han wangho đã đóng quân ở nhà lee sanghyeok vỏn vẹn hai tuần.
"wangho ah... rốt cuộc là em với hyeonjoon sao thế?"
"em nói rồi, nó ngoại tình bỏ em!"
"ngoại tình với ai?"
"em không biết"
"đ* m* giỡn mặt hả?" - jeong jihoon
"mày im mồm, không có quyền lên tiếng" - han wangho giận cá chém thớt. tên choi doran kia đã mất tích ở nhật bản gần nửa tháng. han wangho chắc chắn 100% là gã đã ngoại tình.
"anhhhh, ảnh quát em huhu" - jeong jihoon ăn vạ ôm lấy eo sanghyeok.
"cút ra anh sanghyeok của tao!"
lee sanghyeok đau đầu một bên là em trai một bên là chồng. lớn lắm rồi cứ như là con nít, sơ hở là cãi lộn.
anh vắt óc nhớ lại diễn biến trong tiểu thuyết, thời điểm này jeong jihoon đang bị bệnh và dưỡng bệnh ở nhà beak sora còn choi hyeonjoon... hình như là bị tội phạm truy đuổi cuối cùng nhờ park jaehyuk giúp một tay mới thoát được.
"wangho em liên lạc được với hyeonjoon không?"
"không được, không thấy hoạt động cũng không thấy đọc tin nhắn"
hiện tại anh vẫn chưa từng gặp park jaehyuk... có khi nào...?
lee sanghyeok tự trấn an mình, han wangho đang giãy nãy nhận được tin nhắn từ choi hyeonjoon vỏn vẹn vài chữ: "sân bay"
han wangho hiểu rõ tính của hyeonjoon, nó sẽ không bao giờ nói chuyện cộc lốc với cậu.
"anh cho em mượn xe ra sân bay"
"cẩn thận đấy đừng gấp gáp"
han wangho đạp ga phóng vèo về hướng sân bay. hyeonjoon sẽ luôn làm nũng và nói yêu cậu, trừ nó xảy ra chuyện mới nhắn cộc lốc như vậy.
choi hyeonjoon đứng ở trước sân bay, han wangho lo lắng mở vội cửa xe.
"hyeonjoonie em bị sao đấy hả? ai đánh em? đau lắm không? sao không trả lời tin nhắn anh"
choi hyeonjoon cả người quấn băng trắng, đầu thì quấn băng hết phân nửa, hai tay thì thì bó bột đi xe lăn.
"chuyện dài lắm em sẽ kể anh sau"
"thằng nhóc này"
"đừng đánh em, anh đánh là em xuống đất nằm luôn đó"
han wangho giận lắm, thằng nhóc này lúc nào cũng làm anh lo lắng.
đỡ hyeonjoon ngồi trên ghế phụ. han wangho vừa lái xe vừa tò mò nói đúng hơn là đang điên lên:
"ai đánh em?"
"em còn chả biết lũ đó là ai"
"lúc nào?"
"ngày thứ ba sau khi đến nhật, lúc đó em vừa đi bộ từ công ty mẹ về khách sạn. vừa đánh vừa đuổi em cứ nghỉ mình sẽ ngủm ở đó luôn rồi"
"đi bộ? em điên à?"
choi hyeonjoon làm việc trung gian cho rất nhiều tập đoàn lớn, nắm giữ không ít bí mật, từ lúc bước chân vào nghề bị bắt cóc không dưới mười lần, đều là han wangho nổi điên đến cứu về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[choker] chảnh
Fanfiction[chưa beta, nào hoàn beta] bộ chủ tịch lee hết thích nam thần điện ảnh jeong chovy rồi hả? thiệt hong anh? sao jeong jihoon lại ôm hoa qua tặng anh kìa.