(Lance's POV)
"Nakakainis!! *boogsh* talaga sya!"*bogsh* ako ito nagwawala dito sa tambayan namin.
"Wag mong tigilan pare hanggang sa di nasisira ha?" sabi ni Lander. Tropa ko. Nandito din sila e. Nakikirimay sa akin.
"Oh. Tagay mo na." si Luis naman yun. Tropa ko rin.
"Bat naman kasi ganito yung nararamdaman ko dun sa babaeng pasaway na yun. She's not my type either!" matigas kong sabi sabay tungga dun sa bote ng alak.
"Tinungga ba naman. May basa naman." reklamo ni Leo. Tropa ko rin to. Andami ko kayang tropa.
"Pagbigyan mo na yan pare." si Lander.
"Bakit ba pare. Ano bang nararamdaman mo dun sa babaeng dun." nagtanong pa tong lokong to. Hindi ko nga mawari e.
"Ewan! Kakaiba. Nasasaktan ako. Sa tuwing kasama ko sya masaya ako. Pero bakit si Calvin pa yong magiging kaagaw ko sa kanya." nakwento ko na pala sa kanila yung nasaksihan ko dun sa convention hall. Oo. Nasaksihan ko talaga na inanounce ni Calvin na kong gaano nya kamahal si Trisha. At pinaalam nya din sa mga tao na liligawan nya si Trisha. Ano ako ngayon? Dakilang extra? Ayaw ko naman ng ganun noh. ?! Ako si Lance Bleazon? Magiging dakilang extra? No way!!
"Nako pare! Tinamaan ka n
magaling dyan ah." si Leo na parang nakaisip ng isang tamang sagot sa nararamdaman ko.
"Bakit pare!?" ako.
"Anong bakit!? Tinanong mo pa. Napakamanhid mo talaga Lance lahit kaylan.! " Si Lander.
"Bakit ano ba talaga yun.? Pinapatagal pa kasi e!" iritadong ako.
"Inlove ka!" si Luis yun. Sabay abot sa kin ng tagay.
"ANOOO!!?" napabuga ako ng iniinom ko.
"Tumahimik ka nga Lance! Oa ka. Ambading mo!" waa. Gagong Leo!
"Suntukin kita dyan e.!" lasing na ako.
"Bat puro ka salita?!" haha. Si Leo.
"Bat ang tagal nyong simulan!?" si Lander. Excited!?
Napatayo na ako at si Leo. Maya-maya.
*bogsh* *bogsh*
*bogsh* *bogsh*
and so on. At nakisali na rin ang dalawa. Haha. Hanggang sa nakatulog na kaming lahat dito. Nakakawili talaga kami noh.
Tulog muna kami. Zzzzzzz -___-
BINABASA MO ANG
"With You" (First ever ^_^)
Fiksi RemajaThis story is about uhmmm.. once upon a time theres a girl and a boy na nagtagpo ang landas then after that day they make every moments worth remembering for and they did their own HAPPILY EVER AFTER! BUT!! It was'nt a PERFECT LOVE at all :)) haha...