vị Chủ tịch của mình có vẻ không ổn lắm, tâm trạng của Lee Sanghyuk dạo này rất tệ, đặc biệt là vào hôm nay nên đã phát đi một cảnh báo đến với những đồng nghiệp thân yêu.
T1,5 (❌you-know-who)
Sky.kim
BÁO ĐỘNG ĐỎ 🚨
Đừng ai động vào you-know-who
hôm nay nếu không muốn bị cắn
Không gặp mặt càng tốt, có báo cáo gì
thì để sau hẵn báoMinhyunglee ✅
Mooner ✅
Minxiu ✅
Uchecute ✅*
Quản lí Kwon của GenG đi lại chỗ mấy thành viên đang trang điểm để chuẩn bị cho show truyền hình thực tế của nhóm.
Trên tay hắn cầm một tập hồ sơ dày, đứng sau lưng Han Wangho âm thầm nhận xét lớp trang điểm hôm nay, còn chu đáo dặn dò stylist chọn một trang phục khác, dặm lại kem che khuyết điểm che kĩ quầng thâm ở mắt và vết bầm ở cổ.
"Thay trang phục xong thì xuống nha, xe bên T1 cử đến đã đợi sẵn rồi."
"Xe bên T1 đón em? Vậy em không đi quay cùng nhóm ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fakenut • ABO • Chuyện đu Idol của Chủ tịch Lee
FanfictionChủ tịch Lee, Lee Sanghyuk của tập đoàn T1, vậy mà cũng đu idol sao? Rốt cuộc người đó là ai vậy? FAKENUT Lee Sanghyuk x Han Wangho