161- 170

89 1 0
                                    

Chương 161 hoàng tước ở phía sau

Thẩm Ngọc nghe vậy, chạy nhanh móc ra tới hai cái chai dược, đưa cho Từ Lãng cùng quỷ một, "Bôi trên trên thân kiếm, kiến huyết phong hầu."

Lần này người Hung Nô tương đối nhiều, các nàng mang mấy trăm người, tuy đều là tinh nhuệ, nhưng có thể thiếu tổn thương liền ít đi một ít.

Huống chi đây là ở Hung nô cùng Nữ Chân địa giới, bảo tồn thực lực, nhất quan trọng. Ám s·át thủ lĩnh là các nàng trước đó thương lượng tốt biện pháp.

Đang lúc Hung nô đại vương tử chuẩn bị hạ lệnh thời điểm, đột nhiên nghe được một tiếng trường kiếm phá không thanh âm.

Hắn cúi đầu nhìn một thanh nhuyễn kiếm, từ chính mình bên hông xuyên qua, một đạo v·ết m·áu lập tức ướt xiêm y. Nhưng vào lúc này, một cái mang quỷ mặt nạ người, rút ra một thanh trường nhận phá không bổ tới.

Đại vương tử đem trong tay loan đao trực tiếp hướng lên trên đón đi lên, chỉ nghe được leng keng một tiếng. Quỷ một sau này một cái lộn mèo, một đao chém ngã hắn một cái thân binh, dừng ở kia thân binh lập tức.

Chung quanh Hung nô thân binh nhóm không khỏi mới sôi nổi phản ứng lại đây, không biết hai người là khi nào ở thật mạnh vây quanh trung, thế nhưng tới rồi đại vương tử bên người.

Liền tất cả đều loạng choạng trong tay loan đao vọt lại đây, bọn họ nguyên bản liền ly đại vương tử rất gần.

Nhưng mà liền tại đây mấy cái hô hấp chi gian, chỉ thấy một cái khác thân ảnh, như hùng ưng giống nhau xoay quanh đối đại vương tử thẳng đánh mà đi. Đúng là Mộ Dung Thanh ra tay.

Giờ phút này đúng là đại vương tử đồng ý hai chiêu, có chút lực kiếp thời điểm, lại là Mộ Dung Thanh khí thế như hồng thời điểm.

Vừa rồi Từ Lãng kia nhất kiếm, thân kiếm thượng bôi độc, cũng đã nổi lên tác dụng.

Đại vương tử đang muốn tay cầm loan đao, lại nghênh chiến thời điểm, đột nhiên cảm thấy chính mình có một ít lực bất tòng tâm. Nội lực cũng không nghe sai sử.

Mộ Dung Thanh trong tay kiếm, tự nhiên là binh khí lưỡi dao sắc bén. Ở nàng toàn lực một kích dưới, kia loan đao thế nhưng cắt thành hai đoạn.

Mộ Dung Thanh đạp lên bên cạnh một cái thân binh trên vai, một cái mượn lực, liền hai chân dẫm đến kia đại vương tử trên lưng ngựa.

Đem đoản kiếm hoành ở đại vương tử cổ gian, dùng Hung nô lời nói la lớn, "Đại vương tử ở ta trên tay, toàn bộ dừng tay!"

Giờ phút này Hung nô đại vương tử, đã bởi vì trúng độc, sắc mặt xanh tím, nói không ra lời.

Nơi xa đánh nhau người, vô luận là người Hung Nô vẫn là người Nữ Chân, nghe thế một câu sau, tất cả đều ngừng lại. Nhìn phía Mộ Dung Thanh phương hướng.

Đại vương tử mặt sau thân binh, còn có tưởng cử đao đánh lén. Mộ Dung Thanh phảng phất coi nếu không thấy, vững vàng đứng ở lập tức, vẫn không nhúc nhích.

Nơi xa Thác Bạt Ngọc Châu nhìn thấy, đang muốn nói một tiếng cẩn thận, chỉ thấy kia mấy cái đánh lén thân binh, tất cả đều ngã xuống.

[ BHTT- QT ] Xuyên qua thành bị trưởng công chúa bao dưỡng phế sàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ