2. liên minh huyền thoại

3.1K 276 16
                                    

"ê, ổn không đấy?" - son siwoo

"em ổn mà"

"rồi mắc gì ôm ảnh người ta ngắm cười như thằng thần kinh thế?"

"em hơi thắc mắc"

"thắc mắc cái gì?"

"sao sanghyeokie xinh như thế mà tới bây giờ em mới nhận ra"

"mày nghĩ cái tên đế vương đó để trưng à?"

"không biết. quan trọng là bây giờ thần tượng của anh là vợ em"

"?"

_______

lee sanghyeok xoa thái dương ngã người ra ghế.

"ah... mình nhớ lol quá đi mất"

ở đây 2 tháng mà vẫn chưa đụng được vào game làm anh ngứa ngáy tay chân.

"minhyeong, minseokie a... anh muốn nghỉ, không làm nữa"

"không được đâu chủ tịch, chúng ta còn nhiều dự án chưa hoàn thành lắm đấy"

"mình đóng cửa công ty đi, được không?"

"anh giỡn mặt em hả?"

lee minhyeong thở dài, hôm qua đòi phá sản hôm nay đòi đóng của công ty.

"thật đó...anh không muốn ngồi cả ngày nữa đâu, đau lưng chết mất"

"...được rồi, em sẽ báo cho cha sắp xếp nhưng anh phải hứa update thường xuyên cho fan đó" - minhyeong.

"đúng đúng, phải nhận phim nữa, mấy năm gần đây anh vắng bóng hơi lâu rồi á" - minseok.

"ngoài nhận phim...anh có thể livestream chơi game không?"

"được được, ngoại trừ bán quạt ra cái gì anh cũng có thể làm" - minhyeong.

"này thằng ngốc này!? nói gì thế hả?" - lee sanghyeok dựng lông, hét lớn đuổi cậu ta ra ngoài.

"cháu với chả chắt. hứ!"

lee sanghyeok mang tâm trạng giận dỗi lee minhyeong bắt đầu set up máy tính cho mình.

anh thử tìm hiểu rồi, lol bây giờ không như ở nơi của anh. thế giới của anh là nơi mà anh được ca tụng là thần, là nơi mà anh được gọi là quốc bảo của đại hàn. ở thế giới đó, người ta yêu thương anh mà cũng tàn nhẫn với anh, chiến thắng được tung hô, thất bại bị mang ra chì chiết.

nhưng nhờ vậy anh mới hiểu. liên minh huyền thoại không có faker thì chỉ còn là cái tên.

sanghyeok chìm trong kí ức,  tay vô thức bật stream, fan lập tức ùa vào.

"ui cha...lỡ tay bật rồi"

"xin chào, xin chào~ urihyeok đây ạ~"

lee sanghyeok bật cười khúc khích. nhớ cảm giác này thật.

kênh chat không ngừng spam urihyeok và icon chú mèo đen nơ hồng.

"ah icon đó là gì thế? là mình á?"

donate: đúng đó~ là chú mèo hyeok xinh yêu của chúng mình đó.

"camsamitaaa"

"hôm nay chúng ta chơi lol nhé~ mình nhớ game lắm rồi"

[choker] chảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ