Học bá x Trùm trường (1)

1.6K 111 3
                                    

Intro

Ryu Min Seok: Học sinh gương mẫu, học bá của lớp được thầy cô thương yêu.

Lee Min Hyung: Được mọi người trong trường gọi một tiếng đại ca, gia cảnh quá mạnh khiến thầy cô không dám quản.

🔞Cảnh báo: Bọn nhỏ chưa đủ 18 tuổi mà đớp trái cấm, xin hãy đợi phần truyện sau nếu bạn thấy tam quan lệch lạc.

———————————————————
Lee Min Hyung không có gì ngoài tiền và quyền lực, hắn là một kẻ sinh ra trong gia tộc nhiều đời giàu có và nắm nhiều quyền lực. Thứ hắn có là rất nhiều tiền, phàm là cái gì giải quyết được bằng tiền thì đều không phải vấn đề. Lee Min Hyung còn nổi tiếng ở trường vì sự đẹp trai và hung bạo của mình, phàm là ai không vừa mắt thì hắn sẽ tìm cách gây khó dễ cho người đó đến khi họ tự nộp đơn xin chuyển trường mới thôi.

Hắn cũng không thiết tha mấy việc học tập, tuỳ tiện học là được, nên việc Lee Min Hyung thường vắng mặt trong lớp học không quá xa lạ với thầy cô, nhưng chung quy cũng không thầy cô nào thích việc giờ học của mình có học trò ngủ gục hoặc vắng mặt.

Tuy là học sinh cá biệt trong mắt thầy cô, thành tích học tập của hắn vẫn không tồi, luôn nằm trong 10 vị trí đầu của bảng xếp hạng thành tích. Cộng thêm gia thế của hắn, mỗi lần hắn gây chuyện chèn ép bạn học thành công thì trường lại có gói tài trợ mới nên thầy cô đều nhắm mất làm ngơ.

Trong mắt hắn chúng sinh là bình đẳng, nam nữ là như nhau ai cũng có thể là đối tượng bị hắn nhắm đến. Nếu là nam sinh thì hắn sẽ ra tay, còn nếu là nữ sinh thì hắn sẽ dung túng cho mấy cô bạn gái của hắn thay hắn chèn ép.

Gần đây người mà hắn nhắm tới là học trò cưng của thầy cô, lớp trưởng lớp bên cạnh, Ryu Min Seok. Min Seok là một học bá thứ dữ trong trường, cùng là học lớp 12 nhưng em đã có giấy mời nhập học đại học lớn nhất cả nước. Em có được giấy mời này là do em đã dành huy chương vàng trong cuộc thi olympic toán quốc tế trong suốt 3 năm liền.

Thực lực học tập rất mạnh, em là thủ khoa đầu vào và cho đến bây giờ chưa ai đẩy được em khỏi vị trí đầu tiên. Không học lệch bất kì một môn nào, ngoan ngoãn, lễ phép, kỉ luật, cư xử hoà nhã với bạn bè. Em cũng có một khuôn mặt khả ái ưa nhìn, vóc dáng nhỏ nhắn đáng yêu. Min Seok hội tụ đủ các yếu tố để thầy cô và bạn học đều quý mến.

Nhưng trong mắt Lee Min Hyung em như đang trưng ra một bộ dạng giả dối chướng mắt, hắn không tin trên đời sẽ có được kiểu người hoàn hảo như vậy. Trước khi tấn công ai thì hắn cũng sẽ đều sẽ kiểm tra toàn bộ thông tin của người đó thật cẩn thận, tránh đúng nhầm những người khó chơi khó giải quyết hậu quả.

Ryu Min Seok, sinh ngày 14/10, ba là nhân viên kho, mẹ là nội trợ, có một chị gái đang học đại học, học lực tốt, hạnh kiểm tốt, đang hưởng học bổng của trường. Nội ngoại hai bên đều là nông dân ở vùng quê xa.

Một gia cảnh hoàn toàn bình thường lại càng khiến hắn chướng mắt, tổ hợp gene tầm thường lại có thể cho ra một Ryu Min Seok giỏi giang như vậy quả thật khiến những kẻ có gốc rễ mạnh mẽ như hắn có chút không cam tâm.

[R18] Guria | Mô típ cũ (One/Two/Three shot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ