SUNOG ! SUNOG ! SUNOOOGG !!
Napabalikwas ako ng bangon. Ayos talaga tong alarm clock ko e noh? haha. Parang sira lang mana sa may-ari. HAHA! :D
*Bangon*
*Ligo*
*Kain*
*Toothbrush*
Punta na akong school. Regular classes na ngayon. Naman oh !! >.< Nakakabato dito ! Puro minor lang ang subject ee. Haay!
Sountrip muna.. (Tugss.. Tugss. Tugss. *music* *music*)
Pero nakaearphone ako ha.. Kase may prof sa harap e. Haha! Nagkaklase kasi. Ayaw ko makinig. Amboring kaya!! HAha -__-
"Ms. Reyes. Ms.Reyes! " Si prof yun ah..
Patay! Patay kang bata ka.. Nakita ko namang nakatingin sakin ang mga impakto kong klasmeyt. Yung tinging nagsasabing. Lagot ka talagang bata ka.. Hahaha Natawa ka ako e nuh? -___-
" Yes Maam?" Tumayo ako pero di ko tinanggal yong earphone.
"Your not listening, do you? Oppss, strong si prof ah. Of course not. dalawang tenga ko may earphone e. Panong namang akong makikinig sayo maam? Hmm. Go to hell. Haha Pero syempre sa isip ko lang yun noh? Di naman ako ganun ka salbahe. :)
"No maam, Im listening" sagot ko naman. Syempre mabait ako, ayaw kong napapahiya yung prof ko.:D
"Akoy bay niloloko mo Ms.Reyes? Pulang pula si maam. Kulang nalang umusok yung tenga yan.
"Nako maam, hindi ah. Wala naman po otng music e kahit pakinggan nyo pa po" tingin ko lulusot na e. Pero ng saktong pag-upo ko .. ( Music ON - Loudspeaker )
~ Dont look up just let them think
Theres no place else you rather be
And now you cant turn back because
This road is all your ever have ~
Yon an yun e ! Haha. Mabuti nalang at * RINGGGGGG* nagbell ! Haha. Pagtakbo ko palabas nasulyapan ko nalng yung mukha ni maam na parang mangangain na ng tao. Weew! Katakot! HAHA..
Dito ako sa tambayan ngayon. Kasama ang barkada at pinagkakaisahan na naman nila ako.
"Hahaha! Yan kasi. Pasaway ka! To the highest level" si Clara. Pinagtawanan ba naman ako?
"Yan katapat mo, SUSPENDED!" Haha. Wow naman ! Kaibigan ba talaga tong mga to?
"Sige Eden! Ipagsigawan mo pa ha?" Oo, suspended ang beauty ko for 1week.
"Hoy! Kayo, parang ikinasaya nyo pa ang pagkasuspended nyang isa" si Deng. Yes! Nakakita ako ng kakampi.
"Kaya nga! Pagalitan mo nga yan sila Deng! haha.
"Ikaw rin. Itigil mo na nga yang pagiging pasaway mo!" Opps! Galit? Haha. Sorry lang naman noh.
"Hala! Bat ka naman mas apektado pa kesa sa akin aber?"
"Ewan ko sayo!" at nagwalk-out na xa. haha bahala nga sya. Andrama!
"Anyaree dun?" Tanong ko sa kanila.
"Obssess kase yun sayo. Kaya sya nagsusungit saki mamimiss ka nya" sagot naman ni Ria.
"Lakas din ng tama mo Ria noh? haha!" Nakahithit ba sila?
"Pansin rin kasi namin Trish parang may kong anu dyan kay Deng" segunda ni Eden.
"Yea right! " si clara namang patango-tango.
"Osige! Sya ng obssess sakin. Bahala na nga kayo" Umalis na ako. Uuwi na ako. Ewan ko nalang sa mag pinagsasabi ng mga taong to.
BINABASA MO ANG
"With You" (First ever ^_^)
Teen FictionThis story is about uhmmm.. once upon a time theres a girl and a boy na nagtagpo ang landas then after that day they make every moments worth remembering for and they did their own HAPPILY EVER AFTER! BUT!! It was'nt a PERFECT LOVE at all :)) haha...