1

7.6K 348 25
                                    


Lee Minhyung là Mr. Big của Ryu Minseok.

Chính vậy, "Sex and the City" Mr. Big. Tình yêu vĩ đại và độc hại của nữ chính Carrie Bradshaw, người đàn ông hoàn hảo về mọi mặt, dịu dàng một cách tàn nhẫn, vô tâm đến mức gây nghiện, Mr. Big.

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy người đàn ông đó nghiêng đầu mỉm cười với Carrie ở ghế sau xe hơi, thông qua chiếc điện thoại cảm ứng nhỏ xíu mấy bạn nữ cùng lớp ngoại ngữ lén giấu dưới hộc bàn, Ryu Minseok đã biết, hình mẫu lý tưởng của mình chính là như vậy. Một người đàn ông với thân hình cao lớn và nụ cười thật hiền, ánh mắt cương trực nhưng ướt át như chứa đựng cả bể tình sâu thẳm. Một người lớn tuổi hơn cậu, thành đạt, vững chãi nhưng không quá gần kề, khiến cậu luôn có cảm giác muốn lấy lòng, muốn trở thành trung tâm duy nhất trong vũ trụ của anh ta.

Ngay từ khi còn nhỏ, tính tình của Ryu Minseok đã có chút trái khoáy như vậy. Thứ gì quá dễ dàng để có được, cậu lại không thích cho lắm.

Cho nên, khi ánh mắt cậu chạm vào cái nhếch môi đầy khiêu khích của Lee Minhyung từ phía bên kia sảnh sự kiện đông đúc, Minseok đã quả quyết, người này chính là Mr. Big mà mình hằng kiếm tìm.

(0)

Lee Minhyung, người đàn ông độc thân được săn đón nhất Hàn Quốc, hoặc thậm chí nhất bán đảo Triều Tiên. Tài phiệt đời thứ ba, dân tài chính thuần tuý, đẹp trai bóng bẩy đúng chuẩn old money, Minseok hầu như chưa bao giờ nhìn thấy anh ta mặc gì khác những bộ suit ba mảnh may đo, hay những chiếc sơ mi được là ủi thẳng thớn. Giàu có và lịch thiệp, từng cái khoát tay đều toát ra phong thái thiếu gia nhà giàu được nuôi nấng cẩn thận, thái độ làm người ôn hoà dễ chịu, khí tức lại ngấm ngầm toả ra thứ uy phong hiên ngang chỉ có thể được truy rèn bằng nhiều thế hệ sống trong quyền lực tuyệt đối.

Cậu gặp anh ta lần đầu trong một tình huống không quá mới mẻ, ở một ngữ cảnh lý tưởng đến nhàm chán thường thấy trong mọi cuộc gặp gỡ giữa giới thượng lưu - một đêm dạ tiệc từ thiện.

Ryu Minseok năm đó là chuyên viên quan hệ công chúng cấp trung của công ty truyền thông khá tầm cỡ, sự kiện này cũng là lần đầu tiên cậu được giao phụ trách chính. Lee Minhyung là khách mời danh dự, nội trong một năm tập đoàn nhà anh ta đã quyên góp quá nửa số tiền thu được của tổ chức thiện nguyện, được bọn họ kính cẩn mời tới phát biểu khai mạc và nhận cúp vinh danh.

Dự án đầu tay lại được tổ chức ở khách sạn sáu sao với khách mời đều là giới tài phiệt máu mặt, chuyên viên Ryu bên ngoài rắn rỏi thét ra lửa, bên trong lo lắng đến mức vừa khuất dạng phía sau hậu trường hai lòng bàn tay đều ướt đẫm mồ hôi, ngực như bị đá chèn hít thở nặng nề, hai đầu gối cũng có chút run rẩy. Sự kiện chỉ còn 40 phút nữa là bắt đầu, cậu đã sớm ăn dầm ở dề trong khách sạn này cả tuần trời đến mức nhắm mắt lại cũng có thể chuẩn xác đi lại vòng quanh, vậy mà trong lúc đi tìm phòng chờ của vị ca sĩ sẽ biểu diễn mở màn để chào hỏi và kiểm tra lại vài chi tiết cuối cùng, cánh cửa mà cậu vô tình mở nhầm, lại là phòng nghỉ của vị khách mời danh dự kia.

Mà anh ta, thì lại còn đang ở trần thân trên.

Công bằng mà nói, Ryu Minseok trước khi bước vào, cũng đã kính cẩn gõ cửa hai cái. Lee Minhyung là khách VVIP, suy nghĩ trong đầu khá đơn giản, ở tầm cỡ của anh ta, người duy nhất được cấp thẻ ra vào nơi nghỉ ngơi chỉ có thư kí, vì thế bình thản nói "mời vào". Chỉ là, Lee Minhyung chắc chắn không thể biết, ngoài thư kí của mình vẫn còn có đạo diễn sự kiện nắm trong tay thẻ từ có thể mở mọi cánh cửa trong khu vực tổ chức. Mặt khác, Ryu Minseok đầu óc quá căng thẳng lại thêm tai nghe bộ đàm không ngừng phát ra đủ thứ tiếng nói, qua một lớp cửa gỗ dày không hề nghe rõ phía bên kia là giọng ai, trực tiếp cà thẻ mở cửa bước vào.

[Guria] Mr. BigNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ