51- 60

208 4 0
                                    

Chương 51 điện hạ cũng biết năm đó lửa lớn?

"Năm đó cố thị lang cùng phong tướng quân hai nhà hàm oan, ta có thể vì bọn họ làm điểm cái gì, cũng coi như hẳn là." Thẩm Ngọc cười nói. Lại thấy Mộ Dung Thanh thần sắc đột nhiên nghiêm túc lên, giương mắt nhìn về phía người tới.

Nhìn hẳn là cái hơn hai mươi tuổi người trẻ tuổi, xuyên một thân thường phục, nhưng từ đi đường khí thế tới xem, hơn phân nửa là cái cao thủ.

Người nọ nhìn đến Mộ Dung Thanh, đáy mắt thần sắc ý vị không rõ, làm thi lễ nói, "Vi thần Khương Đông Tiết gặp qua công chúa điện hạ."

"Bổn cung chưa bao giờ ở Vũ Lâm Vệ cùng điện tiền vệ trung gặp qua ngươi, nói vậy khương đại nhân, nãi phụ hoàng tư quân Thương Lang Vệ đi?" Mộ Dung Thanh mặt vô b·iểu t·ình nói.

Từ khi hoàng tổ phụ thời điểm, đại càng liền có một chi kỵ binh. Ở cùng tiền triều tác chiến trung, anh dũng vô địch. Sau lại đại càng thành lập về sau, này chi qu·ân đ·ội liền thành hoàng đế tư binh. Chuyên môn giám s·át đại thần dò hỏi tình báo, bắt gi·ết tiền triều dư nghiệt, trực tiếp đăng báo hoàng đế.

Bọn họ quần áo, là ở trước ngực thống nhất thêu một cái dữ tợn đầu sói. Chẳng qua Thương Lang Vệ vì thế gia sở chán ghét, nhân số vẫn luôn không nhiều lắm, cũng liền mấy trăm người, nhưng nghe nói vệ trung mỗi người đều là hảo thủ.

"Điện hạ hảo nhãn lực, vi thần đúng là Thương Lang Vệ chỉ huy phó sử." Khương Đông Tiết nhìn từ trên xuống dưới Mộ Dung Thanh, ánh mắt làm càn lại không chút nào che lấp.

Thẩm Ngọc nhìn đến người này ánh mắt, trên mặt đã mang theo không vui, nàng che ở Khương Đông Tiết trước mặt nói, "Khương đại nhân nãi ngoại thần, vẫn là chú ý một ít cho thỏa đáng."

Kia Khương Đông Tiết nhìn trước mắt Thẩm Ngọc, đây là chiêu hoa điện hạ phò mã? Bất quá là cái tiểu bạch kiểm mà thôi. Nàng có tài đức gì, có thể cùng điện hạ thành thân.

Khương Đông Tiết trên mặt mang theo một ít khinh thường, chắp tay nói, "Còn thỉnh phò mã gia lảng tránh một vài, hạ quan có chuyện muốn cùng điện hạ giảng."

"Ngươi là ngoại thần, bổn phò mã vì sao phải lảng tránh?" Thẩm Ngọc như cũ đứng ở Mộ Dung Thanh trước mặt, một bước không cho.

Khương Đông Tiết cười nhạo một tiếng nói, "Phò mã gia một hai phải nghe cũng có thể, liền sợ biết đến quá nhiều, đối phò mã gia không tốt."

"Bổn phò mã có gì không dám nghe, ngươi lại nói đó là." Thẩm Ngọc từng câu từng chữ nói.

Mộ Dung Thanh như cũ là đứng ở nàng phía sau, một chữ chưa nói. Khương Đông Tiết thấy Mộ Dung Thanh không có mở miệng ý tứ, liền đè thấp thanh âm nói, "Điện hạ, vi thần mấy ngày trước đây bắt cái tiền triều dư nghiệt, từ trong miệng hắn nghe được một ít có ý tứ nói."

"Nga?" Mộ Dung Thanh rốt cuộc giương mắt nhìn thoáng qua hắn.

"Điện hạ hẳn là nghe nói, mấy ngày trước đây Thương Lang Vệ xử quyết một cái tiền triều dư nghiệt. Đó là vi thần thân thủ xử lý. Không biết có từng nghĩ tới, Đông Cung lửa lớn nãi nhân vi? Ngài có lẽ còn có cái chất nhi trên đời?" Khương Đông Tiết nói xong lời này, gắt gao nhìn chằm chằm Mộ Dung Thanh b·iểu t·ình.

[ BHTT- QT ] Xuyên qua thành bị trưởng công chúa bao dưỡng phế sàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ