Học bá x Trùm trường (2)

2.1K 130 2
                                    

🔞 Chương truyện có sự thô tục, nhân vật nói chuyện thô tục, xin click back nếu bạn không chấp nhận được việc mấy đứa nhỏ lớn sớm.
———————————————————
"Cậu nên suy nghĩ kĩ trước khi đụng đến tôi, tôi không giống như những người cậu từng bắt nạt đâu."

"Ha ha, dù cậu có là thiên tài, nhưng tôi vẫn thừa khả năng vùi lấp cậu."

"Lee Min Hyung, tôi cảnh cáo cậu, giờ tôi với cậu nhà ai nấy về, chỉ cần cậu để tôi đi, tôi sẽ xem như không có gì xảy ra."

"Học bá Ryu đáng yêu thích nói nhiều lời thừa thải nhỉ."

Lee Min Hyung dứt lời lập tức ôm chặt em lại, đôi môi hắn cũng chặn ngang cướp lời chuẩn bị thoát ra từ đôi môi em. Hắn nhanh chóng lấp đầy khoang miệng em bằng cái lưỡi dày của mình. Lee Min Hyung càn quét khắp khuôn miệng em rồi lại chuyển sang mút môi em. Những âm thanh sống động vang lên theo từng nhịp của hắn, Min Seok như bị hắn rút cạn linh hồn.

Em yếu ớt đập tay lên vai hắn, tạo sự chú ý để hắn buông em ra. Lee Min Hyung thả môi em, kéo theo một sợi chỉ bạc lấp lánh. Min Seok thở gấp vì thiếu dưỡng khí, chưa kịp để em nghỉ ngơi, hắn tiếp tục chuyển hướng tấn công xuống cổ em. Vùng cổ của em rất nhạy cảm, hắn chỉ mới chạm môi vào đã khiến em run rẩy.

Lee Min Hyung dùng chân tách chân em ra, rồi dùng hai bắp đùi rắn chắc của hắn kẹp bên đùi phải của em lại, đũng quần đã cộm lên không ít của hắn ma sát trên đùi em. Min Seok đỏ hết mặt, cách hai lớp quần mà em còn mơ hồ cảm nhận được thứ bên trong kia khủng bố như thế nào, Min Seok thật sự kiềm lòng không nổi, nhưng em chỉ dám nín nhịn.

Hắn thấy em không còn phản kháng, ở một góc khuất tầm nhìn thầm nhếch môi. Một tay hắn ôm em, một tay luồn vào trong vạt áo đã nhầu nhĩ của người trong lòng, dễ dàng tìm đến đầu nhũ của Min Seok.

Min Seok có một bờ ngực mềm mại đàn hồi hơn hắn nghĩ, nhũ hoa của em dựng đứng, hắn vân vê đầu nhũ trên tay, cảm giác mang lại rất tốt. Hắn đè em xuống bàn, Min Seok tiếp tục có dấu hiệu chống đối, Lee Min Hyung không mấy quan tâm. Hắn dùng sức mạnh của mình áp chế hai tay em, tay còn lại thành thục tháo cúc áo sơ mi của em, kỹ thuật điêu luyện vô cùng.

Đây rồi, hai cái núm hồng xinh như em vậy, Lee Min Hyung ngậm vào một bên nhũ của em rồi mút lấy mút để. Min Seok căng cứng hết cả người, một phần vì sợ một phần vì sướng.

"Lee Min Hyung....đừng mút nữa....đau....ahh....nhẹ thôi....từ từ mà..." Ryu Min Seok cong người, cố gắng lắc lư thân thể để thoát khỏi hắn và giải tỏa cảm giác khó chịu ở ngực. Nhưng lực mà em tác động chẳng khiến hắn ngừng lại mà ham muốn càng tăng cao hơn.

Vài phút sau, hắn mút đầu nhũ em đến khi thỏa mãn mới chịu buông ra, núm vú đáng thương thoát ra khỏi miệng hắn, đầu nhũ bị mút đến sưng đỏ và dựng đứng càng lợi hại.

Thân thể của Min Seok quyến rũ đến lạ thường, chỉ mới vừa mút vú của
em thôi mà dương vật của hắn đã cương cứng đến phát đau. Lee Min Hyung ôm chặt eo em, giờ hắn chỉ muốn đâm ngay vào lỗ nhỏ của em.

Hắn kéo em ngồi dậy, hai ngón tay thô to của hắn đưa đến trước mặt em. Min Seok bối rối nhìn hắn, Lee Min Hyunh hôn xuống đôi môi yêu kiều của em, chất giọng trầm ấm, có chút cảm giác khàn đi vì tình dục vang lên.

[R18] Guria | Mô típ cũ (One/Two/Three shot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ