1. anh sanghyeok ơi...

4.4K 331 28
                                    

lee sanghyeok bắt chéo chân ngồi ở ghế đọc kịch bản trong hậu trường.

"chủ tịch lee, cậu jeong gửi đồ ăn trưa cho anh đây ạ" - ryu minseok, quản lí của anh, kiêm luôn em dâu.

"...em và minhyeong ăn đi, anh không ăn đâu"

"ngày nào hai đứa em cũng ăn sắp nôn tới rồi đó anh, anh rủ lòng ăn vài miếng đi"

lee sanghyeok có chút kiêng dè. anh chưa thật sự quá yêu thích một cái gì đó, tình cảm với jeong jihoon cùng lắm chỉ là nhất thời mà thôi.

mười phút trôi qua, jeong jihoon nhịn không nổi từ sau chỗ đạo cụ tới trước mặt anh.

anh nhìn nó, nó nhìn anh. nó vác anh lên vai cầm hộp cơm chạy biến, đạo diễn và biên kịch chỉ biết ngơ ngác nhìn nhau.

lee minhyeong đút cơm cho minseok trong góc cũng chỉ bất lực nhìn theo.

jeong jihoon mang anh vào một góc tối, lee sanghyeok vùng vằng thiếu điều muốn nắm đầu jihoon vặn xuống đất.

mỗi tội jeong jihoon to gấp rưỡi anh. anh với nó đi ngoài đường chẳng khác mẹ gì bố với con.

"diễn viên chovy mau thả tôi xuống"

diễn viên chovy...

"anh..."

"thả tôi xuống rồi nói gì thì nói"

jeong jihoon xụ mặt ôm anh đặt xuống, trông có vẻ không tự nguyện lắm.

"muốn gì mau nói"

"sao anh không ăn đồ em đưa?"

"sao tôi phải ăn?"

không phải anh nói anh thích đồ em nấu sao...

"anh có nhận hoa của em chứ?"

"có. đừng lo, tôi mang về cắm ở nhà, không vứt"

"anh sanghyeok..."

"tôi và diễn viên chovy không thân, đừng gọi thẳng tên"

"anh!"

jeong jihoon siết chặt nắm đấm, răng nghiến ken két.

"anh rốt cuộc giận em vì cái gì?"

"tôi không giận"

"anh...không phải anh nói anh thích em sao?"

jeong jihoon mím môi, nó cúi đầu, ngón tay đang vào nhau siết chặt.

hình như lỡ gieo tương tư cho con nhà người ta rồi....

"cái đó...tôi xin lỗi, tình cảm đó chỉ là nhất thời. tôi không thích cậu"

tôi không thích cậu.

tôi không thích cậu.

tôi không thích cậu.

jihoon váng đầu, tai cứ ong ong vài chữ vế sau, mọi lời trước đó như gió thổi mây bay.

anh sanghyeok không còn thích mình.

anh sanghyeok không còn thích mình.

anh sanghyeok không còn thích mình.

lee sanghyeok chờ đợi lời hồi đáp của đối phương hồi lâu không có, ngước mắt thì nhìn thấy một con mèo béo rưng rưng, môi mím chặt, khóe mắt đỏ hoe.

[choker] chảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ