Chương 71 phò mã tính toán mơ ước ai
Thẩm Ngọc nhìn Mộ Dung Thanh trên mặt cười, cũng trở về nàng một cái gương mặt tươi cười nói, "Điện hạ liền không cần trêu ghẹo vi thần, ngài thân phận như thế tôn quý, nơi nào là vi thần có thể mơ ước đến."
"Phải không?" Mộ Dung Thanh đột nhiên đôi tay chống cằm nhìn chằm chằm Thẩm Ngọc nói, "Kia phò mã tính toán mơ ước cái nào nữ tử?"
Thẩm Ngọc bị nàng vấn đề này hỏi cái đột nhiên không kịp phòng ngừa, sửng sốt một chút nói, "Điện hạ vì sao như vậy hỏi?"
Chính mình nhưng cho tới bây giờ chưa nói quá chính mình thích cô nương, vị này điện hạ tại sao như vậy khẳng định.
"Bổn cung xem ngươi ngày thường mỗi tiếng nói cử động, toàn không có những cái đó thế gia nữ tử ước thúc, ngược lại tương đối tùy tính tiêu sái. Cũng chưa bao giờ nghe ngươi nhắc tới quá, chờ an ổn liền đi gả chồng." Mộ Dung Thanh nói, "Ngươi làm nhiều năm như vậy nam tử, bổn cung liền lớn mật suy đoán, ngươi có phải hay không thích nữ tử?"
Thẩm Ngọc nhìn trước mặt Mộ Dung Thanh, vẻ mặt chân thành đặt câu hỏi, đáy mắt dường như mang theo một tia tò mò. Trong khoảng thời gian ngắn không biết như thế nào trả lời.
Nếu là trả lời nói không phải, vị này thông minh điện hạ phỏng chừng cũng không tin. Nếu muốn nói là, kia chính mình cả ngày cùng nàng nằm ở trên một cái giường ngủ, nàng có thể hay không một lần nữa bắt đầu phòng bị chính mình?
Này thật đúng là cái nan đề a, có điểm toi mạng.
"Vi thần cảm thấy thế gian nữ tử rất là không dễ, ước thúc phồn đa. Giúp chồng dạy con, vây với hậu trạch, cũng không là vi thần mong muốn. Cho nên thành thân việc, ly ta thập phần xa xôi." Thẩm Ngọc châm chước một chút trả lời.
Mộ Dung Thanh nghe xong lại nở nụ cười, "Phò mã, ngươi có hay không nghe qua một câu?"
"Nói cái gì?"
"Không có phủ nhận, chính là thừa nhận."
Mộ Dung Thanh từng câu từng chữ nhìn chằm chằm Thẩm Ngọc nói, "Bổn cung cùng phò mã nhận thức lâu như vậy, cũng coi như đối với ngươi có điều hiểu biết. Phò mã từ trước đến nay thích có chuyện nói thẳng, mà không phải quanh co lòng vòng."
Nàng đứng lên, một bàn tay đỡ Thẩm Ngọc ngồi ghế dựa, cúi đầu nhìn Thẩm Ngọc nhẹ giọng nói, "Phò mã, ngươi là yêu thích nữ tử bãi?"
Mộ Dung Thanh lúc này ly Thẩm Ngọc thập phần gần, Thẩm Ngọc mũi gian toàn là Mộ Dung Thanh trên người thanh hương, bên tai là nàng ấm áp hô hấp. Giờ phút này trong nội tâm không cấm một trận rung động.
Vị này điện hạ, thật đúng là câu nhân a.
Nàng âm thầm nuốt một ngụm nước miếng, "Là lại như thế nào, điện hạ?"
Nàng ngẩng đầu cùng Mộ Dung Thanh đối diện nói, "Dù cho như thế, vi thần đối ngài cũng sẽ không có nửa phần bất kính. Ngài ở vi thần trong lòng, tựa như muội muội giống nhau."
Lại là muội muội. Mộ Dung Thanh đột nhiên đối cái này từ nhi, có điểm phiền.
Nàng thẳng lên thân mình vỗ vỗ tay nói, "Không thú vị, phò mã quả nhiên là quân tử." Nói xong xoay người liền đi thư phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên qua thành bị trưởng công chúa bao dưỡng phế sài
RandomTác giả: 105 Hào Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Cung đình hầu tước