tay trái cầm sữa, tay phải dỗ vợ, chân trái kéo chăn, chân phải kéo bỉm.
----
jeong jihoon bế thằng nhóc con lên cho uống sữa, lee sanghyeok thì ôm cô nhóc nhỏ đang oe oe khát sữa cho bú.
sanghyeok không đủ sữa cho hai đứa, thường thì sẽ cho mỗi đứa bú một chút kèm theo uống sữa ngoài. sanghyeok cũng đau đầu lắm, anh uống đủ loại thực phẩm chức năng để có sữa nhiều hơn nhưng không xi nhê gì lắm nên đôi lúc dỗ con, sanghyeok lại thì thầm xin lỗi hai đứa trẻ vì không thể cho hai đứa bú no bụng.
cơ mà hai đứa nhóc ngoan ngoãn, đôi lúc đói sẽ ré lên oe oe gọi ông bố lớn nếu nằm kế mẹ nhỏ thì chỉ e e vài tiếng gọi sanghyeok dậy. jeong jihoon để ý hai đứa nhóc rất giống nó, ý nó là tính cách. chúng rất thích ngắm mẹ nhỏ sanghyeok, chúng thường sẽ thức dậy trước sanghyeok và nằm im nhìn lom đom mẹ nhỏ rồi nhìn nhau cười toe toét.
muahahaha mẹ của mấy đứa xinh quá chứ gì??? vợ bố đấy kekekeke.
jeong jihoon trước khi ngủ sẽ pha sẵn hai bình sữa thơm phức để vào hộp giữa nhiệt. vì ban ngày sanghyeok đã quá bận rộn nên đêm jihoon sẽ là người chăm con.
"mấy đứa lớn nhanh cho mẹ đỡ mệt, hai đứa nhìn mẹ xem, bị hai đứa quần cho mệt lả rồi đó"
"uw... wa"
"suốt ngày uwa uwa, bố chưa cho hai đứa tự đi mua sữa là may rồi. sáng baba đi làm, trưa baba về, không được làm mẹ mệt nhé?"
không biết hai đứa nhóc có hiểu không, chúng nút sạch hai bình sữa, jihoon dỗ ợ xong hai đứa liền lăn ra ngủ.
jeong jihoon kéo chăn lên rồi ôm em mèo vợ ngủ, sanghyeok gần đây gầy đi trông thấy, nó đang vắt óc suy nghĩ thực đơn tẩm bổ cho vợ cẩn thận ghi note trên điện thoại rồi gửi cho dì giúp việc chuẩn bị.
:vợ con gần đây hơi gầy rồi, ngày mai nhờ dì chuẩn bị thực đơn này nhé ạ.
lee sanghyeok vô cùng thoải mái dụi đầu vào người jeong jihoon, thật may có jeong jihoon nên việc chăm hai đứa trẻ đỡ cực đi phần nào. đêm không cần thức, chỉ cần vắt sẵn sữa để đó. chồng anh sẽ chăm con thay anh.
_______
jeong jihoon nhận được cuộc gọi từ ryu minseok, giọng thằng nhóc hoảng loạn bảo sanghyeok đang sốt rất cao phải gọi xe cấp cứu đến, hiện tại đang ở bệnh viện một mình. jeong jihoon gật đầu lia lịa giao hai đứa trẻ lại cho ryu minseok và lee minhyeong trông hộ rồi chạy bay đến bệnh viện trung ương.
sanghyeok vốn yếu ớt, thời tiết thay đổi liền sẽ trở bệnh, sau khi sinh em bé cơ thể càng yếu hơn, chạm nhẹ sẽ vỡ tan như thủy tinh, mong manh và yếu đuối.
lee sanghyeok cười ngốc nhìn chồng mình thở hồng hộc, vừa thở vừa hỏi hang anh xem còn đau không, còn mệt không, có khát nước không.
"anh hong sao, jihoonie ngồi nghỉ đi"
"người nên nghỉ ngơi là anh đó! em đã bảo bao lần là phải ăn uống đủ bữa, hai đứa nhỏ còn có bảo mẫu phụ giúp. cơ thể anh còn yếu, không được làm gì quá sức rồi mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[choker] chảnh
Fanfiction[chưa beta, nào hoàn beta] bộ chủ tịch lee hết thích nam thần điện ảnh jeong chovy rồi hả? thiệt hong anh? sao jeong jihoon lại ôm hoa qua tặng anh kìa.