Chap 11

1.8K 234 20
                                    

Khoảng thời gian sau đó là chuỗi ngày yêu đương nồng nàn của tôi với Diệp Anh, hai chúng tôi yêu nhau cả cái trái đất này đều rõ như ban ngày, riêng chỉ có phụ huynh của hai đứa là không hay biết chuyện gì cả, vì chúng tôi giấu giỏi quá mà.

Thời gian đầu lúc mới hẹn hò, cả trường ai cũng sốc lắm nhất là cái hội fan nữ của tên alpha kia kìa, vừa ngạc nhiên lại còn xen lẫn lấy chút tiếc nuối nữa, nhưng dần rồi cũng thôi, vì họ đều hiểu nếu có không hẹn hò với tôi đi chăng nữa thì Diệp Anh cũng chẳng để tâm tới bọn họ.

Quả nhiên là tình yêu gà bông thanh xuân vườn trường, không ồn ào không náo nhiệt cũng chẳng có thị phi, chỉ có sự yên bình, giản đơn và tình yêu chân thành nhất xuất phát từ hai đứa con gái đang trong tuổi trưởng thành.

Vốn nghĩ rằng tình cảm thời đi học sẽ chẳng mấy bền vững nhưng sau một tháng yêu nhau công khai ở trường, nhưng lén lút ở nhà tôi nhận thấy như giờ đây cảm xúc mà bản thân dành cho Diệp Anh đang ngày càng lớn hơn thêm từng chút một.

Cậu ấy không ngại công khai nắm tay tôi, ôm tôi hay thậm chí là hôn lên trán tôi ở nơi đông người mặc cho bọn họ vẫn đang nhìn hai đứa chằm chằm. Mỗi lần như thế tôi đều ngượng đến đỏ cả mặt lên rồi bị Diệp Anh phát hiện trêu chọc một trận.

Nếu là trước đây đảm bảo tôi sẽ mắng cậu ta một trận, nhưng giờ chẳng hiểu sao lại thấy mấy hành động vô tri khó hiểu ấy lại rất đỗi đáng yêu.

Dạo gần đây hai đứa mới khám phá ra thêm một sở thích chung với nhau đó là ăn cháo sườn nên gần một tuần trời hai chúng tôi đều chở nhau tới quán cháo sườn để ăn sáng, sau đó lại mua thêm vài cái bánh rán để đem lên lớp ngồi ăn vụng trong giờ học.

Tình yêu của Diệp Anh và tôi chỉ đơn giản đến thế, những tưởng sẽ thật êm đềm cho đến khi thật sự có chuyện xảy đến.

Trường của tôi đón một nữ học sinh mới ở khối lớp mười một, trùng hợp sao cô bé ấy lại chính là bạn từ hồi bé của Diệp Anh.

Mai Ly là cô gái Omega mang hương cam thảo, cô bé là con lai có hai dòng máu Pháp và Việt Nam nên việc sở hữu một nét đẹp tuyệt phẩm là chuyện đương nhiên. Đôi mắt to màu nâu đen, sóng mũi cao và thẳng là vũ khí sát thương của cô ấy. Tôi hẵng còn nhớ ngày Mai Ly vừa bước vào cổng trường trông cô bé không khác nào một ngôi sao hạng S giới giải trí vì thu hút lấy rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ về phía mình, có thể nói nhan sắc và chiều cao của Mai Ly thừa sức đánh bật top các hot girl của trường tôi hiện tại.

Mai Ly dường như rất thân thiết với Diệp Anh mặc dù cả hai chỉ chơi cùng nhau đến năm Diệp Anh được mười tuổi, vì khi ấy Mai Ly phải theo gia đình trở về bên Pháp sinh sống, cả hai mất hẳn liên lạc với nhau. Cũng ngót nghét gần cả chục năm trời rồi mới có duyên gặp lại nên khi nhìn thấy nhau cả hai tay bắt mặt mừng lắm, tôi cũng không phản ứng gì, căn bản gặp lại bạn cũ thì như thế là bình thường mà, đúng không?

"Về lúc nào sao lại không nói cho chị biết thế?" - Diệp Anh rời khỏi cái ôm kéo dài mười giây với Mai Ly, Một tay vỗ vai, tay còn lại nắm lấy tay trái cô bé xoa xoa.

"Tối qua có sang nhà chị rồi nhưng chị lại không ở nhà nên thôi em đi về vậy, ai mà ngờ lại cùng trường thế này"

Diệp Anh nhấc tay lên vuốt mấy sợi tóc đang bay bay trước mắt: "Tối qua à? Ừ Đúng rồi, tối qua chị đi chơi với người yêu hơn mười giờ mới về"

【ABO】 Quýt Đắng · Diệp Lâm Anh x Trang PhápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ