Min Seok bỗng thấy lỗ huyệt của em ẩm ướt mát lạnh, à hắn đang bôi gel, cũng chuyên nghiệp đấy. Lee Min Hyung cẩn thận chà xát phía ngoài lỗ huyệt để nó mềm ra, hắn không thấy sắc mặt em, nhưng hắn nghe được tiếng rên nhè nhẹ của em. Xoa xoa thật kỹ càng, Lee Min Hyung nhẹ nhàn đẩy ngón tay giữa vào.
Cả cơ thể Min Seok căng cứng, cảm giác chướng chướng ùa lên đại não, sao mà kì lạ vậy nè. Hắn ta cảm nhận được sự thay đổi của em, một tay hắn vươn ra xoa xoa cậu nhỏ làm phân tán sự chú ý của em. Min Seok chủ động thả lỏng người, Lee Min Hyung nhận thấy em không quá bài xích nữa thì chầm chậm cử động ngón tay ra vào.
Min Seok cố gắng chịu đựng hai luồng cảm xúc cùng một lúc, em biết một ngón tay kia không là gì cả nên vẫn cố gắng thả lỏng cửa mình ra. Lee Min Hyung cảm thấy em đã quen hơn, hắn không ngần ngại đẩy ngón tay thứ hai vào.
Cảm giác vừa đau vừa chướng lại quay lại, Min Seok thở hắc ra cố gắng tập trung để thả lỏng hơn. Lee Min Hyung để yên một hồi mới bắt đầu cử động, hắn dịu dàng vuốt ve bên trong cái lỗ nhỏ ấy, ngón tay nhịp nhàng ra vào để nới lỏng. Tay còn lại hay chuyển sang se đầu vú em, Min Seok cũng quen dần với cử động tay của hắn.
- Min Seokie à, thêm một ngón nữa nhé, để tôi nới lỏng thật kĩ thì lát nữa em mới không đau.
Min Seok gật gật đầu, em nín thở chờ đợi Lee Min Hyung đẩy ngón tay thứ ba vào. Quá đau, dù đã có gel bôi trơn hỗ trợ nhưng em vẫn phải cắn môi để chịu đựng cơn đau nơi hậu huyệt, nóng rát và chướng, Min Seok thật sự muốn từ bỏ. Em chủ động vươn tay sục cho cậu nhỏ của mình Em chủ động vươn tay sục cho cậu nhỏ của mình để làm dịu cảm giác đau đớn dưới kia.
Lee Min Hyung vẫn như cũ, đợi em thấy ổn mới bắt đầu đưa đẩy. Cái lỗ nhỏ của em càng lúc càng mềm, gel bôi trơn được đưa vào cũng kha khá. Min Seok cũng bắt đầu rên nhẹ theo những cú ra vào của hắn. Nhận thấy thời cơ đã đến, Lee Min Huynh rút tay ra, cái lỗ nhỏ của em mấp mấy, cơ hồi nhìn được cả sự bóng loáng do gel ở bên trong, Lee Min Hyung đổ thêm gel lên con cu bự của mình, cẩn thận bôi đều chất bôi trơn lên nó, hắn không muốn có bất kì một sơ suất nào khiến cả hai phải khó chịu. Súng đã sẵn sàng, chiến đấu thôi.
Lee Min Hyung lật người em lại, hắn muốn bắt đầu bằng tư thế truyền thống. Min Seok lập tức hiểu ý, em nhấc hai chân lên, hai cánh tay non mềm vươn ra giữ lại hai bên đùi. Hắn kéo một chiếc gối mềm kê dưới hông em, vừa đảm bảo không để em quá mỏi, vừa giúp tạo độ cong thuận tiện cho hắn ra vào.
Min Seok thẹn thùng nhìn hắn, cái góc độ này khiến em thấy ngại ngại sao ấy, lúc nãy không cần nhìn hắn thì không sao, bây giờ nhìn trự diện thế này thì ừm cũng hơi mắc cỡ. Min Seok biết rằng Lee Min Hyung đang ở độ tuổi phong độ và đỉnh đạc nhất của một người đàn ông. Đúng là nhan sắc yêu nghiệt, thảo nào mấy chị trong công ty cứ mê tít.
Rõ ràng là đã uống thuốc kích dục nhưng Min Seok không hiểu sao ngoại trừ cảm giác rạo rực do thuốc mang lại thì lý trí em vẫn tỉnh táo như thế này. Cái tên bán thuốc chắc chắn là kẻ lừa đảo.
Cái cảm giác chương chướng lại đến, kéo Min Seok quay về với chiến trường. Em lia mắt xuống nơi thầm kín của mình, hai má vốn đang phiếm hồng lại càng trở nên rực rỡ. Lee Min Huyng đang nắm con hàng to bự của hắn nhắm vào miệng huyệt xinh xắn của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] Guria | Mô típ cũ (One/Two/Three shot)
Fiksi Penggemar🔞 OOC - Chỗ để thả segg Các mẫu truyện sẽ tầm 1-3 chương, mình rất thích các mô típ truyện cũ như hồi mười mấy năm trước mình mới bắt đầu đọc fanfiction. Nên các shot sẽ được mình xoay quanh nhưng type này, old but gold mí bà ơi. Tính cách của nh...