Chương 81 thị nữ tưởng bò giường
Mộ Dung Thanh nghe đến đó buông chiếc đũa nói, "Bổn cung nhưng thật ra không có gặp qua, nhưng là nghe mẫu hậu nhắc tới quá." Nói tới đây nàng đáy mắt xẹt qua một đạo u ám quang, vẻ mặt tựa hồ là suy tư cái gì.
"Mẫu hậu nói tiền triều mở ra thông thương, có một ít đi thuyền vượt biển mà đến hải ngoại khách thương trung, có ngươi nhắc tới những người đó." Nói xong nàng lại hồ nghi nhìn vài lần Thẩm Ngọc, bổn triều không cùng hải ngoại thông thương. Làm sao nàng biết có người như vậy?
Thẩm Ngọc vừa thấy Mộ Dung Thanh ánh mắt kia, liền biết chính mình đây là lại nói lỡ miệng,
"Vi thần nghe ông ngoại nhắc tới quá, ông ngoại nói hắn tuổi trẻ thời điểm đi theo nam địa thương đội hải thuyền đến quá hải ngoại. Hơn nữa hải ngoại có một loại đồ ăn, có thể mẫu sản ngàn cân. Chẳng qua hiện giờ vi thần vẫn chưa ở đại càng thấy quá."
Hết thảy đều ra bên ngoài tổ phụ trên người đẩy, rốt cuộc áp tải người, tuổi trẻ thời điểm vào nam ra bắc thực bình thường sao.
May mắn, tiền triều thời điểm cùng hải ngoại thông thương, bằng không này dối còn không biết như thế nào viên trở về. Chờ có rảnh làm mẫu thân viết phong thư đề một chút đó là, đừng nói lỡ miệng.
Đại ý đại ý, chính mình gần nhất đối vị này mỹ lệ điện hạ, cũng nói chuyện bất quá đầu óc.
Thẩm Ngọc lại nhìn thoáng qua chính ăn cơm Mộ Dung Thanh, trong lòng yên lặng thở dài một hơi. Đáng tiếc, như thế kiều thê mỹ quyến.
Chẳng qua, Thẩm Ngọc cũng nhíu nhíu mày, này tiền triều sự, xem ra chính mình còn phải nhiều hỏi thăm hỏi thăm. Hiện giờ đại càng kiến triều hơn hai mươi năm, đối tiền triều có điều hiểu biết người cũng đến đến hơn bốn mươi mới được, quá tuổi trẻ phỏng chừng biết không nhiều lắm.
Xem ra, đến cùng ông ngoại tự mình thấy một mặt mới được, thư tín trung tất nhiên là không thể nói tiền triều việc. Bằng không b·ị b·ắt được, trực tiếp cát.
Vô luận là khoai lang đỏ cũng hảo, vẫn là khoai tây cũng hảo, chỉ cần có thể có một cái, đến sống lâu nhiều ít bá tánh. Đây là đại công đức, chính mình nếu biết, phải nghĩ cách lộng tới.
Mộ Dung Thanh xem Thẩm Ngọc có điểm xuất thần bộ dáng hỏi, "Phò mã đối tiền triều sự cảm thấy hứng thú?"
Thẩm Ngọc nghe vậy giương mắt nhìn thoáng qua Mộ Dung Thanh, khẽ cười một chút nói, "Vi thần bất quá là cái thương nhân, trên thương trường chỉ nói chuyện làm ăn. Chẳng qua đối thông thương cùng hải ngoại khách thương, còn có lương thực cảm thấy hứng thú mà thôi."
Quả nhiên, Thẩm Ngọc nhìn đến Mộ Dung Thanh nghe đến mấy cái này, trong mắt kia một mạt quang phai nhạt đi xuống.
"Bất quá điện hạ, vi thần có một chuyện yêu cầu điện hạ hỗ trợ." Thẩm Ngọc nói tiếp.
Mộ Dung Thanh buông xuống chiếc đũa, nhìn nàng, chờ nàng tiếp tục nói.
"Vi thần muốn mượn từ công công dùng một chút." Thẩm Ngọc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên qua thành bị trưởng công chúa bao dưỡng phế sài
De TodoTác giả: 105 Hào Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Cung đình hầu tước