"sanghyeokie hyung chúng ta mau đi thử đồ"
"làm gì"
"ngày mai anh sẽ có họp báo ra mắt phim cùng tên jihoon đó còn gì? anh quên hả?"
"ừ nhỉ..."
lee sanghyeok mở chăn, đầu bóc rối xù, đôi mắt mơ màng chẳng mở nổi.
"úi dời, dạo này jihoon cho anh ăn nhiều lắm hả? nhìn má anh nè, tròn ủm đi thôi"
lee minhyeong nhéo má anh, ryu minseok một bên tìm cách chải lại mái tóc rối của anh.
"ah...để hôm khác được không? anh muốn ngủ... "
"không được, hôm nay chúng ta có hẹn đi chung với tụi jeong jihoon đó"
"không thể để thua tên đó được!"
"Gyaaa dậy ngay cho bọn em!!"
lee sanghyeok bị kéo dậy, hôm qua anh thức tới nửa đêm cày rank, sáng sớm đã bị kéo đi thử đồ.
lee minhyung và ryu mím môi ì ạch miễn cưỡng lôi được lee sanghyeok xuống, jeong jihoon đã chờ sẵn ở cổng.
"công việc của hai cậu tới đây là đủ còn lại để tôi lo"
"?"
phần ngon nhất thì bú phần khó nhất thì để tụi này làm?
"được rồi, nhớ mang anh ấy về đúng giờ" - minhyeong.
"ảnh mà sứt mẻ miếng nào anh coi chừng tui" - minseok.
"được được"
lee sanghyeok dụi dụi vào lòng jeong jihoon. tâm trí thì biết người này có ý đồ nhưng hai mắt thì mở không nổi nên đành thôi.
jeong jihoon đưa anh đến một cửa hàng thời trang, mang chút cổ điển nhưng có chút hiện đại.
lee sanghyeok như mèo, anh ưỡn người ngáp một cái.
"lười chết mất, có lẽ nên giải nghệ an hưởng tuổi già"
"anh giải nghệ thì phải cưới em"
"à vậy hả, thế tôi sẽ hoạt động tới khi nào xuống mồ thì thôi"
"bộ tới chết cũng không muốn cưới em hả"
"ừ"
"nè người ta cũng biết buồn đó"
"kệ cậu"
lee sanghyeok mặc nguyên bộ đồ ngủ đi vào cửa hàng, là do anh lười biếng nên đành chịu.
đồ ngủ màu xanh nhạt họa tiết mèo béo màu cam, áo ngủ rộng và quần thì ngắn trên đầu gối, đôi chân thon thả trắng trẻo của sanghyeok hoàn toàn bày ra cho thiên hạ ngắm.
jeong jihoon nhìn ánh mắt người qua đường cứ dán vào anh mèo nhỏ liền cau có khó chịu ra mặt.
"sao vậy?"
"anh mặc áo em vào đi"
"lại làm sao nữa?"
"anh mặc đi"
lee sanghyeok cũng đành miễn cưỡng mang cái áo lông dày vào.
"hôm nay lại có hứng đến rước tôi hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[choker] chảnh
Fanfiction[chưa beta, nào hoàn beta] bộ chủ tịch lee hết thích nam thần điện ảnh jeong chovy rồi hả? thiệt hong anh? sao jeong jihoon lại ôm hoa qua tặng anh kìa.