cin chào tui là lee sanghyeok, năm nay tui hai mươi lăm tuổi và tui sắp chồng rùi á.
chồng tui là con mèl cam jeong jihoon ó, nó trẩu điên đi được mà hong hiểu sao tui lại ưng nó được nữa.
nhân dịp lee sanghyeok tui sắp lấy chồng thì tui xin mạn phép kể lại chuyện quen nhau của vợ chồng tui hen.
theo kí ức, sanghyeok gặp jihoon trong một bộ phim điện ảnh tâm linh mang tính bromance cực kì cao vì teong một lần lỡ chạm mắt với người kia và sanghyeok đã chết mê chết mệt người con trai ấy. nhưng mà đó là kí ức của sanghyeok nọ cơ, còn tui là lee sanghyeok được xuyên đến nè.
tui gặp jihoon vào một ngày cuối năm hai không mười sáu, lúc đó ẻm ốm như cái que củi ấy, răng khểnh cười nhìn cinh yêu vô cùng luôn ó. lúc đó là gần giáng sinh, tui đi ăn cùng anh kyungho và hyukkyu, thằng bé là em của alpaca. trên bàn ăn thi thoảng nó sẽ nhìn tui cười e thẹn rồi vuốt vuốt tóc, tui ngồi đối diện cứ sợ nó vuốt một hồi hói hết cái đầu, lúc đó sẽ xấu zai lắm ó nhen.
rồi bữa đó tui lỡ hăng quá uống say mèm luôn, lúc đó đầu óc tui quay như chong chóng tre vậy á, hyukkyu thì ôm cột ngủ mất còn thằng cha kyungho bận giảng đạo lí cho cái bếp nướng nghe, nói chung là hỗn loạn vô cùng. tui cứ nghĩ mình sẽ phải ngủ bờ ngủ bụi hết đêm đó rồi ai mà ngờ jihoon đã đưa tui về tận kí túc xá, tui hong nhớ mình đã làm gì nhưng mặt jihoon đỏ lè luôn, ẻm cứ ngại ngại thi thoảng sẽ xoa lưng sờ tay, vuốt vuốt bẹo cái má của tui.
tui nói thiệt chứ tui mà tỉnh là tui cào ẻm ba đường rồi chứ ở đó mà sàm sỡ tui!
sau hôm đó là tụi tui mất liên lạc luôn, mà cơ bản là tụi tui cũng có liên lạc của nhau đóe đâu( ͡° ³ ͡°).
đến năm hai không mười bảy tui thừa nhận là lúc đó tâm lí tui tệ dữ lắm luôn mà tui chỉ dám kể ra ngoài một chút thui à, tui hong muốn mấy bạn fan lo lắng cho tui, tui nhớ có đêm tui khóc dữ lắm luôn ó, khóc đến khi ngủ, ngủ dậy xong khóc tiếp(┰ω┰).
tệ quó i~~
hai không mười tám, chung chi hun chính thức bước vào đời tui. ngày nào ẻm cũng duo với tui trên rank nè, ẻm cũng hay tặng skin cho tui (mặc dù tui rất ít khi sài skin nhưng ẻm vẫn tặng). ẻm khoe với tui ẻm sắm đủ skin cktg của tui rùi nên tui phải lấy thiệt là nhiều cúp, có nhiều skin để ẻm sắm rồi khoe với tui.
mỗi ngày cuối tuần, jihoon sẽ đến đón tui đi chơi hoặc ẻm sẽ sang chơi và mang cho tui một món quà. ẻm hay tặng cho tui mấy con gấu bông xinh xinh. dần theo thời gian ẻm ngày càng nở ra, mấy món quà cũng vì thế mà ngày càng bự tổ chảng luôn.
jihoon trong game nhìn vậy thui chứ ẻm siêu đáng yêu luôn và ẻm cũng rất trẩu nữa. ẻm sẽ đưa tui về sau mỗi buổi tụ tập, ẻm sẽ luôn mang thừa một cái ô để cho tui mượn và ẻm cũng sẽ tìm mọi cách để ăn vạ mỗi khi tui từ chối một cuộc đi chơi nào đó với ẻm.
jihoon có sở thích là dụi đầu vào bụng tui, tui cũng không biết tại sao nhưng ẻm bảo là do bụng tui mềm, vừa mềm vừa trắng, đôi lúc ẻm sẽ dở trò biến thái mà cắn lên bụng tui mấy vết xanh đỏ, khó chịu vô cùng luôn đó( ̄へ  ̄ ) .
jihoon thích hôn tui lắm, ẻm sẽ hôn tui mọi lúc mọi nơi khi có cơ hội, ẻm sẽ đè tui giữa trường quay chỉ để hôn tui cho đỡ thèm hoặc sẽ kéo tui vào một góc nào đó để hôn hoặc là sẽ tranh thủ lúc camera quay chỗ khác chớ thời cơ mà hôn tui cái chóc lên má.
nói thiệt chứ ẻm mà không phải nguời iu tui là tui tán ẻm lệch hàm rùi á.
jihoon rất thích cắn lên cổ tui, ẻm nói khi có thằng nào lén phén lại gần tui chỉ cần thấy vết cắn là tụi nó sẽ hiểu tui có bạn trai rồi. cơ mà mấy vết này mất mặt lắm nên tui giấu nhẹm đi thôi.
à jihoon còn thích cắn ngực tui nữa, mỗi lần làm tình ẻm sẽ cắn lên đầu ti, bầu ngực của tui. đau chết đi được đồ mèo cam xấu xa! grừ grừ...
từ lúc tui và jihoon xác định mối quan hệ, mọi cô em trên instagram của ẻm không cánh mà bay, ẻm chỉ follow tui và công ty chủ quản, đến cả quản lí em cũng không thèm follow.
mà đôi lúc tui vô cùng thắc mắc, gu của ẻm rõ lại ngực bự mông căng, ấy vậy mà lại bám dính lấy tui hỏng buôn, tui thiệt sự hỏng hiểu. tui đồng ý là mông tui căng đi... mà ngực tui có bự đâu? thậm chí là không có luôn ấy chứ, vậy mà ngày nào ẻm cũng ôm tui hít như mấy thằng sì ke luôn ý.
lee sanghyeok hài lòng nhìn dòng chữ trên trang word. thầm cảm thán bản thân thật sự giỏi quá đi~
"vợ ơi ăn cơm, em đã dặn vợ không được tiếp xúc nhiều với máy tính rồi, vợ không nhớ à?"
"anh biết gòi mà, chi hun đừng la anh"
"rồi rồi, mau lại đây em đút"
"mai jihun chở anh và em bé đi kiểm tra thai định kì nha?"
"em nhớ mà, sẵn tiện mai chúng ta mua thêm vài món đồ chi em bé nhé?"
"ừm ừm"
kết hôn được hai tháng, jeong jihoon chưa một lần bỏ vợ phải ở một mình, luôn cố gắn chăm vợ từ li từng tí một. trong nhà ngày càng nhiều đồ em bé, cái nào cũng có hai cái nhưng hai màu khác nhau.
"à vợ phải nhớ uống vitamin và canxi em mua cho vợ đấy nhé"
"ừn anh biết rùi"
"vợ ăn ngon miệng!"
"chồng anh ăn ngon miệng nhá! anh ăn đây~~"
sanghyeok lấy lại cái muỗng từ tay jeong jihoon rồi ngoan ngoãn dùng bữa. phải nói là tay nghề của jihoon phát triển rất nhanh. mới học nấu ăn được một tháng thôi đã nấu rất ngon luôn.
sanghyeok ngồi trước máy tính đơn giản là vì muốn ghi lại câu chuyện của cuộc đời mình, anh muốn ghi lại chuyện của anh và jeong jihoon, chuyện anh đã gặp và kết hôn với nó thế nào, chuyện anh đã mang thai và mong muốn hai đứa trẻ khỏe mạnh ra sao. mỗi ngày vài trăm chữ ghi lại cuộc đời và hành trình lớn lên của hai đứa trẻ.
sanghyeok cảm thấy mọi chuyện cứ như một giấc mơ đẹp đẽ, khiến người ta muốn ngủ mãi không muốn thức dậy. may thay tất cả đều là sự thật, anh không phải nhìn mặt thiên hạ mà sống, giờ đây anh có jeong jihoon để dựa dẫm, để nuông chiều.
lee sanghyeok thất sự đã được sống hạnh phúc.
một cuộc đời trọn vẹn mà không phải đau đớn.
một cuộc đời đẹp đẽ anh từng mơ vô số lần.
=====
mừng nhà mình đi cktg ye ye yeeeeee
BẠN ĐANG ĐỌC
[choker] chảnh
Fanfiction[chưa beta, nào hoàn beta] bộ chủ tịch lee hết thích nam thần điện ảnh jeong chovy rồi hả? thiệt hong anh? sao jeong jihoon lại ôm hoa qua tặng anh kìa.