Intro
- Ryu Min Seok (25 tuổi): Sáng làm văn phòng, chiều làm gia sư.
- Lee Min Hyung (17 tuổi): Sáng quậy thầy cô, chiều quậy gia sư.
———————————————————
Ryu Min Seok học rất giỏi, là một học bá khi còn đi học. Là thủ khoa đầu vào và thủ khoa toàn khoá của Trường Đại học Quốc Gia Seoul, Min Seok cũng đã từng tham gia kì thi SAT và điểm của em hoàn toàn có thể đậu vào các trường danh tiếng. Với profile khủng như vậy, từ lúc lên đại học em đã mang thành tích ấn tượng của mình đi làm gia sư cho các bạn nhỏ.
Các học trò qua tay em đều có thành tích thi cử ổn định, tiếng lành đồn xa nên suốt bảy năm nay em chưa bao giờ vắng học trò sau giờ hành chính. Tiền trôi vào túi dễ dàng, chi phí học tập của em đều đến từ học bổng, nên mới 25 tuổi, bảy năm kinh nghiệm giảng dạy đã giúp Min Seok dư dả vô cùng.
Đến khi tốt nghiệp em chọn làm công việc văn phòng đơn giản, tám giờ làm, năm giờ tan ca. Khi đồng hồ điểm sáu giờ thì công việc chính của em mới bắt đầu. Một lớp học của em vốn dĩ không rẻ vì em chỉ nhận bốn bạn học cùng nhau tại một lớp của em.
Sở dĩ em không kèm 1:1 là vì Min Seok cho rằng học với bạn thì chúng nó có thể trao đổi thêm bài vở ngoài giờ để nhanh tiến bộ và tự kiểm tra chéo với nhau. Với lại chỉ học một đứa thì tiền kiếm được không cao như dạy cả bốn đứa cùng một lúc.
Em luôn giữ nguyên tắc này suốt bảy năm nay cho đến khi kim chủ của em xuất hiện. Ngay khi em vừa thông báo chuẩn bị nhận lớp mới thì vũ trụ đã gửi đến cho em một đại gia thật thụ.
Trong một quán cà phê sang trọng, ngồi trước mặt em là một người phụ nữ sang trọng. Bà là vợ của chủ sở hữu tập một trong số những tập đoàn lớn nhất cả nước, Min Seok rất hay thấy bà xuất hiện trên các bản tin về tài phiệt.
Bà Lee nhanh chóng bày tỏ nguyện vọng rằng năm nay con trai út của bà - Lee Min Hyung sẽ chuẩn bị thi đại học. Thằng nhỏ rất thông minh nhưng lại cứ không nghiêm túc học tập dù sau cùng thì thành tích thi cử của Lee Min Hyung không có gì để chê bai nhưng cũng không đủ làm hài lòng bậc phụ huynh. Ông bà Lee đều muốn là Lee Min Hyung có thể đậu vào các trường lớn như Yale hay Pennsylvania.
Ông bà Lee được một cấp dưới giới thiệu rằng con của mình và bạn bè của thằng bé đều đã đậu vào trường mà tụi nhỏ chọn sau lớp phụ đạo của em. Ông Bà Lee nhanh chóng xin thông tin của Min Seok, nhìn được dãy thành tích nổi bật trải dài của em thì ông bà Lee chốt sổ ngay lập tức.
Ông bà cũng biết nguyên tắc nhận lớp của em, nhưng Lee Min Hyung tính tình khó gần, ông bà Lee cũng muốn con trai mình được kèm cặp sát sao nhất có thể vì chỉ còn một năm nữa là sẽ đến kì thi. Ông bà Lee đã đề nghị sẽ mua toàn bộ lớp học của em trong một năm tới, thay vì Lee Min Hyung sẽ chỉ học 2-4-6 hoặc 3-5-7 và phải học cùng với bạn khác thì ông bà sẽ đăng kí trọn và trả gấp đôi học phí. Một tuần dạy 5 buổi cuối tuần có thể nghỉ nhưng họ vẫn sẽ trả đủ tiền cho 6 buổi học như bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] Guria | Mô típ cũ (One/Two/Three shot)
Hayran Kurgu🔞 OOC - Chỗ để thả segg Các mẫu truyện sẽ tầm 1-3 chương, mình rất thích các mô típ truyện cũ như hồi mười mấy năm trước mình mới bắt đầu đọc fanfiction. Nên các shot sẽ được mình xoay quanh nhưng type này, old but gold mí bà ơi. Tính cách của nh...