15. hoa hồng, nhẫn cưới và trẻ con

792 86 16
                                    

lee sanghyeok sau hơn một năm nghỉ ở nhà chăm con cuối cùng cũng được trở lại với thảm đỏ.

bao lâu vẫn vậy, đối mắt với hàng chụp ống kính và ánh đèn flash liên tục đập vào mắt khiến anh khó chịu, đầu anh có chút choáng váng. jeong jihoon cởi áo vest bên ngoài trùm lên cho vợ rồi dẫn anh vào đại sảnh.

kỉ niệm bốn năm ra mắt của couple jeonglee phủ sóng mọi trang mạng, các biển quảng cáo, banner in khắp các lối.

đôi gà cưng của riot dìu dắt nhau ngồi ở hàng ghế vip, trên sân khấu, màn hình led lớn chiếu lại những thước phim mà anh và jeong jihoon từng diễn chung, khung cảnh ngày cưới lộng lẫy hào nhoáng hay lúc mà jeong jihoon run rẩy bế hai đứa con từ tay y tá. tất cả đều được ghi lại một cách hoàn hảo.

lee sanghyeok bịn rịn nắm lấy tay jeong jihoon, chồng anh cũng chẳng khá hơn, jeong jihoon kéo sanghyeok lại gần mà thút thít.

"cảm động nhỉ?"

"xúc động quá đi"

"nào chùi mũi đi, nước mắt nước mũi tèm lem hết rồi này"

gã model moon hyeonjoon ngồi phía sau hai người cười ngoác cả mồm. cảm động lắm nhưng nhìn sanghyeok chùi cái mặt lem nhem đầy nước mũi của jeong jihoon gã lại không nhịn được.

trông tếu vờ lờ.

.

jeong jihoon mặt như cái mâm đứng một bên nhìn sanghyeok trò chuyện vui vẻ với gã trai nào đó ngoại quốc còn cao lớn bảnh tỏn.

hắn tóc vàng, đôi mắt xanh thăm thẳm đầy vẻ bí ẩn. jeong jihoon cảm giác gã này rất nguy hiểm.

"vậy, cho tôi xin liên lạc của cậu nhé?"

gã trai ngoại quốc đưa điện thoại ra.

"về cái đó thì xin lỗi, chồng tôi không cho"

"hửm? em có chồng rồi à? mà không sao, em muốn có thêm bạn trai không?"

"..."

??????

một khoảng lặng chết chóc.

jeong jihoon mặt như đít nồi đun trên bếp củi, nó gầm gừ kéo sanghyeok ra sau lưng dùng hết vốn luyến tiếng anh chửi đến muốn văng cả cuốn họng ra ngoài. sanghyeok cười yêu nghiệt năm lấy tay jeong jihoon, đặt ly rượu xuống bàn, đôi mắt hồ ly nhạy bén liếc nhìn.

"tôi nghĩ ngài nên đi dỗ cô tình nhân nhỏ bé của ngài thì hơn, đầu cô ấy tóc cháy luôn rồi đó"

nàng tiểu thư được nhắc tên thoáng giật mình song cũng quay về vẻ tao nhã, cô cúi đầu chào lee sanghyeok giọng dịu dàng:

"cảm ơn tiền bối faker nhắc nhở, lẽ ra em nên tin tiền bối sớm hơn"

"chà, không sao đâu. mau chia tay đi, thiếu gia họ hwang còn chờ cô kia kìa"

tiểu thư nọ cúi đầu lần nữa chào sanghyeok rồi bỏ đi mất. jeong jihoon vùng vằng dẫn lee sanghyeok về nhà, chỗ tiệc đó quá bốc mùi, vợ yêu thân thể yếu, không ở được lâu.

.

"kyhoon! con bò ra khỏi đó cho mẹ! chui vào gầm bàn đụng đầu sưng một cục bây giờ!!!"

[choker] chảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ