Thiếu tướng x Vị hôn thê (2)

1.4K 87 0
                                    

Một năm nhanh chóng trôi qua, hiện tại em bé của hắn đang được hộ tống đến GK-146. Mất 3 ngày đường để di chuyển từ Đại tinh cầu đến đây, em bé của hắn tuy là có dị năng mộc mạnh mẽ giúp em điều trị bệnh. Nhưng thế quái nào em lại say tàu, dù đã cố gắng tìm cách nhưng vẫn không thể khắc phục.

Keria nôn mửa suốt cả chuyến đi, cả người em xanh xao, làn đầu đi tàu đến thăm chồng, em vừa ăn vào là phải ôm bồn để nôn. Kể từ lần đó em lên tàu là sẽ truyền dịch dinh dưỡng để cầm hơi, nhưng cơn nhộn nhạo ở dạ dày cứ hành hạ em, em hoa mắt mất tinh thần đến mức không thể vận hành trị liệu cho bản thân. Uống thảo dược cũng không làm em khá lên hơn được.

Gumayusi nhìn em qua màn hình mà chua xót, nếu không phải vì tính chất công việc khiến hắn không thể tự tiện nghỉ phép dài thì hắn sẽ không để em vật vã đến tìm hắn.

Cho đến khi gặp được em, Keria đã không còn chút hơi sức mà ngả thẳng vào lòng hắn. Gumayusi nhìn người thương xanh xao đến sót hết ruột gan. Thời tiết ở GK-146 may mắn là khá dễ chịu, nếu không sau này em phải chuyển đến đây ở thì làm sao em chịu nổi.

Gumayusi bế em đi đến phi hành khí đậu gần đó, di chuyển từ sân bay đến doanh trại chỉ mất 10 phút. Keria sau một buổi nghỉ ngơi để hồi phục sinh lực, thì ngay ngày hôm sau đã bắt đầu đi quậy phá.

Biết vị hôn phu bận rộn, không thể theo bồi mình cả ngày, em chuyển đối tượng để chọc phá thành các binh sĩ. Em đòi đi chợ phiên, đi xem công trình, đi đến chợ động vật để chọc đám động vật ở đó.

Chung quy thì dù đã lớn em vẫn rất hồn nhiên, mặc dù có dị năng nhưng em học hệ trị liệu do lợi thế có sẵn đến từ dị năng hệ mộc. Kèm theo dị năng hệ thổ, em đã luyện được kĩ năng trồng cây phát triển nhanh hơn thông qua dị năng này. Nên chỉ bằng chút kĩ năng, Keria dễ dàng trồng được cả vườn thảo dược quý trong chớp mắt.

Dù sao thì các dị năng của em không thiên hướng công kích mạnh, bản thân em sau nổi đau mất ba cũng không muốn đến chiến trường, em thích làm bác sĩ hơn nên em không chú tâm lắm vào các bài học thuần chiến đấu. Nếu có ai ăn hiếp em thì đã có nhà chồng lẫn nhà mẹ chống lưng cho em.

Cũng chẳng ai dám chọc ghẹo gì em, không chỉ có bức tường lớn để dựa, mà Keria còn có cả một chương trình bảo vệ đặc biệt của chính phủ vì em là thể song hợp duy nhất đang tồn tại. Keria có thể nói là một quốc bảo sống, cả một tinh hệ đều trông chờ vào việc em có thể cho ra đời các thể song hợp như em. Giá trị của em đối với nhân loại còn khủng khiếp hơn năm đó bọn họ tìm được tự nhiên thể.

Sau mấy ngày bận rộn bỏ bê vợ nhỏ, Gumayusi cuối cùng cũng sắp xếp xong công việc để chơi với em. Nghe binh sĩ báo cáo em đang đi mua hạt giống ở chợ phiên một lát nữa sẽ về, hắn ngồi trong phòng lòng đầy trầm ngâm.

Keria của hắn đã trưởng thành được hơn một năm, ấy vậy mà hắn vẫn chưa thể chạm vào em. Em của hắn quá trong trắng, em như một trang giấy mới tinh tươm, hắn biết thời gian qua em chỉ đến trường quân sự để học kỹ năng vận hành dị năng. Keria chưa từng bước qua một buổi học bắt buộc của tự nhiên thể.

[R18] Guria | Mô típ cũ (One/Two/Three shot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ