Hay~~ Andito ako sa CR nag iisip kong anong gagawin ko.
Sabay tingin sa Taas,
"May Bintana" -Athan
Sumilip si Athan at nakita niya yung batang babae na nakasalubong niya, mukhang masaya ito at nakita ni Athan na hawak hawak nung babae yung pitaka niya.
O.O
"Emeyged!! Yung pitaka ko," nagwawalang sinabi ko, pano naman ninakaw pitaka ko, tas di pa ako makalabas sa loob ng CR.
pumasok yung waiter sa CR at nakita niya akong tumatakas kaya binilisan kong makalabas
"Bumalik kayo dito! bayaran niyo utang niyo!!" -Waiter ( sabay hawak sa Paa ko pero nakalabas na ako)
At yung batang babae nakita niya akong tumatakbo na papunta sa kanya kaya naman tumakbo na ito.
"Hoy ibalik mo pera ko!!" -Athan (habang Tumatakbo)
"HAHAHA hindi ko ibabalik pera mo! Blehh! manigas ka diyan!" -babae
Biglang lumiko ung bata sa maliit na daan, basta subrang sikip. lumiko naman si athan. at saktong may makakasalubong silang Motor
"Magnanakaw ka akin pera mo!" -Yung naka Motor.
Athan's Mind (Okay ma co-corner tong babae nato, yes, wala na siyang ibang dadaanan!)
sabay Lundad nung bata, Grabe ang taas ang lundad niya parang hindi siya tao. hanggang sa napunta siya sa bubong ng bahay.
at yung Moter O.O
Biglang Lumundad din yung may ari nung Motor sabay labas nung Samurai niya sa Bulsa niya
Athan's Mind (Wow ang gagaling naman nila) *Slow Motion* habang tinitignan niya yung lalake na lumundad papunta sa taas.
Bromm~~~!!
Awtsu~! natamaan ako nung Motor, natamaan ulo ko. ~ dahil sa lakas ng pagkatama Nahimatay si ako....
To Be Continued...