lee samghyeok nhìn màn hình xám xịt trước mặt.
lại thất bại rồi.
anh vỗ vai mấy đứa nhỏ an ủi sau trận chiến với blg.
"không sao hết, chúng ta đã cố lắm rồi, trở về nghỉ ngơi nhé"
khi đồng đội và ban huấn luyện đã rời đi, lee sanghyeok lại một mình trong góc xoa cổ tay đã đỏ lên. cơn đau nhói từ cổ tay làm anh nhăn mặt.
cổ tay anh không thể hết hoàn toàn và gần đây có diễn biến tệ đi.
"chà... có lẽ sắp rời khỏi vị trí này rồi"
"không được"
giọng nói trầm ấm vang lên phía sau. lee sanghyeok giật mình xoay người lại, người kia chắn trước mặt anh, dùng thân thể to lớn bao bọc lấy cơ thể gầy gò.
"anh không được đi"
"t-tuyển thủ chovy à? chúng ta đâu có thân tới mức này"
"không... chúng ta rất thân mà, với lại anh không được dừng thi đấu"
"tôi dừng thi đấu nhưng vẫn ở t1 mà, nhưng sao cậu lại ở đây?"
"em đến cổ vũ anh"
"cậu đi một mình?"
"một mình"
"minseok đi trước rồi"
"em đến tìm anh"
"hửm?"
"em nhớ anh"
"em thích anh"
"em thương anh"
"em yêu anh lắm"
"nên đừng rời đi được không anh?"
"hả?"
này là đang tỏ tình à? vừa thua một trận xong giờ được em trai hàng xóm tỏ tình... có hơi éo le không?
"sao anh im lặng thế? anh không thích em sao? không thích cũng được nhưng đừng bỏ em được không?"
"được rồi không bỏ cậu mà"
"anh có thể ôm em được không?"
jeong jihoon dang rộng hai tay trông ngố ngố đáng yêu cực, hai má tròn ủm cùng khuôn miệng không ngừng nũng nịu đòi anh ôm.
"ngày mai cố gắng nhé, jihoon"
"ngày mai anh tới xem em đánh được không?"
"được"
"hứa nhé?"
"ừm tôi hứa"
"anh đừng xưng hô xa cách vậy được không?"
lee sanghyeok bất lực thở dài, thằng nhóc này được voi đòi tiên chắc? người nó nặng trĩu đè lên người anh, sanghyeok bị jihoon ép bẹp dí vào tường cả người dính vào đối phương.
"em đưa anh về"
"ừm"
jeong jihoon nắm lấy tay anh cùng anh trở về khách sạn, nó luyên thuyên về việc anh quan trọng như thế nào với nó và ngày mai nó sẽ đánh thế nào để đè bên kia bầm dập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[choker] chảnh
Fanfiction[chưa beta, nào hoàn beta] bộ chủ tịch lee hết thích nam thần điện ảnh jeong chovy rồi hả? thiệt hong anh? sao jeong jihoon lại ôm hoa qua tặng anh kìa.