3. tôi không phải.

2.4K 221 0
                                    

lee sanghyeok vẫn im lặng, đôi mắt trong veo ngắm nhìn bầu trời. jeong jihoon yên lặng lái xe, hơi thở đều đều. im lặng đến đáng sợ.

"nếu anh không muốn thì có thể không kể"

"jeong jihoon"

"em đây"

"nghe câu chuyện của tôi, được không?"

jeong jihoon nhìn anh, đôi mắt trong veo thường ngày giờ lại mang chút u sầu, nỗi buồn sâu thẳm đáy lòng dường như đã thể hiện rõ trong đôi mắt.

"lee sanghyeok, em muốn nghe câu chuyện của anh"

"ở thế giới đó, có một lee sanghyeok. 2013, gia nhập skt t1 và thi đấu lol với cái tên faker, trong năm đó, cậu ấy đã có chức vô địch quốc nội cùng với danh hiệu nhà nhà vô địch thế giới, triều đại của một quỷ vương bất tử cũng đã bắt đầu từ đó"

"quỷ vương bất tử? nghe ngầu thật đó"

"2014, cậu ấy và đồng đội đánh mất chiếc vé đến với worlds. 2015, cậu trai đó cùng đồng đội, một lần nữa vô địch quốc nội nhưng lại để thua ở giải msi quốc tế, trở về nước và chuẩn bị cho worlds 2015"

jeong jihoon vẫn im lặng lắng nghe.

"2015 quay lại mạnh mẽ bằng cách chiến thắng ở quốc tế, 2016 và 2017 liên tiếp giành lấy msi. vẫn trong 2017, lại thất bại trước SSG..."

"và lee sanghyeok đó đã bật khóc đúng không?"

"hả...?"

jeong jihoon đưa tay lau đi giọt lệ trên má anh, lee sanghyeok bất giác đã khóc lúc nào không hay.

"cậu biết không, những năm sau đó là thời kì mà không ai muốn nhớ tới, cái tên faker luôn đơn độc một mình ở đấu trường"

"tệ anh nhỉ, đồng đội của lee sanghyeok đó ở đâu?"

"họ đến với cậu ấy rồi cũng rời đi bỏ cậu ấy ở lại một mình" - lee sanghyeok dụi mặt vào bàn tay lớn của jeong jihoon. - "nhưng thật ra trong những năm sau đó, có một cái tên vẫn luôn song hành cùng sanghyeok đó, mặt dù cậu ấy thi đấu sau rất nhiều"

"cậu ấy chung đội với anh?"

"không đâu, là đối thủ đó, nhưng làm đối thủ lâu như vậy, cũng gọi là một loại đồng hành đúng không?"

"anh và cậu ấy có thân thiết không?"

"chỉ là chung đội được một lần, khi đó cậu ấy đã trưởng thành rồi"

"cậu ấy trong như nào thế anh? có đẹp trai không?"

"có, rất đẹp trai, cao ráo lại còn tinh tế nữa. cậu ấy tài năng, giỏi nữa nhưng mà lại không có duyên với giải quốc tế"

jeong jihoon cảm thấn một tiếng xoa mái tóc anh.

"sanghyeok đó còn có 4 đứa trẻ nữa, cậu ấy đánh giải khi chúng còn nhỏ xíu cho tới khi lớn và chúng đã trở thành người sát cánh bên anh"

"ai rồi cũng sẽ hạnh phúc anh nhỉ?"

"bản chất của thế giới này là tàn nhẫn mà, không có khó khăn thì không còn gọi là cuộc đời đâu jihoon. sanghyeok đó cũng có người mình thích, cậu ấy thích người đó lắm nhưng mà người ta còn trẻ, cậu ấy cũng chẳng dám bày tỏ"

[choker] chảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ