Cái vũ trụ này lấy ý tưởng và bối cảnh hoàn toàn từ bộ "Thiếu tướng, vợ ngài có thai rồi!" của tác giả Diễm Quỷ Thất Nương (bộ này xem rất hay, văn dịch cũng châu truốt, highly recommended mọi người nếu chưa đọc thì xem qua nhé, vibe của 2 nhân vật chính giống Guria lắm, mình đọc bộ này nhiều năm rồi vẫn buồn việc tác giả pass mất đoạn H, mình tức quá, giờ mình viết H tự đọc, xin đừng report)
-----------------------------------------------------------
Gumayusi là thiếu tướng đang đóng quân tại một tiểu hành tinh xa xôi nằm ở vùng rìa Thiên hà LCK-212. Hắn đang lãnh đạo một đội quân tinh nhuệ để làm nhiệm vụ quản lý và bảo vệ tiểu hành tinh GK-146 này.Cách đây khoảng một năm, Gumayusi đã đính hôn với một cậu nhóc được gọi là "Quái vật thiên tài" - Keria. Danh xứng với thực, bằng một cách nào đó vị hôn thê của hắn lại là một dị năng giả với song hệ dị năng là thuỷ - mộc, không chỉ vậy song hệ dị năng này lại chứa trong thân hình của một tự nhiên thể lẻ ra phải vô cùng yếu đuối.
Thế giới của hắn đã là 5000 năm sau thời kì mạt thế, để thích ứng với môi trường cũng như là những tác nhân khác bên ngoài vũ trụ, những nhân loại còn sót lại cũng dần tiến hoá dần theo thời gian. Tất nhiên sự phát triển nằm ở gene vẫn khiến con người phải đối mặt với sự phân cấp trong xã hội. Đứng đầu của chuỗi tầng lớp này là các dị năng giả, các dị năng được chia theo các yếu tố sức mạnh của tự nhiên: kim, thuỷ, mộc, hoả, thổ, lôi, phong. Dù là làm kinh tế hay chính trị thì các dị năng giả càng mạnh càng dễ dàng nắm được vị trí tốt.
Đi sau là các tự nhiên thể, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh ở thời kì mạt thế, khả năng sinh sản của nhân loại trở nên kém đi. Để duy trì nòi giống, các cặp đôi gần như phải nhờ đến sự trợ giúp của việc thụ thai nhân tạo và nuôi dưỡng tại môi trường đặc biệt.
Thế nhưng giữa đường cùng, tạo hoá vẫn cho nhân loại chút hy vọng cuối cùng. Các tự nhiên thể được tìm thấy sau nhiều lần sàn lọc, không cần phân biệt giới tính thứ nhất là nam hay nữ, các tự nhiên thể hoàn toàn có thể sinh sản như nhân loại bình thường. Dị nhân giả được phối với các tự nhiên thể đều có thể dễ dàng sinh ra thế hệ sau khoẻ mạnh, tăng khả năng duy trì được hệ dị nhân hoặc tự nhiên thể.
Tuy nhiên số lượng tự nhiên thể không quá nhiều, lúc nhỏ cơ thể yếu ớt dễ mắc bệnh, nên chính phủ ban hành sắc lệnh yêu cầu các tự nhiên thể phải học tập tại nhà. Đến khi đủ tuổi thì sẽ được mai mối, sắp xếp kết hôn với các dị năng giả.
Thứ ba là thể năng giả, đây được xem là những người bình thường, chiếm tỉ lệ lớn trong xã hội và là các lao động chính của xã hội, tuy không có dị năng, nhưng các thể năng giả vẫn hoàn toàn có đầu óc thông minh nhanh nhạy và nắm giữ một số chức vụ quan trọng. Đơn cử như thống đốc của Khu ba ở Đại tinh cầu - Roach, mặc dù là một thể năng giả nhưng có một bộ óc thông minh, nên anh ta dễ dàng ngồi ở ghế thống đốc suốt 2 nhiệm kỳ mà không gặp phải phàn nàn gì.
Và cuối cùng, phế sài nhân, không có thể chất, không có dị năng càng không phải tự nhiên thể. Tuy không có thể chất để làm việc nặng, bọn họ vẫn có thể làm các công việc đơn giản, không tốn quá nhiều sức như bảo mẫu, thợ may, thợ cắt tóc hoặc thủ thư,...
Dị năng được phân chia ngẫu nhiên, nhưng nếu gia đình có nguồn gene mạnh thì đời con cháu chắc chắn sẽ mạnh. Đó chính là gia đình của Gumayusi, cả gia đình hắn đều là quân nhân và đều là những quân nhân có chiến công hiển hách.
Ông nội của hắn là Đại nguyên soái, nắm giữ toàn bộ quyền lực quân sự trong tay. Trong một lần chiến đấu với sinh vật biến dị, ba của Keria vì bảo vệ ông nội hắn bị tấn công bởi rất nhiều sinh vật biến dị cùng một lúc mà đã hy sinh nơi chiến trường. Vì quá ấy nấy, ông nội hắn quyết định dời cả nhà Keria đến Khu một và hứa sẽ bảo hộ họ cả đời.
Tất cả mọi em bé vừa chào đời đều sẽ được kiểm tra sàn lọc tự thể, Keria cũng là một tự nhiên thể, ông nội thấy vậy nhanh chóng quyết định mối hôn sự cho em và hắn. Ông muốn ba cha em bảo hộ cho em an toàn nhất và cũng trùng hợp thay, Gumayusi nhà ông là một dị năng giả nghịch thiên với tam hệ dị năng là lôi - phong - hoả, thế chất của hắn cũng thuộc cấp S dù chỉ mới 36 tuổi. Một em bé tự nhiên thể cùng một dị năng giả với bộ gene đỉnh cấp quá phù hợp rồi.
Trừ tự nhiên thể ra thì đến tuổi 15 nhân loại đều phải trải qua kiểm tra phân cấp để phân loại và sắp xếp đào tạo cho phù hớp với từng nhóm người. Ấy vậy mà không biết năm đó em bé Keria ù ù cạc cạc thế nào lại bị bạn cụ thể ở đây là em Zeus dụ dỗ đến tham gia buổi kiểm tra vì em Zeus muốn chọc phá vị hôn phu Oner của mình.
Zeus biết Oner sẽ là trưởng ban sát hạch lần đó nên dẫn theo bạn ngốc Keria của em đến đó để làm mất thời gian của anh ta. Vậy mà Oner thật sự nhiệt tình hùa theo trò đùa của vị hôn thê.
Zeus dễ dàng kiểm tra ra được em là một dị năng giả hệ lôi, không có gì để bất ngờ. Vậy mà bạn em vốn là một tự nhiên thể hàng thật giá thật, lại lọt ra hai dị năng tồn tại trong em là mộc - thổ.
Tin tức Keria - một tự nhiên thể mang trong mình dị năng đã gây chấn động vô cùng lớn. Em lập tức được Oner mang đến viện để kiểm tra, khiến gia đình em lẫn gia đình Gumayusi được một phen tán loạn.
Sau các chương trình kiểm tra, Oner đưa kết quả đến cho đại nguyên soái cùng hôn phu của em. Kết quả kiểm tra ở buổi phân cấp hoàn toàn chính xác, thông tin chi tiết thì đó là dị năng hệ mộc của em mang thiên hướng trị liệu, điều này là rất phù hợp đối với một dị năng giả thiên hệ công kích như hắn.
Ngay sau đó, tin tức được công bố, ông nội hắn được một phen nở mũi vì có một cháu dâu đỉnh cấp. Gia đình Gumayusi càng ra sức bảo bộc em, Keria được ưu ái đưa đến trường quân sự để học tập.
Phải nhắc đến tuổi tác của nhân loại lúc bấy giờ, do sự thay đổi về gene cũng như là trình độ khoa học, tuổi tác của nhân loại được kéo dài trung bình lên đến tận 150 năm.
Ở thời đại này, nhân loại phải đến 36 tuổi mới được xem là hoàn toàn trưởng thành. Gumayusi đã phải đợi 21 năm mới đến được ngày em trưởng thành.
Gumayusi yêu em không phải vì sự nghịch thiên về thể chất của em, mà là vì tính cách ngốc nghếch, có phần ỷ lại vào hắn của em. Oner nói rằng đây là phản ứng từ độ tương đồng về gene của cả hai mà hắn đã giúp bạn mình kiểm tra, Gumayusi thì cảm thấy rằng đây chính là định mệnh. Vì vậy dù phải yêu xa do tính chất công việc của mình, hắn vẫn ra sức yêu chiều em, thậm chí nhiều lần đưa em đến GK-146 để chơi dù cho đó là doanh trại của quân đội.
Ngày hôm đó, hai người bận lễ phục trắng tinh khôi, cùng nhau bước vào buổi lễ đính hôn của mình. Gumayusi nắm lấy tay em, giữa đám đông trao cho em chiếc nhẫn cầu hôn được đính viên đá được mài dũa tỉ mĩ tư viên ngọc thô mà em và hắn đã chọn được trong chợ phiên ở GK-146.
Sau buổi lễ hắn và em lại phải tạm chia xa do em bước vào năm học cuối tại trường quân đội cao trung trước khi chuyển thẳng vào Học viện Quân Đội T1.
-TBC-
1529
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] Guria | Mô típ cũ (One/Two/Three shot)
Fanfic🔞 OOC - Chỗ để thả segg Các mẫu truyện sẽ tầm 1-3 chương, mình rất thích các mô típ truyện cũ như hồi mười mấy năm trước mình mới bắt đầu đọc fanfiction. Nên các shot sẽ được mình xoay quanh nhưng type này, old but gold mí bà ơi. Tính cách của nh...