[Chapter 10 - Im inlove?]

9 0 0
                                    

(Edens POV)

"Oy bruha, ano bang problema mo at parang wala ka sa sarili nitong nakaraan bigla ka pang nawawala at di sumasabay sa amin." sabi ko kay Trisha. Pano ba naman kasi minsan lang naming syang makita at weird pa talaga ang kinikilos. Parang adik lang talaga. Nandito kami nfayon sa tambayan minsan lang kaming makompleto kaya tudo chika kami.

Di pa rin sumasagot ai Trisha. Weird talaga.

"Kasi naman napakaweird din nung nararamdaman ko pag nandyan yung presense ni Lance e. A ayaw ko nung nararamdaman ko." sabi nya maya-maya. Ewan ko talaga dito. Pero isa lang ang naiisip ko. May gusto sya kay papa Lance. Haha aking kaibigan umiibig. Talaga naman oh.

"I think your inlove with Papa Lance" biglang sabi ni Clara at natumbok nya yung iniisip ko.

"HA?!? WHAT??!" confirm !! Yun nga!

"Oyyy si Trisha. Umiibig na! Hahaha." inaasar na namin sya. At napikon ang guilty. Haha. Nagwalk-out ba naman ! Talaga naman oh.

"I guess i get the bulls'eye. " haha. Tama ka nga naman Clara.

"I think so.. " sabi ko nalang.

"I think we should do a move." sabi na naman nya. Puro naman to I think and I guess si Clara e.

"What move?" tanong ko nalang.

"Something fun." at binigyan ako ng malapad na ngiti.

"With You" (First ever ^_^)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon