Ryu Minseok từ nhỏ đến lớn ôm ấp ước mơ tìm được cho mình một Mr. Big, đồng thời lại biết rõ bản thân không có khả năng trở thành Carrie Bradshaw.Lần thứ năm xem liền tù tì gần một trăm tập phim trong vỏn vẹn một tuần lễ, Ryu Minseok nhận ra, vấn đề lớn nhất trong mối quan hệ giữa Big và Carrie không hẳn chỉ nằm ở người đàn ông quyến rũ và tồi tệ đó. Tất nhiên, chẳng thể phủ nhận được chuyện Mr. Big vẫn là một tên khốn đầy cám dỗ, tuỳ tiện gieo tương tư rồi lập tức lùi lại vào những giây phút tối quan trọng, đối xử với tình yêu như những chiếc khăn giấy dùng một lần; và hơn hết, luôn luôn trốn tránh những sự nứt vỡ trong cảm xúc của chính bản thân đằng sau cái tôi đầy vị kỷ. Thế nhưng, Carrie Bradshaw không những đã luôn buông mình ngã nhào vào thứ tình yêu độc hại ấy, toàn bộ sự tồn tại của nàng giống như được sinh ra để nuôi dưỡng sự ích kỉ trong lòng người nàng yêu. Nàng dễ dàng buông bỏ mọi giới hạn và nguyên tắc, miễn là có thể chiếm được sự chú ý của hắn. Nàng ngoan ngoãn chạy theo thứ tình cảm trồi sụt mà hắn chỉ cho đi một cách vừa đủ, hòng giữ cho nàng luôn phải thèm muốn trong thấp thỏm.
Carrie Bradshaw trong lòng Mr. Big là một kẻ nổi loạn đầy bắt mắt, làm hắn tò mò nhưng chẳng thể nắm bắt, khơi dậy trong lòng hắn ham muốn chiếm hữu và kiểm soát hơn hẳn những người phụ nữ nhu mì hắn đã quen thuộc. Chẳng những không hề khước từ, nàng lại hết lần này đến lần khác tự nguyện để cho hắn tuỳ ý càn quấy cuộc sống của mình rồi cho rằng đó là tình yêu, bởi vì Mr. Big trong lòng Carrie Bradshaw cũng là một hiện thực quá sức xa vời và chói lọi. Sự thờ ơ đầy chủ ý của hắn kích động tính cách hiếu thắng trong nàng một cách triệt để, khiến nàng nhầm tưởng rằng bằng cách có được Mr. Big trong tầm mắt, đó là nàng đã chinh phục được gã đàn ông khiến vạn kẻ mê muội và khát khao.
Vấn đề thật sự giữa hai người bọn họ không nằm ở việc Mr. Big không đủ tốt, mà là ở việc, thứ Carrie yêu nhất ở người đàn ông ấy lại là sự tệ bạc xa vời của anh ta. Câu chuyện tình yêu được liệt vào hàng kinh điển trong thời kì cực thịnh của rom-com* Mỹ, thực chất chỉ là hai kẻ điên ích kỉ không ngừng chơi đùa với vực thẳm trong lòng đối phương.
Nói thật lòng thì, Minseok đã từng nghĩ mình không quá khác biệt so với Carrie. Cậu cảm thấy mình cũng là một người hiếu thắng, sẽ thẳng thừng thừa nhận rằng dù không thích yêu đương vô định không kết quả, bản thân cũng đã luôn âm thầm có một niềm hứng thú không lành mạnh với những cuộc chinh phạt tình cảm đầy kịch tính. Minseok đã luôn cảm thấy những mối quan hệ phổ thông tôi tình anh nguyện dĩ nhiên là lựa chọn an toàn, thế nhưng cũng đặc biệt nhàm chán. Cái gì có được dễ dàng quá thì lại nhanh mất đi sức hấp dẫn, cậu luôn tâm niệm như vậy, trong tất cả mọi việc. Từ sự nghiệp, danh vọng, tiền bạc cho đến cảm xúc, Ryu Minseok luôn cho rằng phàm là điều gì không làm nảy sinh ham muốn chinh phục, tức là bản thân đã chẳng muốn nó đủ nhiều.
Nhưng càng lớn, Ryu Minseok càng cảm thấy mình không phải là Carrie Bradshaw.
Cậu có thể yêu tha thiết đến mức mất trí như Carrie, nhưng ngay khi sự mất trí ấy không còn làm cậu cảm thấy vui lòng nữa, Minseok sẽ dứt khoát buông tay. Một tình yêu dù có được cậu nắn nót chắt chiu chăm bẵm bao nhiêu, một khi không còn đủ đẹp đẽ trong mắt cậu nữa, Minseok sẽ mặc nhiên để nó vỡ nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Mr. Big
Fanfictionpr executive!keria x tycoon!gumayusi Lee Minhyung là Mr. Big của Ryu Minseok. Chính vậy, "Sex and the City" Mr. Big. Tình yêu vĩ đại và độc hại của nữ chính Carrie Bradshaw, người đàn ông hoàn hảo về mọi mặt, dịu dàng một cách tàn nhẫn, vô tâm đến m...