11- 20

436 6 0
                                    

Chương 11 Quỳnh Châu Tư Mã

Mộ Dung Thanh giờ phút này tâm tình hảo, cũng không so đo hắn vô lễ, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái nói, "Ngươi tự đi thôi, cẩn thận một chút là được".

Từ Lãng nhìn đường công đi xa bóng dáng, không cấm cau mày nói, "Điện hạ cũng quá sủng hắn một ít, càng thêm không có quy củ."

"Không sao, hắn nguyên bản chính là cái khiêu thoát tính tình, này trong cung nhiều quy củ, cũng ước thúc hắn." Mộ Dung Thanh cười nói, "Hiện giờ chúng ta chỉ còn chờ cùng Thẩm Giải Nguyên bên kia, thương nghị một chút, cụ thể như thế nào hợp tác rồi."

Bên này Long Khánh đế trở về, cùng ngày liền Phùng công công đi hầu phủ tuyên chỉ đi.

Phùng công công nhìn Quảng Bình Hầu trong phủ trên dưới quỳ xuống tiếp thánh chỉ, lại một lần cảm thán bệ hạ đối chiêu hoa công chúa hậu ái.

Chẳng những ban thưởng phò mã mẫu thân hương quân tước vị, còn làm phò mã hai cái cữu cữu lập lương tịch. Lại đem phò mã ông ngoại Lư thị cửa hàng, liệt tới rồi Nội Vụ Phủ danh sách.

Tuyên chỉ xong sau, Quảng Bình Hầu phủ trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng không ai tiếp thánh chỉ. Phùng công công tròng mắt vừa chuyển, đạo thánh chỉ này cấp mọi người kh·iếp sợ, cũng không nhỏ a.

Thẩm Ngọc trên mặt đất quỳ, khóe miệng mang cười. Mộ Dung Thanh mang cho nàng kinh hỉ, thật đúng là không ít.

Biết nàng sẽ làm được nàng đáp ứng sự, không nghĩ tới còn có phụ gia chỗ tốt. Nguyên bản nam tử nhập sĩ làm quan sau, cũng có thể vì chính mình phu nhân thỉnh phong cáo mệnh.

Nhưng là Quảng Bình Hầu ngại với Hộ Bộ thị lang nhạc phụ mặt mũi, nói Lư thị xuất thân thương hộ, thỉnh phong khủng bị người chê cười. Thế nhưng đem này chính ngũ phẩm cáo mệnh phu nhân, cho nhị phu nhân.

Này đây nhị phu nhân luôn luôn lấy Quảng Bình Hầu phủ hầu phu nhân tự cho mình là, không nghĩ tới nàng mới là sau vào cửa kia một cái.

Lúc này quản gia ho nhẹ một tiếng, Quảng Bình Hầu Thẩm Phục mới hồi phục tinh thần lại, cung kính tiếp thánh chỉ.

Hầu phủ mọi người, hiện tại tâm tư khác nhau, nhưng là Thẩm Ngọc lại trong lòng rất thống khoái. Muốn nói mọi người đều ái quyền đâu. Đều muốn làm dưới bầu trời này lớn nhất cái kia.

Nếu dựa theo tình huống trước kia, trừ phi nàng khảo trung tiến sĩ, làm quan, vì chính mình mẫu thân thỉnh phong, mới có thể đến cáo mệnh. Nhưng cáo mệnh lại không phải tước vị.

Hiện giờ nàng phải làm hoàng đế con rể, hoàng đế phải cấp con rể nâng kiệu. Con rể mẫu thân, tự nhiên cũng không thể thấp hơn hầu phủ một cái khác.

Hiện giờ mẫu thân thành hương quân, cũng là chính ngũ phẩm phẩm cấp. Chỉ cần hoàng đế nguyện ý, thương hộ chi nữ làm sao vậy, giống nhau cùng cao môn quý nữ, cùng ngồi cùng ăn.

Phùng công công gương mặt kia vĩnh viễn mang theo cười mặt, nhìn về phía Lư thị, "Nhà ta tại đây chúc mừng phu nhân, phu nhân thật là có cái hảo nhi tử a."

[ BHTT- QT ] Xuyên qua thành bị trưởng công chúa bao dưỡng phế sàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ