Lee Sanghyuk đang định xoá cái tin nhắn rác kia đi thì em lại nhắn tin tới khiến anh vô tình quên mất nó.
Hanpeanut
Anh ơi
Anh có bận lắm không?
Em được nghỉ ngơi 1 tiếng
Mình có thể gặp nhau không ạ
[icon cún con vẫy đuôi]Sh.lee
Em đang ở đâu đó cún con
Anh sẽ đến gặp em ngay
[icon mèo đang chờ phản hồi]Hanpeanut
Chỗ này ạ
[đính kèm hình ảnh]Sh.lee
Chờ anh một chút nhaLee Sanghyuk chạy thật nhanh đến chỗ em như sợ rằng dù chậm trễ chỉ một giây thôi em sẽ đi mất, chỉ cần nhìn thấy nụ cười của Han Wangho thì anh sẽ quên ngay những chuyện không vui trước đó nên anh thực sự thực sự rất cần nụ cười của em ngay lúc này. Và thật may vì em đang mỉm cười thật tươi khi vừa thấy bóng anh bước ra từ thang máy.
"Thật nhớ cún con." Lee Sanghyuk vừa đi vừa chạy rồi lao đến ôm chầm lấy em khiến Han Wangho có hơi bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng ôm lấy anh người yêu mới được tuyên danh phận vào hôm qua.
"Wangho chờ anh có lâu không?"
"Không ạ, anh Sanghyuk đã đến đây rất nhanh mà." Bỗng bụng Han Wangho kêu lên vài tiếng ọt ọt khiến em cười xoà xua tay xấu hổ.
"Em có muốn ăn gì đó không?" Lee Sanghyuk đưa tay lên nhìn đồng hồ, ước chừng một chút "Chỉ còn có hơn năm mươi phút thôi, nếu ra ngoài ăn sợ sẽ không kịp, em có muốn thử đồ ăn của nhân viên văn phòng không?"
"Em cũng được vào đó sao?"
"Tất nhiên rồi."
Anh nắm lấy tay em kéo đi đến căn tin của toà nhà, dĩ nhiên là không phải cả đoạn đường dài đều nắm tay nhau nhưng tranh thủ được lúc nào hay lúc đó mà.
Hiện giờ cả hai đang ngồi ở bàn ăn của căn tin toà nhà, nhưng Lee Sanghyuk vẫn không có ý định dời mắt khỏi em khiến Han Wangho âm thầm nhắc nhở anh bằng ánh mắt. Vì mọi người xung quanh cứ nhìn ngó không thôi nên em cảm thấy thật khó nuốt trôi thức ăn anh đã giúp em lấy từ quầy.
"Sao mọi người cứ nhìn chúng ta vậy ạ?"
"Vì em là người nổi tiếng đó Wangho."
"Nhưng nhìn người nổi tiếng sao lại nhìn bằng đôi mắt dè chừng như vậy chứ?"
Em đảo mắt nhìn xung quanh thì mọi người lại vờ như đang làm gì đó khiến em rất khó xử.
"Vì họ muốn lại gần xin chữ kí của em, nhưng ngán anh."
"Anh Sanghyuk đâu có hung dữ đến mức đó."
"Đúng nhỉ?" Lee Sanghyuk mỉm cười.
Anh vẫn ngồi tựa lưng vào ghế nghiêm chỉnh khoanh tay trước ngực nhìn ngắm em người yêu vừa ngoan vừa xinh trước mặt, thỉnh thoảng sẽ đi rót thêm nước cho em và còn không quên cứ dăm ba phút lại dặn dò em hãy ăn thật ngon miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fakenut • ABO • Chuyện đu Idol của Chủ tịch Lee
Fiksi PenggemarChủ tịch Lee, Lee Sanghyuk của tập đoàn T1, vậy mà cũng đu idol sao? Rốt cuộc người đó là ai vậy? FAKENUT Lee Sanghyuk x Han Wangho