[Special] Tiểu minh tinh x Kim chủ (2)

2.2K 122 9
                                    

Sau đêm hôm đó sự nghiệp của Min Seok thay đổi đến chóng mặt, em ký hợp đồng chính thức với T1 Ent với nhiều quyền lợi tốt đẹp. Lee Min Hyung khiến em bất ngờ về sự tính toán của hắn, hắn không đổ cho em một loạt tài nguyên mà phân bổ từ từ hợp lý mọi thứ.

Hắn lấy cho em một vai thứ chính trong một bộ sitcom với sự góp mặt của nhiều tiền bối gạo cội, vai diễn của Min Seok là một nam sinh cấp đáng yêu, năng động vô cùng phù hợp với em. Cộng thêm hiệu ứng từ các tiền bối diễn cùng, tỷ suất người xem cao kéo theo những nhóm người đầu tiên trở thành fan hâm mộ của em.

Min Seok chơi LOL rất khá, Lee Min Hyung phân bổ cho em tham gia gameshow thi đấu với đội tuyển vô địch quốc nội. Min Seok nhanh chóng gia tăng được độ phủ sóng của mình. Lee Min Hyung thuận đà đã cho em vai chính trong một bộ phim về đề tài đời sống game thủ. Bộ phim thành công ngoài mong đợi, ngoài những hợp đồng do hắn đưa đến thì cũng đã có một số nhãn hàng tự tìm đến em.

Đã hơn một năm trôi qua, Lee Min Hyung vẫn từ tốn thao túng mọi thứ xung quanh em, người ngoài nhìn vào đều chỉ thấy là Min Seok đang trên đà phát triển sự nghiệp. Hắn nói rằng nếu em đột ngột phất lên như diều gặp gió thì sẽ có một số bộ phận nghi ngờ về bối cảnh của em.

Min Seok không phải dân kinh doanh mà có thể vạch ra kế hoạch cao siêu gì, để hắn bàn bạc với anh Kang Hee, em cứ theo chỉ đạo mà làm. Chỉ cần Lee Min Hyung làm đúng với thoả thuận, em sẽ ngoan ngoãn làm ấm giường cho hắn.

Thật ra Min Seok cũng không ngờ là bản thân có thể trụ trên giường hắn lâu vậy, anh Kang Hee đã đi nghe ngóng rằng hắn không bao nuôi qua người nào, em là người đầu tiên nên không thể xác định được là liệu bao lâu hắn sẽ chán em.

Lịch sinh hoạt của Lee Min Hyung rất đều độ, mỗi tuần 2 lần, mỗi lần làm tình đều rất dai, rất dài. Lee Min Hyung đãi ngộ với em rất tốt, trừ lần đầu tiên ở khách sạn ra thì phần lớn những lần còn lại đều là ở dinh thự riêng của hắn. Đôi khi hắn sẽ đưa em đi nghỉ dưỡng ở các khu nghỉ dưỡng cao cấp và kín đáo để thay đổi không khí.

Anh Kang Hee nói em để giữ chân hắn thì phải khiến bản thân luôn có thể tạo bất ngờ. Anh nhiệt tình dạy em cách lấy lòng và chiều chuộng hắn. Cái này không có gì lạ đi, nhưng sao anh Kang Hee biết mấy cái này hay vậy.

Ở với Lee Min Hyung một thời gian em mới rõ, hắn ta ngoài mặt đạo mạo chứ bên trong không đứng đắn. Hắn không chỉ dắt em vào đời mà còn dắt em đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sở thích tình dục của Lee Min Hyung rất kì quái, sau vài lần làm tình chuẩn quy củ thì hắn bắt đầu bày đủ trò bắt em chơi.

Khi thì cosplay thành thỏ thành cún, khi thì chơi trò đóng giả tình huống, lúc thì bác sĩ y tá, lúc thì cô vợ nhỏ đang nấu cơm, lúc thì nhân viên với chủ dù bây giờ bọn họ vốn dĩ đã là nhân viên với chủ rồi.

Mấy cái địa điểm càng lúc càng kì quái, ban đầu thì chỉ lòng vòng trong nhà, dần về sau Lee Min Hyung còn đè em ra mà nhấp nhô ngay trong phòng làm việc. Min Seoo vừa bị dương vật của hắn xỏ xiên sướng đến phát điên, vừa phải lo lắng không biết có ai ập vào không.

Lee Min Hyung còn thích cả việc chơi public, lần đầu hắn khai sáng cho em là khi cả hai đi nghỉ dưỡng ở Maldives. Hắn thuê căn bulgalo lớn nhất rồi bao trọn luôn cả những bulgalo xung quanh, ban đầu em nghĩ hắn chỉ muốn đảm bảo riêng tư cho cả hai nên không hỏi gì nhiều, đến khi kiếp nạn tới rồi thì muốn bỏ trốn chỉ có nước nhảy xuống biển.

[R18] Guria | Mô típ cũ (One/Two/Three shot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ