Cháu trai và Trợ lý chủ tịch (1)

4.2K 136 9
                                    

Ryu Min Seok là một em bé ngậm thìa vàng đích thực, em sinh ra trong một gia tộc trâm anh thế phiệt. Gia tộc nhà em xuất phát điểm là địa chủ của một vùng rộng lớn, từ thời ông nội của ông nội em chăm chỉ khai hoang cuốc đất mà con cháu sau này ai cũng được nhờ.

Là một dòng họ lâu đời, gia tộc nhà em được phân thành nhiều nhánh, cả gia tộc từ nhỏ đến lớn, từ chính đến phụ đều từ khá giả đến giàu có. Min Seok được mọi người trong nhà xem là em bé may mắn nhất, bố em là con trai trưởng, là cháu đích tôn của dòng họ, nghiễm nhiên ông là người thừa kế tiếp theo.

Min Seok không phải cháu đích tôn, em là con trai út của bố mẹ, em còn một anh trai và cả một chị gái, cả hai đều tài giỏi, sẵn sàng gánh vác sự nghiệp to lớn. Việc chính mà Min Seok phải làm là bán manh nhận yêu thương.

Đúng vậy, Min Seok chính là ăn dễ thương để lớn, sự nuông chiều của cả gia đình dành cho em là vô hạn. Min Seok từ nhỏ đã được bố mẹ dạy dỗ rằng em cứ việc vui vẻ, mọi thứ đã có bố mẹ và anh chị thay em lo lắng.

Và bạn nghĩ em Min Seok sẽ trở nên hư hỏng, câu trả lời là không. Min Seok thật sự là một em bé thông minh, em luôn biết cách đánh chiếm tình yêu của mọi người trong nhà. Em học giỏi, luôn đứng đầu các kì thi; em biết đánh dương cầm và cũng giành được một số giải thưởng lớn nhỏ. Là con nhà tài phiệt nhưng em lại giỏi nấu nướng, em học nấu ăn từ bác bảo mẫu của mình, em cũng sẽ không ngại ngừng nấu bữa ăn cho gia đình với lý do: "mọi người đi làm vất vả để nuôi Min Seokie rồi ạ, để Min Seokie chăm sóc mọi người ạ."

Em lớn lên nhỏ nhắn, xinh xắn, tính tình cũng rất tốt, thật sự là khiến cho mọi người trong nhà không thể ngừng yêu thương vì vậy từ ông nội cho đến cả những người giúp việc trong nhà đều ra sức mà cung phụng, cưng chiều em.

Nhất là ông nội em, ông chưa bao giờ tiếc với Min Seok một cái gì, ngày em tốt nghiệp đại học, ông đã không ngừng ngại tặng ngay cho em một chiếc khách sạn 5 sao to đùng ngay giữa trung tâm Seoul để em vừa tốt nghiệp là có việc làm ngay, cụ thể ở đây là làm chủ.

Biết rằng bản thân được o bế, chỉ cần nhìn trúng cái gì thì Min Seok sẽ không ngừng ngại mà bán manh để xin và tất nhiên nếu không quá đáng, ông nội đều không ngừng ngại mang đến cho em.

Lần này Min Seok vô tình nhìn trúng trợ lý mới của ông nội, với cơ ngơi của gia tộc, ông nội em không chỉ có một trợ lý mà có đến 4 người trợ lý trước đó, mỗi người giúp ông quản lý một mảng, đều là những tinh anh của xã hội, nhân tài của đất nước.

Trợ lý mới cũng vậy, sau 30 phút tạo niềm vui cho chị thư ký của anh trai thì cậu đã nắm được thông tin của đối tượng mà cậu muốn bày trò chọc ghẹo.

Hắn ta tên Lee Min Hyung, trước khi đến làm việc cho ông nội thì là một luật sư có tiếng ở Seoul, năm 30 tuổi đã lấy xong thẻ luật sư, được người trong giới ca tụng là luật sư trẻ. Trước khi đầu quân cho ông nội thì đã nổi tiếng bởi tài năng tranh tụng cũng như là sự chính trực của mình. Mới 36 tuổi nhưng Lee Min Hyung đã có đủ hào quang mà người trong ngành đều khao khát, chị thư ký còn nói rằng hắn ta là người đàn ông hoàng kim trong mắt chị em ở công ty vì hắn ta còn độc thân.

[R18] Guria | Mô típ cũ (One/Two/Three shot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ