[Special] Tiểu minh tinh x Kim Chủ (3)

2.2K 106 2
                                    

Hôm nay Lee Sang Hyuk và Han Wang Ho tổ chức hôn lễ, dù đã đăng ký kết hôn từ lâu nhưng vì sự nghiệp của Wang Ho nên không công khai mối quan hệ của hai người.

Giờ nền tảng của anh đã vững chắc nên cả hai quyết định làm lễ kết hôn, công bố chuyện yêu đương với công chúng. Hôn lễ được tổ chức hoành tráng, Lee Sang Hyuk sợ không đủ bùng nổ khiến vợ mình thiệt thòi nên bày biện rất là chu đáo.

Min Seok nhìn khung cảnh thần tiên mà chủ tịch nhà mình cất công chuẩn bị cho phu nhân của mình mà lòng vô cùng ganh tỵ. Mối quan hệ giữa em và hắn vẫn cứ úp úp mở mở, đã ở cạnh nhau năm năm rồi, Min Seok cũng bắt đầu mệt rồi.

Cả buổi tiệc hắn mang danh nghĩ là người nhà họ Lee tất nhiên vô cùng bận rộn tiếp khách, bận đến mức không đối hoài đến em. Min Seok giờ đã là một ngôi sao lớn, những người muốn tiếp cận em cũng không đếm xuể nên cũng tính là bận rộn.

Dù có anh Kang Hee và chị stylish ngồi cạnh đỡ rượu cho em, nhưng nhìn Moon Hyeon Joon cứ kè kè bên cạnh Woo Je, Min Seok dù có là sắt đá cũng biết buồn.

Min Seok đến một mình về cũng một mình, em thay đồ hết rồi xong lên giường đợi hắn. Lee Min Hyung đêm nay lại không về.

Em ngồi nhìn một bên giường lạnh lẽo trống rỗng mà lòng chua xót không thôi. Lee Min Hyung tất nhiên vẫn đối xử với em rất tốt, nhưng em ở bên hắn đến giờ vẫn chỉ là tình nhân không hơn không kém.

Lee Sang Hyuk và Wang Ho đã là vợ chồng ai ai cũng biết, Moon Hyeon Joon và Woo Je cũng đã ra mắt gia đình hai bên. Lee Min Hyung và em vẫn như thuở ban đầu, ngoại trừ những lúc hoan ái hoặc khi đi cùng đám bạn ra thì bên ngoài cả hai vẫn giữ khoảng cách đúng với mối quan hệ ông chủ và nhân viên.

Những năm trước em đã chuẩn bị tinh thần để rời đi, nhưng ở cạnh hắn càng lâu, càng được hắn chăm sóc em đã lún sâu vào sự chu đáo của hắn lúc nào không hay. Min Seok biết mình yêu rồi, chính vì yêu nên em mới đau, vì yêu nên em càng sợ hắn bước ra khỏi cuộc đời mình.

Sự ấm áp này, sự cưng chiều này, sự quan tâm này, em không muốn nó thuộc về ai khác. Nhưng em không làm gì được, chỉ có thể im lặng chấp nhận và tiếp tục ở bên hắn.

Một tuần rồi hắn không về, em cũng không gặp hắn, Min Seok cũng không dám tự tiện liên lạc vì dù sao người ngoài cũng không biết mối quan hệ của cả hai. Hắn cũng không nói với em hắn đang làm gì nữa, các đồng minh của em cũng không nói.

Min Seok ngồi trong căn nhà to lớn lòng ngổn ngang, em quyết định sẽ đi dạo phố một tí, hôm nay em cũng rảnh rỗi. Vừa chuẩn bị đi ra ngoài thì anh Kang Hee gọi cho em, giọng anh gấp gáp.

"Min Seok, em nhanh xem bài báo anh vừa gửi em"

Min Seok nhìn title trên tin nhắn tay em run lên, em nhấn vào đường link. Bài báo hiện ra, Min Seok đọc đi đọc lại đường link đến mấy lần.

"Yoon Il Sang thân mật khoác tay một người đàn ông phong độ, nghi là CEO T1 Ent."

Tấm ảnh chụp rõ ràng một nữ nhân với vẻ ngoài tựa như nữ thần đang khoác tay một người đàn ông vô cùng lịch lãm. Ánh mắt của cô gái này phát ra sự hạnh phúc, nụ cười tươi tắn thế này chắc chắn đang hẹn hò với người cô ta yêu. Còn nam chính trong bức ảnh dù không chụp rõ mặt nhưng vóc dáng anh ta không tồi, bộ suit được may đo cẩn thận làm tôn nên cơ thể cường ngạnh ấy.

[R18] Guria | Mô típ cũ (One/Two/Three shot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ