Lee Minhyung biết Ryu Minseok chỉ đang nói đùa.Đúng hơn thì, anh hy vọng cậu chỉ là thuận miệng tuỳ tiện đùa một chút.
Trong những lời đồn thổi truyền tai nhau khắp quận Gangnam, Lee Minhyung thường được ví như một kẻ trăng hoa có đạo đức, bởi vì mặc dù chủ tịch Lee luôn có rất nhiều người vây quanh mong muốn được để mắt tới, trong một thời điểm, anh luôn chỉ giữ một người duy nhất ở bên cạnh. Khi anh độc thân thì ai cũng có cơ hội, thế nhưng một khi vòng tay anh đã được lấp đầy, những kẻ khác dù có mồi chài bất chấp tới đâu, Lee Minhyung cũng sẽ không bao giờ phản ứng. Điều này vô tình khiến cho thói quen hẹn hò có phần phóng túng của anh trong mắt người đời lại trở nên nhân văn hơn một chút, bọn họ nói, như vậy cũng có nghĩa Lee Minhyung bản chất là người chung tình, chỉ là chưa tìm được đối tượng để gắn bó dài lâu. Vì vậy, thay vì dị nghị, tất cả bọn họ đều nhào tới muốn thử sức với cơ hội được làm "đối tượng gắn bó dài lâu" của chủ tịch Lee.
Và tất nhiên, cho dù thật sự đã trèo được vào lòng anh trong thoáng chốc, đến cuối cùng vẫn chẳng một ai trong số đó đạt được mục đích của mình.
Thực tế thì, từ phía anh lại chẳng có lý do gì sâu xa. Như đã từng nói, Lee Minhyung về cơ bản là kiểu người không có nhu cầu quan tâm đến bất cứ một ai, từ chuyện họ thật ra là loại người thế nào, trong lòng họ thật sự đối với mình ra sao, hay cả chuyện ngoài mình ra họ còn có ai khác hay không, vốn đều là những thứ anh không có hứng thú muốn biết. Chủ tịch Lee chỉ qua lại với một người một lúc, đơn giản vì anh không có thời gian lẫn tâm sức để bận tâm nhiều hơn. Chuyện trai gái đối với anh giống như một thú vui đắt đỏ và bản năng, Lee Minhyung quả thật chỉ nhìn tới những thứ lộng lẫy lấp lánh nhất, đồng thời cũng chỉ có vừa đủ hứng thú cho đúng duy nhất phần lộng lẫy lấp lánh đó, ngoài ra không hơn. Cho nên, anh cũng chưa từng đòi hỏi nhiều hơn ở bọn họ. Những thứ mánh khoé gian dối, mấy chu yện chân đạp hai thuyền, chủ tịch Lee nếu tình cờ biết được thì sẽ cắt đứt, còn lại, những điều anh không nhất định phải biết, khôn ngoan thì đừng để anh biết là được.
Dù sao thì kết cục đều như nhau, cho dù tinh vi hay ngu dại, thật lòng hay dối trá, một khi đã không còn đủ lấp lánh trong mắt Lee Minhyung nữa thì cũng đều sẽ bị loại bỏ như nhau.
Người ta thường nói, người làm việc xấu ắt sẽ có ngày gặp báo ứng. Lee Minhyung thừa nhận đời sống tình cảm của mình không thể dùng hai chữ "tử tế" để miêu tả, nhưng cũng không đến mức lừa gạt tàn ác, trừ phần chia tay thì luôn là đôi bên tự nguyện, sòng phẳng rõ ràng, đãi ngộ luôn vô tiền khoáng hậu, hết sức xa hoa.
Ấy vậy mà, báo ứng của anh dường như vẫn tới, trong hình hài xinh đẹp mang tên Ryu Minseok.
Sự tồn tại của cậu cứ thế chậm rãi thay đổi mọi cục diện, khuấy đảo mọi nguyên tắc, khiến Lee Minhyung đã luôn rất chắc chắn về mọi thứ rơi vào trạng thái rối bời thường trực, khiến một người ngay cả khi tận mắt trông thấy tình nhân trơ trẽn dây dưa với kẻ khác cũng chỉ hời hợt nói thư ký chặn liên lạc, lúc này bỗng trở nên ngơ ngác với nghi vấn hoang đường lần đầu tiên xuất hiện trong tâm thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Mr. Big
Fanfictionpr executive!keria x tycoon!gumayusi Lee Minhyung là Mr. Big của Ryu Minseok. Chính vậy, "Sex and the City" Mr. Big. Tình yêu vĩ đại và độc hại của nữ chính Carrie Bradshaw, người đàn ông hoàn hảo về mọi mặt, dịu dàng một cách tàn nhẫn, vô tâm đến m...