171- 180

112 1 0
                                    

Chương 171 ngươi đem nàng phò mã đoạt lấy tới

"Lâu nhi, chúng ta quen biết nhiều năm như vậy, chẳng lẽ ngươi còn không biết ta tâm tư sao? Tội gì muốn như thế bức ta?" Tiêu Nam một bên chạy một bên nói.

"Ta như thế nào bức ngươi? Ngươi liền một cái cơ hội cũng không chịu cho ta. Ta như thế nào liền so ra kém nàng." Nói tới đây, cái này thích khách lâu lâu chủ, trong giọng nói không cấm cũng mang theo một ít ủy khuất.

"Thường lui tới nàng ở trong cung, ngươi nói phải đợi cơ hội. Hiện tại nàng không còn nữa, ngươi còn muốn tiếp tục chờ. Ngươi nói cho ta, ngươi như thế nào chờ? Chờ ngươi hạ hoàng tuyền sau, lại cùng nàng đoàn tụ sao?"

Sở Lâu từ nhà mình tình báo hệ thống, từ khi đã biết Hung nô sứ đoàn, có cái ngàn năm huyết nhân sâm, lập tức ban đêm liền tới rồi trạm dịch, hạ tay.

Giành trước một bước, trộm được huyết nhân sâm, làm Hung nô sứ đoàn, trong lúc nhất thời loạn thành một đoàn.

Mà Hung nô bên kia dẫn đầu Hàn Chính, đảo không hổ đã làm tiền triều ngự tiền thị vệ phó thống lĩnh. Đảo cũng thập phần có thể trầm ổn, chính là đem việc này đè ép đi xuống, làm phía dưới người, không cần lộ ra.

Lại ở trạm dịch, bố trí hạ bẫy rập. Kết quả, thật sự đem trộm nhân sâm người chờ tới.

Nhưng là, chờ tới lại là Nữ Chân quốc sư, cùng thích khách lâu lâu chủ. Hai cái đại tông sư cấp bậc cao thủ, bọn họ bên kia khó khăn lắm liền mấy cái tông sư, như thế nào có thể ngăn được Tiêu Nam cùng Gia Luật lâu.

Vì thế, chúng ta dẫn đầu Hàn đại nhân, lại một lần bi kịch.

Đương nhiên, đồng dạng bi kịch còn có Sở Lâu, thật vất vả bắt được Tiêu Nam tung tích.

Chạy tới giúp nàng trộm huyết nhân sâm, kết quả, đối phương thấy nàng liền chạy. Liền nói một câu công phu, đều không cho nàng.

"Lâu nhi, chúng ta đều tuổi lớn. Ngươi xem, thật thật cũng đều lớn như vậy, hà tất....."

Tiêu Nam tuy rằng chạy lòng bàn chân sinh phong, nhưng ngữ khí lại là không nhanh không chậm, một chút cũng không thở hồng hộc.

Xem Thẩm Ngọc một trận ngạc nhiên, nguyên lai nội gia cao thủ, võ lâm tông sư, là cái dạng này trình độ. Quả nhiên, so xem TV đã ghiền nhiều.

"Nói hươu nói vượn, con mắt nào của ngươi nhìn đến lão nương già rồi??" Sở Lâu khí hô lớn, "Lão nương còn không có 40 tuổi."

Bên kia hai người chính vội vàng ngươi truy ta đuổi, bên này Gia Luật Chân nhìn chằm chằm Thẩm Ngọc, nhìn không chớp mắt.

Thẩm Ngọc bị nàng xem phát mao, hỏi, "Ngươi như thế nào luôn nhìn ta."

"Ta nhìn ngươi có điểm quen mắt." Gia Luật Chân nghi hoặc nói, "Mấy ngày nay vào thành sau, nghe tiểu dì nói, chiêu hoa công chúa cùng nàng phò mã náo loạn biệt nữu. Chính tìm phò mã đâu."

Nói nàng từ trong quần áo lấy ra tới một trương bức họa, đối với Thẩm Ngọc so lại so, "Quả nhiên là ngươi, phò mã gia."

[ BHTT- QT ] Xuyên qua thành bị trưởng công chúa bao dưỡng phế sàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ