[Chaptet 27 - Mali! ]

7 0 0
                                    

(Trisha's POV)

Ilang araw na rin kami dito sa Subic at andami na naming napuntahang tourist spot. Angaganda nga e! Katulad nito ngayon dito kami maglulunch sa restaurant nila Clara. May mga floating cottages dito. Ang gara talaga! Ansarap pa ng mga pagkain! Nakita ko kasi yung kitchen nila kanina. Ang ganda din!

Nagmumunimuni nga pala ako dito sa isang floating cottage habang hinihintay silang tawagin ako para sa lunch.

Naisip ko bigla si Lance at si Calvin nitong nakaraan. Well si Calvin okay lang kasi nga nanliligaw sya pero si Lance . .

Iba talaga si Lance e.. Iba talaga pakiramdam ko sa kanya.

Ang sweet sweet nya nitong nakaraan kahit na nga may pagkasuplado okay na. Sweet pa din kasi. Biruin mo pinagtitimpla b

nya ako ng gatas tuwing gabi. Haaay nako! I think im fallen inlove na talaga kay Lance! Kahit simpleng gestures nagugustuhan ko sa kanya.

"No Lance! Lets go home!" napatingin ako dun sa nagsalita pamilyar kasi nung boses. Nabigla nalang ako kasi yung ex-fiancee ni Calvin hila-hila si Lance.

Ano daw yun? Lets go home daw? Magkasama sila sa iisang bahay?

Ansakit naman nito! >_<

"Trish! Kain na tayo."si Calvin yun.

"Mauna na kayo." sagot ko nawalan na kasi ako ng gana sa nakita ko kani kanina lang e. T.T

"Bakit naman?" nakalapit na pala si Calvin sa akin.

"Busog pa." sagot ko na sa dagat nakatingin.

"Problema mo?" nagtataka nyang tanong.

"Wala." walang gana kong tanong.

"Wala daw." tiningnan ko sya. Nakataas ang kilay.

Bigla nalang akong ngumiti at hinila sya.

"Halika na nga! Kain na tayo." Haha. Bigla-bigla lang ba nagbago yung mood ko? Haha. Gusto ko lang!

"Malala ka na Trish!" yun nalang nasabi nya.

Bahala ka na Lance! Ayaw kong paapekto sayo. Di naman kita kaano ano. >_< Pero Im still JEALOUS!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 17, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

&quot;With You&quot; (First ever ^_^)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon